Chương 27

3.3K 232 22
                                    

Ngày đầu tiên Nghiêm Duệ là bạn ngồi bàn sau, hưng phấn.

Ngày thứ hai Nghiêm Duệ là bạn ngồi bàn sau, vẫn hưng phấn.

Ngày thứ ba thứ tư thứ năm, vẫn không có gì thay đổi.

Trước khi đi ngủ buổi tối đã mong chờ sáng ngày mai đi học được gặp người ta, sáng sớm mở mắt ra thậm chí không hề rề rà, chỉ muốn nhảy dựng lên rồi chạy như bay đến trường, không muốn lỡ một giây một phút nào cả.

Má, ban đầu còn tưởng chỉ hào hứng hai hôm là được rồi.

Sau khi tan giờ tự học mỗi tối, Dương Trúc tạm biệt Nghiêm Duệ xong là sẽ bắt đầu kiểm điểm lại bản thân.

Sao cậu có thể mất tiền đồ như vậy chứ, cho dù có là học sinh tiểu học được ngồi cùng chỗ với bạn thân thì cũng chẳng vui lâu như cậu. Đằng này còn hơn một tuần lễ trôi qua rồi, chỉ mới nghĩ đến việc Nghiêm Duệ ngồi phía sau mình là suốt buổi học cậu sẽ không buồn ngủ, sức mạnh tinh thần đạt trăm phần trăm, có thể nói là phấn khích.

Rõ ràng cùng học tập một chỗ không có gì thay đổi, suy cho cùng cuộc sống của học sinh cấp ba vừa nghèo vừa mệt vừa vô vị như thế đấy, nhưng chỗ ngồi được thay đổi khiến cậu cảm giác cả thế giới không giống vậy nữa. Cậu không thể mọc mắt sau đầu, nhìn lén từng hành động của Nghiêm Duệ, cũng không thể vì ngồi gần nhất với Nghiêm Duệ rồi mà nói thêm được vài câu với anh. Rốt cuộc sức mạnh gì khiến cậu đắc ý như thế chứ, lâu lắm rồi mà vẫn chưa hết!

Hơn nữa chẳng những không yên ổn mà còn phản tác dụng.

Dương Trúc bắt đầu cảm thấy thời gian đến trường quá ngắn. Đương nhiên lúc nghe giảng làm bài tập cậu vẫn thấy thời gian quá lâu, nhưng một khi Nghiêm Duệ rời khỏi xung quanh cậu là cậu sẽ vô thức cảm thấy vì sao một ngày không có 48 tiếng, để thời gian tui và Nghiêm Duệ làm bạn bàn trước bàn sau kéo dài đến 28 tiếng mỗi ngày?

Sau khi tan học cậu cũng muốn gặp Nghiêm Duệ, cuối tuần nào cũng muốn gặp. Những lúc không đến trường, chơi game cũng thấy chán cả rồi, cứ chốc lát lại nghĩ xem Nghiêm Duệ đã ngủ chưa, cuối tuần Nghiêm Duệ làm những gì, mẹ nó câu này khó vãi mình đọc không hiểu, hay nhờ Nghiêm Duệ giúp? Cậu không tài nào đè nén được sự kỳ lạ này.

Giống như lúc cậu và Nghiêm Duệ đi cùng nhau, đến cả không khí hít thở cũng không giống nữa.

Nhưng cậu không dám gọi cho Nghiêm Duệ, bởi vì gọi cuộc đầu tiên thì khẳng định sẽ có cuộc thứ hai, có cuộc thứ hai thì sẽ có cuộc thứ ba. Dựa vào cái thói bộp chộp nóng nảy của cậu thì kiểu gì vừa gọi được cuộc điện thoại xong là lại muốn nhắn tin tiếp. Không được gọi không được gọi, đến cả tin nhắn cũng không được gửi!

Nghiêm Duệ có độc sao?!

Khó mà được nghỉ một ngày nhưng lại tốn nửa ngày để ngồi ngẩn người thất thần, sáng chủ nhật, lúc đang ăn bánh mỳ, Dương Trúc nhận ra điểm này, cáu không chịu được, đột nhiên quăng bánh mỳ lên đĩa.

Dương Mai bị cậu dọa sợ hết hồn, cả giận nói: "Anh có bệnh hả?"

Kể từ sau hôm Nghiêm Duệ đến nhà cậu, hai anh em họ cứ ở cùng nhau là lúng túng, chủ yếu là vì Dương Trúc đơn phương mất tự nhiên, vì thế đến cả thời gian ăn sáng cũng không trùng nhau. Hôm nay hiếm khi trùng một lần, còn chưa ăn được mấy miếng, Dương Mai đã bị động tĩnh bất thình lình của cậu làm cho suýt nghẹn.

[FULL][ĐAM MỸ] Lối ăn nói cục súc - Âm Bạo ĐạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ