Engfa và Tina sau khi được Charlotte giới thiệu vào nhà hàng Heidi làm thì cuộc sống của hai người đã ổn định hơn. Hai người vẫn duy trì việc làm ở chợ vào buổi sáng và đến tối thì đến nhà hàng làm.
Vì 'tính chất công việc đặc thù' của Engfa nên họ chỉ làm từ 6h đến 11h đêm. Cứ thế mà ổn định được hơn hai tháng và mọi chuyện vẫn suông sẻ.
Hôm nay là chủ nhật, là ngày Charlotte được nghỉ. Em không giống như Charlotte của ngày trước nữa, mà em bắt đầu có 'chiêu trò' riêng của bản thân mình.
" Alo, P'Fa bây giờ chị có rảnh không? " Charlotte ngồi trên giường, ánh mắt có chút chờ mong.
" Bây giờ hả? Ừm...chị rảnh " Engfa để cái áo và cây kim trên tay xuống.
" Vậy chị qua chở em đi mua đồ được không? " Charlotte liền hào hứng, thiếu điều muốn nhảy cẩng lên.
" Ừm, vậy em đợi chị một chút nha. Khi nào tới, chị gọi em sau "
" Được, nhanh nhanh nha chị! "
Charlotte vừa cúp máy, vội nhảy qua bên phòng thay đồ. Em đứng mà suy đi nghĩ lại, không biết nên mặc bộ nào mới hợp. Váy với đầm thì nên loại ra đầu tiên vì ngồi xe đạp sẽ bất tiện, quần ngắn thì nắng sẽ ăn da mất,...Charlotte đứng rối tinh rối mù với đống quần áo của bản thân, nhiều nhưng không biết nên mặc gì.
Engfa đang khâu lại cái áo cho bà, đang khâu giữa chừng thì Charlottr gọi đến. Nhưng mà, cô chỉ mới may phân nửa thôi...
" Mày muốn đi thì cứ đi đi, để đó tao làm cho " Tina tựa người vào cửa, cười cười nhìn Engfa.
"..." Engfa cảm thấy áy náy. Vì từ lúc gặp Charlotte, cô đã làm phiền, thậm chí là 'bỏ bạn' rất nhiều lần rồi.
" Mày không đi nhanh, em ấy sẽ đợi mày đó. Đưa đây! " Tina đi đến, giật phăng chiếc áo trên tay Engfa, ngồi xuống bắt đầu khâu lại.
" Cảm ơn mày nhiều lắm, Tina! "
" Là bạn bè, lại là người cùng một nhà, không cần mày cảm ơn tao. Đi về mua cho tao đồ ăn là được! "
Engfa vội thay một bộ đồ, rồi xách xe chạy đến nhà Charlotte. Trời trưa nắng, lại chạy gấp nên khi đến nơi, lưng áo của Engfa đã ướt đẫm.
" Alo, chị tới rồi nè Char! "
" Em xuống liền, chị đợi em nha " Charlotte nhanh chóng thoa son lên. Nhìn lại bản thân mình trong gương, Charlotte nở nụ cười.
" Hoàn hảo! " Charlotte vỗ tay một cái rồi đeo túi xách mà đi xuống nhà.
" Thưa ba mẹ, thưa chị em đi! "
" Đi đâu vậy con? Trưa nắng nóng như vậy? " mẹ thắc mắc. Con gái út của bà xưa nay là nàng công chúa thực thụ, không thích ra ngoài đường nhiều, đừng nói đến là trời đang nắng ngoài kia.
" Con đi chơi! "
" Đi chơi? Với ai? "
" Ba mẹ hỏi nó làm gì? Không nói cũng biết là nó lại 'hành xác' người ta " Chompu tay lướt điện thoại, không cần ngẩng đầu lên vẫn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )
RomanceFic gốc : TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI Tác giả : FancyDurian Truyện kể về hai nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau! * Hay lắm nha đọc i *