Đêm nay, sẽ là một đêm đáng nhớ nhất của Engfa và Charlotte.
Buổi lễ diễn ra rất thành công, ai nấy cũng chúc mừng đám cưới tập thể của họ. Heidi theo chân Chompu về nhà, để ngôi nhà của hai chị em cho cặp đôi Tina - Nudee. Và đương nhiên, Charlotte sẽ dẫn Engfa về nhà em, vào phòng và ở cùng em.
Hai người đều đã say, tướng đi siêu vẹo, khó khăn mà diều nhau đi vào phòng. Vừa đóng cửa phòng lại, Charlotte đã vòng tay ôm cổ Engfa, rướn người lên hôn cô.
" Haha, rốt cuộc thì chúng ta cũng đã kết hôn rồi! " Charlotte cười thật hạnh phúc, đầu tựa vào lòng ngực cô.
" Ừ, chắc kiếp trước chị ăn ở hiền lành, kiếp này mới được em đồng ý cưới chị! " cũng ôm eo em lại, tay còn vuốt lấy mái tóc của em.
" Thế nên là chị phải biết trân trọng em đó nha! Để em mà biết một ngày nào đó, Engfa chị thay lòng đổi dạ thì em sẽ không ngại mà ra tay đâu! " Charlotte nói rồi, ngón tay còn chỉ chỉ vào ngực trái của Engfa, như muốn nhắn nhủ sâu vào trái tim cô.
" Em không rời xa chị, chị cũng không có lí do để ngừng yêu em " Engfa cũng hôn lên trán của em, thể hiện sự trân trọng đến tận đáy lòng.
" Chị đáng yêu quá! Em không trao niềm tin sai người mà "
" Bế em đi tắm đi " Charlotte như thổi hơi vào tai Engfa làm cô rùng mình.
Engfa bế Charlotte, đưa em đến phòng tắm rồi trở ra, Charlotte đã cầm tay cô lại.
" Chị không tắm chung với em sao? "
" Không...không. Em tắm trước đi. Chị đi lấy đồ cho em nha " nói rồi Engfa đóng cửa phòng tắm lại, không cho Charlotte có cơ hội nói thêm.
Engfa dám khẳng định, Charlotte vì say nên mới bạo như vậy! Cơ mà, ngày thường em cũng vậy mà...
" Char ơi, mở cửa ra đi, chị lấy đồ cho em rồi nè! "
Engfa tay đưa đồ cho Charlotte, nhưng mặt lại quay sang chỗ khác. Cô sợ nhìn thấy những gì mà cô cho là 'không nên nhìn'. Nhưng mà, Charlotte đang là một người say, sức cũng mạnh hơn bình thường. Em không chỉ cầm bộ đồ, mà còn cầm cả tay cô, kéo cô vào phòng tắm. Engfa vì sơ hở, muốn thoát cũng không kịp rồi, vì em đang ôm chặt lấy cô.
" Char...Char à, em buông chị ra trước đi.." Engfa ảo não nói, mắt nhắm tịt lại, tay còn sợ nên không ôm em mà dùng nó để che mắt mình. Cơ mà, Engfa cảm nhận được, hình như em đang không mặc đồ!
" Mình cũng đã kết hôn với nhau rồi, chị còn sợ gì nữa? " Charlotte lấy tay Engfa ra, choàng qua eo mình.
" Nhưng...nhưng mà, đây là phòng tắm! " Engfa ú ớ nói. Cô thật sự tỉnh rượu, không còn cảm giác say nữa, mà thay vào đó là cảm giác nóng ran người.
" Phòng tắm thì đã sao? Đã bước vào phòng tắm thì phải cởi đồ mới tắm được chứ! " Charlotte nhẹ nhàng cởi đi từng chiếc cúc áo sơ mi của Engfa ra, hết nút thì giật phăng chiếc áo ra.
" Em...em tắm trước đi. Chị tự cởi đồ được mà..." Engfa không có cái gan đủ lớn để 'nhờ' Charlotte cởi đồ hộ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *