Sau hơn ba mươi phút cuối cùng chuyến xe cũng đến đích. Mọi người nhốn nháo rời khỏi xe, háo hức về chuyến hành trình sắp diễn ra. Hội học sinh mang những chiếc hộp to đùng từ trong xe ra đặt lên chiếc bàn vừa mới kê và tập hợp tất cả mọi người trong lớp 1-4 lại.
"Mỗi người bốc một lá thăm nhé" – Shoko tươi cười đứng lên phía trước những chiếc hộp to đùng ấy.
Thì ra đấy là thùng thăm để mọi người có thể dễ dàng bắt cặp với nhau một cách công bằng nhất, một khi đã bốc thì không thể đổi trả được.
"Trên thăm có đánh số, các em dựa vào số trên thăm để chọn bạn đồng hành với nhau trong chuyến đi này nhé. Các em yên tâm, hội học sinh cũng sẽ bốc thăm để có thể ngẫu nhiên kiểm tra các em. Không ai được ưu tiên đâu!"
Shoko nhiệt tình phổ biến cho tất cả mọi người về nội quy cũng như cách tiến hành của buổi thực tế ngày hôm nay. Mọi người ai nấy cũng đều hồi hộp, không biết mình sẽ phải bắt cặp với ai, có bốc trúng hội học sinh hay không. Mọi người căng thẳng nắm chặt lá phiếu trong tay của mình. Khi tất cả đã ổn định vị trí, hội học sinh mới bắt đầu cho tất cả mở tờ giấy trong tay ra. Hội của Yuuji cũng mở lá thăm của mình ra, không ai trong ba người họ có con số giống nhau, Nobara xụ mặt vì cô không muốn khác nhóm với Yuuji và Megumi.
Đột nhiên Yuuji có cảm giác như ai đó nhìn mình chằm chằm từ nãy đến giờ nhưng khi nhìn xung quanh thì chẳng thấy gì ngoài đám người đang nháo nhào tìm đồng đội cùng số thứ tự. Cậu cố gắng quan sát thật kỹ một lần nữa, cũng chẳng có gì kì lạ ngoài việc Yuujii nhìn thấy Gojo Satoru đang đứng nói chuyện gì đó với một cậu bạn, trông có vẻ khá mờ ám. Yuuji dời mắt đi, cậu cũng khá tò mò vì việc đó, trong lòng có chút bứt rứt nhưng cậu không có quyền gì để hỏi.
Sự nhộn nhịp từ nãy đến giờ cũng dịu dần, tất cả mọi người đều đã tim được đồng đội của nhau chỉ riêng Yuuji là chưa tìm được ai giống số của mình cả. Rõ ràng chuyến đi này mọi người sẽ vừa đủ với nhau để tạo thành một đôi chứ, nhưng sao bây giờ cậu bị dư ra, Yuuji thật sự khó hiểu. Trong lúc cậu đang loay hoay chuẩn bị đi hỏi Shoko thì có một giọng nói cất lên.
"Là ai đang cầm phiếu số 54 vậy?"
"54?" – Yuuji ngoảnh đầu lại, 54 là số thứ tự ở trên lá phiếu của cậu.
"Sao lại là anh?" – Yuuji ngây người nhìn đối tượng đang cầm lá phiếu còn lại.
"Cái gì mà "sao lại là anh?" hả?" – Cái cách nói như này chắc chắn không ai khác ngoài tên hội trưởng Gojo Satoru. Anh ta vừa bước xuống vừa đưa mắt dò xét cả người cậu.
"Câu đó phải để tôi nói mới đúng, sao tôi lại phải cùng team với một người hậu đậu như cậu chứ?"
Yuuji đỏ mặt nhìn Satoru, cậu cúi đầu quay đi chỗ khác. Yuuji thắc mắ, không hiểu tại sao có biết bao nhiêu con người ở đây, cậu lại đụng trúng anh ta. Cậu đưa tay sờ lên ngực trái của mình, thở dài.
"Mình không phải ghét bỏ anh ấy, nhưng cảm giác của mình rất lạ. Liệu những gì anh mình nói với mình là sai thì sao, là nhầm thì sao? Mình phải làm gì tiếp theo đây?"
Satoru nhìn biểu hiện của cậu, trong lòng bực bội. Anh khoanh tay nghĩ về điều gì đó rồi nhanh chóng về vị trí của mình, bắt đầu chuyến đi thực tế của năm nhất.
Mỗi cặp sẽ đi một nơi khác nhau, xa có mà gần cũng có, riêng cặp của Satoru và Yuuji được "đặc cách" cho đi ở nơi xa nhất và dễ bị lạc. Ai cũng nghĩ đây là sự trùng hợp, chỉ có Shoko và Suguru mới nhìn ra sự bất thường. Trước khi bắt đầu Nobara có đến cạnh Yuuji.
"Nếu ai đó cố tình cậy quyền bắt nạt cậu thì cậu phải chạy đến chỗ của tớ ngay nhé!" – Nobara cố tình nói lớn để "ai đó" nghe thấy.
Yuuji đẩy đẩy cô ra và bày ra vẻ mặt "không sao đâu mà". Cậu nghĩ ngợi gì đó rồi đi theo Satoru.
Liệu không phải như anh ấy nói thì sao, tốt nhất không nên trông chờ gì cả.
Suốt chặng đường đi hai người họ chẳng nói với nhau câu nào cả, cậu chỉ biết lặng lẽ đi sau cái người hội trưởng luôn xem cậu là đồ hậu đậu thôi. Có lẽ vì cảm xúc cá nhân hay chuyện bí mật gì đó khiến cậu không thể nào dám mở lời với Satoru.
Cậu cứ cúi mặt xuống mà đi nên chẳng hề hay biết từ nãy đến giờ Satoru cứ nhìn cậu chằm chằm.
*********************
mấy bạn thông cảm, dl nhiều quá nên tui quên up. Chap này hơi ngắn nên chap sau tui bù cho nha. Với cả tui có idea fic mới rồi, để nhanh end cái này để bù cho mọi người cái khác T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Thì ra yêu là như này!
Hayran Kurgucp Gojo Satoru x Itadori Yuuji warning OOC⚠ hello, lại là Hinasiy đây. spoil xí nè, khởi đầu truyện vậy thôi chứ hong có yếu tố kỳ bí hay ma mị gì đâu nha. Mong mọi người đọc với ý nghĩa thoải mái nhất 😽