Chap 9.

1.7K 92 2
                                    

Và bắt đầu từ hôm đó, Engfa chính thức trở thành 'tài xế riêng' vào buổi sáng của Charlotte.

Ngày hôm sau, Engfa đến trước cổng nhà Charlotte, sớm hơn 15 phút vì cô vừa xong việc ở chợ là chạy đến ngay. Vừa chạy đến cổng nhà, Engfa lại nhìn thấy một người, trông rất quen mắt. Cô từ từ tiến lại gần để nhìn xem có đúng không.

" Bác là..." Engfa dường như đã nhận ra được người đó.

" A, cô là cô gái hôm qua đúng không? " bác Lâm hình như rất có ấn tượng với Engfa và Tina nên ông vừa nhìn là nhận ra cô.

" Cảm ơn bác vì chuyện hôm qua " Engfa cúi đầu, cô còn tươi cười với ông làm ông có thiện cảm với cô gái trước mặt.

" Haha, đó là chuyện tôi nên làm mà. Mà sao cô lại đến đây? "

" Dạ, con qua chở Charlotte đi làm "

Bác Lâm rất ngạc nhiên trước câu trả lời của Engfa. Ông đã là tài xế riêng của nhà này từ lâu rồi, cô chủ nhỏ đều là do ông chở, nay lại xuất hiện một người khác. Bác Lâm nhìn Engfa, rồi lại nhìn chiếc xe đạp phía sau cô, ông lại nghi ngờ hơn, vì trước giờ, cô chủ nhỏ rất ít khi đi bằng các phương tiện khác, ông không chở em ấy thì cũng có Chompu chở đi, chưa thấy ai khác chở Charlotte đi.

" Cô chủ kêu cô đến đây chở đi làm à? "

" Dạ đúng rồi. Mà, cô chủ...? "

" Charlotte là cô chủ của tôi "

" Nói vậy, bác là? " Engfa không ngờ, Charlotte có gia thế giàu có, mới chừng ấy tuổi đã có kẻ hầu người hạ.

" Tôi là tài xế của gia đình này, chuyên chở cô chủ đi làm "

Engfa nghe xong lại ngờ vực. Bản thân em ấy đã có tài xế riêng, cô còn nhìn chiếc xe kia, hẳn là cả đời cô cũng chưa từng chạm vào, vậy em ấy thuê cô chở em ấy đi làm là sao?

" Vậy..."

" A, P'Fa! Sao chị tới sớm vậy? "

Charlotte vừa đi ra đến cổng, thấy Engfa đang nói chuyện với bác Lâm, em liền chạy ra đến bên cô.

" Bác Lâm, kể từ hôm nay, P'Fa sẽ chở con đi làm. Có gì bác cứ chở ba mẹ con được rồi! "

" Dạ, thưa cô chủ " bác Lâm nhận lệnh, nhưng trong lòng lại không mấy vui vẻ.

' Cô chủ nhỏ đã bỏ rơi lão già này để đi với người mới rồi...'

" P'Fa, chị ăn sáng chưa? Em có làm thức ăn sáng cho chị nè! " Charlotte giơ phần thức ăn mà mình làm lên cho Engfa thấy.

Cũng vì phần thức ăn đó mà Charlotte đã dậy từ sớm. Hôm qua, Charlotte đã nghiên cứu vài món ăn đơn giản, dễ làm, và phải đạt yêu cầu dinh dưỡng thì mới hài lòng. Cả buổi sáng loay hoay trong bếp, đến nỗi ba mẹ và Chompu vừa xuống nhà liền sửng sốt. Hình như, đây là lần đầu tiên mà họ thấy Charlotte xuống bếp, mà còn chăm chú đến nỗi không hề hay biết họ đã đứng đó bao lâu. Để đến khi xong xuôi thì Charlotte mới thấy mọi người ai cũng nhìn mình bằng ánh mắt khó hiểu. Nhìn lên đồng hồ, thấy đã đến giờ liền cười cười nói với mọi người.

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ