Cái ngày trọng đại ấy, rốt cuộc cũng đã đến!
Buổi tiệc được tổ chức tại sân nhà của ba mẹ Chompu và Charlotte nên không khí vô cùng ấm áp và chan hoà. Nếu không nhìn kĩ, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đây là tiệc được tổ chức cho gia đình. Nhưng thật ra, buổi tiệc này lại mang một quyết định quan trọng hơn cả. Khách mời là tất cả cổ đông, giám đốc các ban, nhân viên công ty và những người bạn của ba mẹ. Thế nên, đây không chỉ là một buổi tiệc bình thường, mà nó còn là nơi để những người làm ăn với nhau có thể làm quen và hợp tác cùng nhau. Nhưng bên cạnh đó, còn một việc nữa...
Chỉ mới sáng sớm thôi, bên công ty tổ chức tiệc đã đến để sẵn sàng bố trí và chuẩn bị tất cả mọi thứ. Vì là tiệc ngoài trời, nên có nhiều thứ cần phải được chu toàn, cả trang trí lẫn thức ăn, và phòng trường hợp không may xảy ra.
Vì sân nhà rất rộng, lại có kết cấu sân vườn nên việc trang trí trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Đầu bếp cũng là những người có tiếng trong nghề, không chỉ có đầu bếp món Việt, món Âu mà có cả đầu bếp bậc nhất về đồ ngọt.
Uớc chừng đến hơn 6h tối, mọi người bắt đầu theo giờ đã hẹn mà đến. Nhân viên ai nấy cũng ra sức ăn vận thật đẹp đẽ, vì nghe là Chủ tịch tổ chức tiệc, có rất nhiều người tài giỏi, xinh đẹp, và thậm chí là người có tiếng trong kinh doanh, nhỡ đâu may mắn có thể nên duyên thì họ phát tài rồi. Phần nữa là, những chàng trai nghe được tin Nudee đã chia tay bạn trai, Charlotte hiếm khi tham dự những buổi tiệc tùng như thế này, nhưng chắc chắn đêm nay sẽ có em nên rất nhiều nam nhân hăng hái mà sửa soạn, tóc vuốt keo, thậm chí là xịt nước hoa thơm phức.
Ba mẹ là người đứng ra tiếp đón khách. Tuy đã ngoài năm mươi nhưng phong vị vẫn đỉnh đạc và cuốn hút.
" Chủ tịch vẫn khoẻ chứ? Mấy ngày nay không thấy ông lên công ty? " một vị giám đốc vừa vào đã chào hỏi.
" Haha, tôi và bà xã vừa đi du lịch về. Nhưng mà ở đây không có phân chức vụ, gọi nhau bình thường đi ông bạn, 'Chủ tịch' nghe nặng nề quá "
" Haha, được! "
Khách càng lúc càng đông, nhưng duy chỉ thấy có ba mẹ, vẫn chưa thấy nhân vật mà mọi người quan tâm xuất hiện.
Bây giờ trời cũng dần tối, ánh đèn vàng nhạt được thắp sáng khắp khuôn viên, thức ăn đầy ấp đã được dọn ra sẵn, bánh kẹo cũng sặc sỡ sắc màu, hơn nữa còn có một tháp socola chảy vô cùng độc đáo. Sân khấu nhìn tuy đơn giản nhưng lại gần gũi. Lấy màu trắng và xanh biển làm chủ đạo, còn có dàn nhạc sống cổ điển và thu hút nhất là một cây đàn hạc bằng gỗ, đặt chiễm chệ ngay vị trí trung tâm.
Hơn nửa giờ sau, rốt cuộc thì những người được mong chờ nhất cũng đã đến. Vì thế lực không nhỏ của công ty nên rất nhiều nhà báo muốn đến, mong có thật nhiều tin tức sốt dẻo, nhưng ba lại cho bảo vệ canh gác nghiêm ngặt, không có vé mời thì không được vào.
Chiếc Lamborghini Renventon Limousine dừng lại trước cổng nhà, mọi người đều đổ dồn ánh mắt ra nơi đó. Đây là chiếc xe chuyên dụng của gia đình, nay lại ra mắt với mọi người, đủ để thấy được cuộc sống hưởng thụ là như thế nào. Chompu là người xuống xe trước. Chị mặc một bộ vest màu hồng, tóc được cột phần mái và xước lên cao. Chị đỡ Heidi từ xe xuống, cũng là một kiểu vest giống chị nhưng là màu trắng, màu tóc nâu đen xoã dài, còn được uốn dợn sóng nhẹ nhàng và tinh tế. Tina và Nudee cũng lần lượt bước xuống. Hai người đều diện hai chiếc đầm, không cùng kiểu dáng nhưng là cùng màu. Nudee trời sinh tướng người nhỏ nhắn, gương mặt lại có đôi mắt to thu hút, nên cho dù nàng có mặc một chiếc đầm đen hở vai, độ dài đến gối thì ai nhìn vào cũng thấy thật đáng yêu cùng quyến rũ. Trong khi đó, Tina được lợi thế cao và gầy, cô diện một chiếc đầm đen cổ rộng, thân dài qua gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *