Chap 13.

1.7K 158 2
                                    

Pich hỏi câu hỏi đó xong, quay vào đi lấy li nước cho Charlotte chứ không trò chuyện cùng em nữa, vì cô ấy cũng đang có một suy nghĩ khác.

Tina được Engfa chở đến chỗ làm, thấy Charlotte ngồi ở phía góc tận bên trong của quán, nhưng lại không bị lu mờ, mà như viên ngọc được phát sáng giữa đêm vậy. Đó là góc khuất, nhưng Charlotte lại vô cùng sáng sủa, sang trọng, điều đó không ai có thể phủ nhận được, điều đó cũng làm cho Tina phải khựng lại mà không bước vào.

" Tao cảm thấy mày rất may mắn đó Engfa " cả hai vẫn còn đứng bên ngoài quán, Tina khoác vai Engfa.

" Cái gì nữa đây? " Engfa vẫn chưa hiểu được những câu nói ẩn ý của Tina.

" Mày không cảm nhận được hả? Xung quanh mày đang toàn là điều tốt đẹp đó! "

" Mày nói cho rõ ràng nha, không thì mày không yên với tao đâu " Engfa giả vờ doạ nạt.

" Mày cứ chờ đi! Sẽ có người thay tao trừng trị mày "

" Chào Charlotte. Lâu quá mới gặp em " Tina buông Engfa ra, chạy đến bên cạnh Charlotte, trò chuyện cùng em.

" Em chào P'Tina! " Charlotte cũng tươi cười chào lại Tina.

" Sao lâu quá em không qua chơi? Bà nội cung nhớ em đó "

" Hừm... Sao em dám qua được? " Charlotte ra vẻ tiếc nuối nói, mắt còn như có như không liếc nhìn Engfa. Còn Engfa thấy em liếc nhìn mình, như một người bị bắt quả tang, nhưng cô chẳng làm gì sai cả.

" Chị...chị có làm gì em đâu " Engfa không hiểu sao bản thân lại chột dạ.

Charlotte nghe cô nói như vậy, liền đứng phăng dậy, đối mặt với cô, thậm chí khoảng cách hai gương mặt rất gần với nhau.

" Có một hôm, chị đã nói với em như vậy mà. Em đã nghe lời chị rồi, mà sao chị lại chối bỏ chứ? " Charlotte nói xong, lại giả vờ như sắp khóc đến nơi làm Engfa hoang mang, vội dỗ dành em.

" Em đừng có khóc mà! Ở đây là nơi công cộng đó " Engfa vỗ vỗ nhẹ vào vai em.

" Vậy sau này em được qua nhà chị đúng không? "

" Ừ "

" Em được thăm bà nội đúng không? "

" Ừ "

" Chị sẽ không cấm em nữa đúng không? "

" Ừ "

" Chị sẽ không bắt nạt em nữa đúng không? "

" Ừ "

" Chị thương em mà, đúng không? "

" Ừ "

"..."

Engfa nói xong, chợt nhận ra, hình như bản thân cô vừa trả lời em trong vô thức. Engfa đang bận dỗ không để Charlotte khóc, nhưng hình như em đang cười chứ không hề khóc.

" Haha, P'Fa thương em nè! " Charlotte ôm chầm lấy Engfa. Dù biết làm như vậy là Engfa đang bị hỏi dồn làm cô không kịp suy nghĩ, nhưng có sao đâu, chỉ cần trong lòng cô có em là được!

" Tao đã nói là có người sẽ trừng trị được mày mà! Nhưng thiết nghĩ hai người nên buông nhau ra, vì đây là nơi làm ăn của người ta đó "

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ