Chap 28.

2.1K 98 2
                                    

Engfa và Charlotte ôm nhau ngủ đến trời trưa lên đỉnh đầu vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy.

" Char à, em còn định..." Heidi vừa mở cửa phòng ra, bị cảnh tượng trên giường làm cho kinh hãi, nhưng vẫn biết điều mà giữ im lặng, còn nhẹ nhàng khép cửa lại.

" Heidi à, sao em không kêu nó dậy? Con gái gì mà ngủ đến trưa như vậy! " Chompu thấy Heidi cứ lấp ló, định mở cửa đi vào nhưng Heidi đã chặn lại.

" Chị, hay mình xuống làm đồ ăn trước đi rồi hẳn kêu Char dậy " Heidi thậm chí còn đứng trước cửa, còn nháy mắt để Chompu nghe lời hơn.

" Haiz, thôi được, đi xuống làm đồ ăn " Chompu một lòng chiều Heidi đến tận trời, nói nửa câu liền đồng ý.

Engfa là người tỉnh giấc trước. Ánh mắt cô ôn nhu, nhìn người trong lòng vẫn còn say giấc.

" Lúc ngủ cũng chả khác gì một đứa nhỏ " Engfa thấy cái má trơn láng, lại mịn màng của Charlotte, nhịn không được mà đưa tay lên, hết sờ rồi lại chọt. Charlotte muốn ngủ tiếp cũng không được, khó chịu mà thức dậy.

" Aaa, P'Fa, sao lại phá giấc ngủ của em? " Charlotte muốn bù lại giấc ngủ của mình, tay ôm Engfa chặt hơn, mặt còn dúi vào lòng cô.

" Em không dậy sao? Trưa rồi... Trưa rồi! " Engfa hốt hoảng, vội bật dậy nhưng Charlotte lại ôm chặt quá, cô không thể ngồi dậy được.

" Char à, chị cần gọi điện thoại " Engfa biết, dù thế nào cũng đã trễ rồi, thôi thì gọi một cuộc điện thoại đã.

" Ừm, nè " Charlotte với tay lấy điện thoại, bấm một chút rồi đưa cho Engfa, tiếp tục ôm hơi ấm bên cạnh mà ngủ.

Engfa yêu chiều, vén tóc cho Charlotte rồi gọi cho Tina, cũng chuẩn bị tâm lí là sẽ nghe cô 'giảng' một bài.

" Alo? "

" Tina, tao Engfa nè "

" A, đại tiểu thư rốt cuộc cũng chịu gọi về cho hạ thần rồi sao? Sao rồi? Mọi chuyện ổn chứ? " Tina nửa trêu chọc, sau lại quan tâm đến bạn.

" Ừ, mọi chuyện đều tốt đẹp cả " Engfa nở nụ cười thoả mãn.

" Haha, vậy thì tốt rồi " Tina nghe Engfa báo tin vui, rất hài lòng mà trả lời.

" Xin lỗi nha, tao ngủ quên..."

" Không cần xin lỗi đâu. Mấy ngày nay mày cũng mệt rồi, xem như nghỉ ngơi một ngày đi " Không để Engfa nói hết, Tina đã chen ngang.

" Để mày đi làm một mình, tao thấy áy náy quá " Engfa khó xử nói.

" Nếu mày xem tao là bạn bè, là người nhà của mày thì mày không cần phải áy náy. Bây giờ thấy mày có được hạnh phúc, tao với Nội cũng mừng cho mày "

" Ừ..." Engfa đúng là rất hạnh phúc, không có bất mãn điều gì.

" Rồi chiều nay đại tiểu thư có đi làm không? Hay là xin nghỉ để ở bên cạnh 'nửa kia' của mình đây? "

" Chiều nay tao đi làm. Nhớ đợi tao về đó "

" Biết rồi "

Engfa cúp điện thoại, cô cũng cố để nói thật nhỏ, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của Charlotte. Cô nhẹ nhàng để điện thoại của em về chỗ cũ, khẽ gỡ tay của em ra eo mình rồi đi về phía nhà tắm.

[ EngLot ] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐI ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ