Chap 15.

1.8K 107 2
                                    

Dù đã đứng trước cửa nhà của Charlotte một hồi lâu nhưng Engfa vẫn duy trì tư thế cõng em như vậy. Phần vì cô thích cảm giác được kề cận em như vậy, vừa có hơi ấm của em bên cạnh, lại vừa được bảo vệ em. Phần vì...Charlotte lại ngủ say quá, cô không nỡ gọi em dậy. Engfa sợ Charlotte ngủ ngoài trời như thế này thì sẽ bị cảm mất, nên cô đành phải nhấn chuông cửa.

" Char à, em gọi gia đình em ra mở cửa đi..." Engfa ngập ngừng không nhấn chuông, thử gọi một lần nữa. Nhưng giọng cô lại nhẹ như sợ em thức giấc, vậy thì làm sao mà em dậy được? Engfa cũng bất lực với chính bản thân mình, đành phải nhấn chuông thôi.

*Kíng koong*

Ba mẹ và Chompu vì thấy đã trễ rồi mà Charlotte chưa về, gọi điện thoại lại không bắt máy nên họ rất lo lắng, ngồi dưới phòng khách mà chờ. Vừa nghe tiếng chuông cửa, Chompu liền nhìn ra cổng, thấy cảnh tượng đó làm chị lắc đầy ngao ngán.

" Con gái út của ba mẹ lại 'hành hạ' người ta rồi kìa! "

Ba mẹ nghe Chompu nói vậy, cũng nối gót theo chị mà đi ra cổng.

Engfa đang hơi đưa mắt nhìn ra sau, thấy em vẫn đang ngủ ngon thì cô cười thầm.

" Ngay cả khi ngủ, em ấy cũng đáng yêu như vậy sao? "

Charlotte dường như gặp được giấc mộng đẹp, ngay cả khi ngủ cũng nở một nụ cười.

*Cạch*

" A, Chompu. Mau đỡ em con xuống "

Chompu đến, muốn đỡ Charlotte nhưng vòng tay của Charlotte lại khá chặt, mà chị thì không muốn làm đau em mình.

" Charlotte, tốt nhất em nên ngoan ngoãn..! " Chompu không biết em mình lại muốn giở trò gì.

" Chị để em " Engfa nói với Chompu rồi quay sang em mà nhẹ giọng.

" Char, mau dậy đi. Đi lên phòng ngủ, để ngủ ngoài đường như vậy dễ bệnh lắm đó "

Engfa từ từ khuỵu người xuống, để chân em có thể chạm đất rồi mới gỡ tay em ra khỏi cổ của cô. Chompu thấy Charlottr không nghe lời chị nữa mà lại nghe theo Engfa, liền cười thầm vì em mình cuối cùng cũng sống đúng với lứa tuổi, biết yêu đương. Chứ trước giờ không thấy giao tiếp với người khác, huống hồ gì mà tiếp xúc gần gũi như vậy.

Chompu đến sau lưng mà đỡ Charlotte.

" Con bé ngủ say như chết vậy! "

" Con đỡ em vào nhà rồi ra đây, lấy xe chở cô ấy về đi " Chompu nghe mẹ nói, gật đầu rồi dìu Charlotte vào nhà.

" Dạ không cần đâu hai bác. Con tự đi về được rồi ạ " Engfa từ chối. Có lẽ ánh mắt của ba mẹ làm cho cô hơi khó xử.

" Cái gì mà không cần? Con gái đi ra đường một mình nguy hiểm lắm, trời còn khuya như vậy nữa. Để chút nữa Chompu chở con về " Mẹ liền phản bác.

" Đúng đó con. Con gái mà đi một mình thì không an toàn đâu " Ba cũng tiếp lời.

" Dạ... Vậy nhờ gia đình mình ạ " Engfa thấy hai ông bà như vậy, bản thân cũng không nỡ từ chối.

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ