Charlotte tranh thủ giờ nghỉ trưa để gọi điện cho Heidi.
" Alo, Heidi ơi, em có chuyện muốn hỏi chị nè "
" Ừ, em hỏi đi :
" Bên nhà hàng của chị còn cần nhân viên không? "
" Hả? Sao hôm nay lại hỏi chị như vậy? " Heidi ở đầu dây bên kia bất ngờ.
" Tại vì em muốn đưa hai người đến nhà hàng của chị để làm "
" Hai người lận hả? Em hỏi thử chiều nay họ có thời gian không? Đến để chị xem đã.."
" Dạ được. Cảm ơn chị! "
Charlotte vui vẻ cúp máy, rồi mau chóng gọi cho Engfa.
" Alo? "
" Alo, P'Fa. Chiều nay chị với P'Tina có rảnh không? "
Engfa đang ăn trưa với bà nội và Tina, nghe Charlotte gọi đến thì chạy ra ngoài để nghe.
" Chiều nay tụi chị rảnh. Có gì không Char..? "
" Chiều nay, em muốn dẫn hai chị đến nhà hàng của chị dâu em để làm việc "
" Mà làm gì vậy Char? "
" Chị ấy kinh doanh nhà hàng. Còn công việc thì chị ấy sắp xếp cho hai chị sau "
" À được. Cảm ơn em nha! "
" Không có gì đâu chị. Chị nhớ nghỉ ngơi đúng giờ nha " Charlotte đứng cạnh mấy chậu cây nhỏ, ngón tay thon dài vờn qua vờn lại mấy lá xanh non vừa mới nhú. Giọng em đang cực kì thoải mái, lại như tâm tình với Engfa.
" Ừ, em cũng tranh thủ giờ nghỉ ngơi đi "
" Cơ mà, em lại muốn nói chuyện với chị một chút "
Charlotte nói vậy rồi, Engfa đâu thể từ chối được. Engfa đứng ở sau nhà, bồi Charlotte cả buổi trưa mà quên mất bữa cơm của bản thân. Đợi khi điện thoại Charlotte báo hết tiền thì em mới luyến tiếc cúp máy với cô.
" Tại sao lại hết tiền ngay giờ phút này chứ! " Charlotte nhanh chóng nạp tiền điện thoại rồi nhắn tin cho Engfa.
'Chị nhớ chiều nay đến đón em nha, đi cùng chị Tina nữa!'
'Ừ, chị nhớ mà.'
Engfa cười tủm tỉm, quay lưng định bước vào nhà thì giật mình khi Tina đứng sau lưng cô từ lúc nào không hay.
" Aizh, sao không lên tiếng vậy? "
" Chiến hữu à, tôi gọi cậu cả mấy lần, mà cậu vì tuyệt sắc giai nhân ở đầu dây bên kia quyến rũ, đâu còn nghe được người bạn này nói gì " Tina bĩu môi.
" Mà sao mày không ăn với Nội đi? Ra đây làm gì? " Engfa bị nói thì chột dạ, vội lảng sang chuyện khác.
" Lại nói chiến hữu! Tôi với Nội thấy cậu cơm không ăn, canh không màn mà chỉ lo nghe điện thoại, ăn xong, cũng dọn xong luôn rồi "
" Sao hôm nay ăn lẹ vậy? Mà có để lại phần của tao không đó? "
" Haha, đúng là tình yêu làm mờ con mắt và tâm hồn. Mày đã ôm cái điện thoại này cả tiếng đồng hồ rồi, nói chuyện đến trời muốn tắt nắng rồi kia kìa. Còn cơm của mày thì tao vẫn để đó, ăn xong tự dọn "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *