" Chị làm gì mà cứ ngây người ra vậy? "
Charlotte thấy Engfa cứ nhìn em mãi, như không tin vào điều em nói.
" À à, không có gì..." Engfa nhận thấy, dạo gần đây, số lần cô thất thố hơi nhiều thì phải.
" Vậy chị có đồng ý không? " Charlotte muốn hỏi lại một lần nữa để chắc chắn, vì trong lòng em vẫn còn sợ cô không chịu.
" Đồng ý cái gì? "
" Thì chị sẽ chở em đi làm đó! "
" Ừ, được " Engfa cũng không hiểu vì sao cô lại đồng ý, trong một cách vô thức.
" Engfa, ra ăn sáng nè! Charlotte, em ra ăn chung luôn nha! " Tina với giọng gọi vào.
" Ừ, đợi tao một chút! "rồi quay sang nói với Charlotte.
" Chắc em cũng chưa ăn gì đúng không? Ra ăn nha? "
" Dạ! "
Hai người thu dọn một chút rồi đi ra ngoài. Engfa vừa bước ra khỏi cửa phòng thì Charlotte đã cầm tay cô lại.
" P'Fa, hay là như vầy đi. Mỗi sáng chị đến nhà chở em đi làm, em sẽ trả lương cho chị "
" Mỗi sáng hả..." Engfa tính toán thời gian. Vì ước chừng, nếu cô chạy nhanh thì có lẽ sẽ kịp giờ ra chợ.
" Đúng rồi! Lương thì chị có thể thoả thuận! " Charlotte thấy Engfa lưỡng lự, sợ cô không chịu liền bồi thêm.
" Lương thì em muốn đưa chị bao nhiêu cũng được, không cần thoả thuận đâu " Engfa nghe cụm từ 'thoả thuận lương' liền mờ mịt. Cô từ đó giờ, đúng giờ thì đi làm, hết giờ thì nhận tiền xong đi về, chưa bao giờ thoả thuận về việc này...
" Vậy là chị đồng ý? "
" Để chị bàn với Nội với Tina rồi báo em sau " Engfa cũng không muốn tự ý quyết định, với lại, cô cần thời gian để suy nghĩ.
" Được! "
Charlotte tin chắc Engfa sẽ đồng ý việc này thôi.
Hai người đi ra đến cái bàn trước sân thì Tina đã bưng đồ ăn sáng đến trước mặt hai người.
" Nè, của hai người! "
" Nhà chị chỉ có mì gói thôi, em ăn đỡ nha.."
Engfa thấy Charlotte cứ nhìn tô mì trước mặt, sợ em không quen với món ăn này.
" À, không có gì đâu chị. Em dễ ăn nên ăn món gì cũng được hết "
Engfa thấy Charlotte rất dễ thương cũng dễ gẫn, càng làm cô có thiện cảm với em hơn.
" Sao mày không ăn luôn đi? " Engfa thấy Tina cứ loay hoay mãi bên trong mà không ra ăn sáng chung.
" Chút nữa tao ăn, để tao nấu cháo cho Nội đã "
Charlotte thì hiếm khi ăn mì gói, thậm chí còn e dè vì nó không tốt cho sức khoẻ, nhưng lại thấy Engfa ăn rất ngon lành, nên em cũng muốn thử một chút.
" Aa " Charlotte quên thổi mì mà lại cho vào miệng, kết quả là bị bỏng nhẹ.
" Em phải thổi trước chứ! Nó còn nóng mà.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *