Sau bao ngày ôn thi vất vả thì cuối cùng kì thi đại học cũng qua.
Thiên Yết,Song Ngư và Kim Ngưu vẫn không có tin tức gì.
Nhân Mã, Cự Giải và Sư Tử cũng đã rời đi.
Bảo Bình như từng nói cô thi vào đại học An Dương của thành phố C.
Năm người còn lại cùng đăng ký vào cùng một trường đó là Nam Sơn của thành phố A.
Thời học sinh kết thúc, cuộc sống sinh viên sắp bắt đầu, bọn họ chính là không thể thường xuyên gặp nhau rồi.
Ngày qua ngày cuối cùng cũng có kết quả thi đại học, mọi người điều như ý nguyện đậu vào ngành và trường mà họ mong muốn.
Vào một ngày nào đó cũng như mọi ngày chợt trên nhóm lại có tin nhắn. Mà người phát tin nhắn chính là người đột nhiên biến mất Lạc Kim Ngưu.
Lạc Bạo Lực[ Thật sự có lỗi đã không từ mà biệt. Vì lúc ấy có chúc vội nên không kịp thông báo với mọi người, lần sau có cơ hội sẽ bồi tội với mọi người.]
Song Tử là người trả lời nhanh nhất.
Tạ Thông Tin [ Cái đồ không có lương tâm nhà cậu! Bây giờ mới chịu liên lạc.]
Song Tử là thật sự tức giận,cô đã rất lo lắng cho Kim Ngưu.
Lạc Bạo Lực [ Mình thật sự xin lỗi.]
Phương Lý Thuyết [ Kim Ngưu vẫn tốt là được rồi, chỉ là đáng tiếc trước khi rời đi lại không được gặp cậu.]
Lạc Bạo Lực [ Nhân Mã xin lỗi nha. Có cô hội mình sẽ đi thăm cậu.]
Phương Lý Thuyết[ Một lời đã định, mình giữ tin nhắn làm bằng chứng nha.]
Tống Ôn Nhu[ Kim Ngưu! Vậy khi mình trở về cậu phải đi đón mình đó.]
Đặng Ảo Tưởng [ Còn mình nữa nha.]
Sư Tử cũng nhảy vô dành phần. Nhóm đã bao ngày im lặng hôm nay lại nó nhiệt trở lại.
Tiêu Cúp Cua[ Mình cũng xin lỗi vì đã không nói với các cậu một lời mà.đã xuất ngoại, hiện giờ mình rất tốt. Có cơ hội chúng ta lại tụ hợp nha.]
Song Ngư vừa đọc tin nhắn vừa suy tư, cuối cùng cũng gửi một tin nhắn báo bình an với mọi người.
Thấy Song Ngư xuất hiện mọi người càng thêm vui vẻ, thật tốt khi biết tất cả vẫn bình an.
Hôm nay là ngày đi đăng ký nhập học của các tân sinh viên. Không khí của các trường đại học bây giờ rất sôi nổi.
Bảo Bình vì có một mình nên người nhà đưa đi, còn bọn Ma Kết thì đi cùng nhau không cần người nhà phải đưa đi.
Xử Nữ và Song Tử rất thảnh thơi vì đã có hai người xách hành lý cho. Hai cô nàng vui vẻ vừa đi vừa tán gẫu.
Hai chàng trai sau khi đưa hai cô nàng về kí túc xá thì cũng đi đếm kí túc xá của mình.
Vì Ma Kết với Bạch Dương học cùng ngành nên may mắn được ở cùng phòng. Còn Song Tử và Xử Nữ vì khác ngành nên cũng không được ở chung. Thiên Bình cũng vậy vì cũng khác ngành nên không cùng phòng, hơn nữa Thiên Bình ngù mai mới đến vì vậy hôm nay chỉ có bốn người.
Bốn người sau khi sắp xếp xong liền hẹn nhu tụ tập. Địa điểm là một quán lẩu ở gần trường.
" Ma Kết và Bạch Dương cùng phòng thật tốt." Song Tử.
Xử Nữ cũng gật đầu tán thành với Song Tử. Cô và Song Tử cũng muốn ở cùng nhau như hi người kia.
" Ai bảo hai cậu học khác ngành làm chi." Ma Kết lại nói ra một câu nói gợi đòn.
Đã vậy Bạch Dương cũng tìm đánh "Đúng rồi, hay là một trong hai cậu chuyển qua ngành của người kia đi."
Xử Nữ oai oán nhìn hai người trước mặt.
Song Tử không dùng mắt như Xử Nữ mà cô đứng dậy, hướng hai người trước mắt nhéo người một cái thật mạnh.
Ma Kết vì ngại chỗ đông người mà cố nhịn để không phát ra âm thanh vì đau.
Nhưng Bạch Dương lại khác, tiếng hét của cậu khiến mấy bàn xung quanh liền nhìn bọn họ với vẻ tò mò.
Song Tử hài lòng nhìn thành quả của mình.
Bạch Dương nhắn nhó: " Cậu từ bao giờ lại bạo lực như vậy hả?"
" Chịu thôi, ai kêu cạnh nhà mình là con người thích bạo lực làm gì!" Song Tử nhún vai.
" Người ta chỉ nói, không có ra tay tàn nhẫn như cậu." Ma Kết lại lên tiếng biện minh cho người được nhắc.
Bạch Dương vội nhìn biểu cảm của người nào đó, cậu thở phào khi thấy người kia không có biểu cảm gì cho lắm.
Song Tử khinh thường nhìn Ma Kết: " Hừ...Đúng là một tên ngốc mà."
Ma Kết bị mắng cũng không phản bác.
Bạch Dương lúc này lại vội thay đổi chủ đề, sau đó cả nhóm lại vui vẻ vừa ăn vừa đùa giỡn tán gẫu.
Ăn xong cả bốn người cùng trở về, hai chàng trai đưa hai cô gái tới dưới kí túc xá rồi mới rời đi.
"Ma Kết! Cậu...." Bạch Dương muốn nói gì đó nhưng ngập ngừng không biết có nên nói hay không.
" Có gì cậu cứ nói đi."
" Nếu Kim Ngưu và Thiên Yết thật sự ở bên nhau cậu sẽ từ bỏ sao?" Bạch Dương quan sát vẻ mặt của người đi bên cạnh, thấy sắc thái cũng không quá thay đổi cậu mới dám nói hết câu.
" Buông bỏ, nếu được mình đã buông từ lâu rồi, chỉ là dù không cho họ không ở bên nhau thì mình và Kim Ngưu cũng rất khó để ở bên nhau." Ánh mắt của cậu toàn là bi thương, chua xót.
" Có lẽ hai người không có duyên,nên mình khuyên cậu hãy học cách buông tay đi, đừng làm khó bản thân nữa." Bạch Dương thật sự không nở nhìn Ma Kết ngày càng đi vào con đường mệt mỏi như vậy, nhìn Ma Kết ngày càng trầm lặng khiến người ta rất đau lòng.
" Mình không nở." Ma Kết vẫn cố chấp như vậy, cho dù ai có nói gì cậu vẫn như vậy.
Bạch Dương thở dài trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm Tháng
General FictionTác Giả: Gia Di Ngày Đào Hố: 14-11-2020 Ngày lắp hố : Chưa biết. Truyện chỉ đăng trên Wattpad vui lòng không mang đi.