Sáng sớm Bạch Dương thức dậy thì Ma Kết vẫn còn ngủ, anh cũng không gọi Ma Kết dậy mà rời đi trước.
Hôm nay sáng anh có một buổi đấu bóng rổ nên phải đi trước, khi rời khách sạn thì anh đi đón Xử Nữ, sau đó cả hai cùng nhau đi đến nơi thi đấu.
Xử Nữ ngồi chúng với đội cổ vũ của đội bóng, bình thường cô sẽ ngồi trên cùng với cổ động viên chứ ít khi ngồi cùng đội cổ vũ.
" Bạch Dương đẹp trai quá!"
" Ôi Bạch Dương ngầu thật."
" Học trưởng soái quá đi."
" Nghe nói hoa khôi khoa kinh tế đang theo đuổi Bạch Dương á."
" Thật á."
" Thật luôn á, mà nhìn hai người đó đúng là xứng đội mà."
Mày Xử Nữ khẽ nhíu, ánh mắt cụp xuống không nhìn xem thi đấu nữa, tay cô nắm lấy vạt áo, cứ nắm rồi buông, buông rồi nắm. Trong lòng đang khó chịu vì nghe nói có người theo đuổi Bạch Dương.
" A...kia hoa khôi đó cũng đến xem kia." Một nữ sinh chợt hét lên, trợn mắt nhìn về một phía.
Tuy tiếng hét có chút to, nhưng may là những người ngồi trên kia cũng không thể nghe thấy.
Cả đội cổ vũ đều nhìn theo ánh mắt của nữ sinh vừa rồi. Xử Nữ cũng nhìn theo.
Xử Nữ cười lạnh. Thật xinh đẹp nha, không hổ danh là hoa khôi. Bạch Dương cũng quá có giá rồi.
Khi hiệp một kết thúc, Bạch Dương vừa đi đến liền thấy Xử Nữ nhìn mình có gì đó không đúng lắm, ánh mắt cô nhìn anh quái quái, mà nụ cười đó làm anh cảm thấy hơi lành lạnh. Lúc đó Bạch Dương chỉ nghĩ là do anh suy nghĩ nhiều.
Trận đấu vừa kết thúc, có một giọng nói rất dịu dàng dễ nghe gọi Bạch Dương. Tất cả mọi người theo quán tính nhìn về phía giọng nói phát ra.
Từ trên khán đài một cô gái dáng người yểu điệu, nụ cười ngọt ngào đang đi về phía bọn họ.
" A...là hoa khôi khoa của Bạch Dương nhà." Phó đội bóng rổ Minh Kỳ nháy mắt với Bạch Dương.
Mà bên kia các cô gái của đội cổ vũ cũng đang rất hóng hớt về phía bên này, không riêng đội cổ vũ mà cả mọi người trên khán đài cũng hóng hớt, đã có người chụp lại hình ảnh qua đăng lên diễn đàn trường.
Xử Nữ lại cười lạnh.
" Ha...Hoa khôi tìm tới nơi rồi kìa."
Bạch Dương cảm thấy lành lạnh, như có trực giác nhìn về phía Xử Nữ. Xử Nữ đang cười với anh nhưng nụ cười đó sau lại có chút đáng sợ nhỉ.
Bạch Dương ngay lập tức không thèm quan tâm cô gái vừa gọi anh còn vài bước nữa là đã đến chỗ anh đứng, Bạch Dương đã chạy đến chỗ Xử Nữ.
" Ồ! " Cả khán đài không hẹn mà ồ lên.
Cô gái vừa rồi như chết ngay tại chỗ, còn vài bước chân nữa sẽ đến nơi Bạch Dương đứng vừa rồi nhưng chân như bị đóng băng không thể nào nhắc lên được.
" Chúng ta đi ăn gì đó đi." Không đợi Xử Nữ trả lời anh liền kéo cô đi, đương nhiên phải đi liền rồi, không đi còn đợi người kia chạy lại nói chuyện sao.
Vừa đi xa đến nơi mà mọi người không còn thấy nữa Xử Nữ liền nói chuyện: " Buông tay được chưa?"
Bước chân Bạch Dương dừng lại, nhìn mới để ý mình đang nắm tay Xử Nữ, anh cười ngại ngùng, lúng túng buông tay ra.
" Xin lỗi, mình không nhận ra."
" À...." Xử Nữ kéo dài giọng ra.
Bạch Dương thầm nghĩ sao nghe nó lạ lạ thế nào á nhỉ?
Xử Nữ lại tiếp tục âm dương quái khí nói chuyện: " Nghe nói cô gái lúc nãy là hoa khôi khối cậu?"
" Hình như là vậy." Bạch Dương cố nhớ lại hình dáng cô gái vừa rồi.
" Nghe nói cô ấy đang theo đuổi cậu."
" Không có." Bạch Dương ngay lập tức bác bỏ.
" Phải không? Sao mình nghe mọi người nói là vậy." Xử Nữ nhướng mày cười cười.
" Có sao? Sao mình không có ấn tượng." Bạch Dương nhíu mày, suy nghĩ xem có chuyện đó không, chợt anh nhớ ra hình như gần đây có một bạn nữ hay bắt chuyện với anh, nhưng anh cũng chỉ qua loa trả lời liền tránh đi, căn bản là tên người đó là gì anh cũng không biết.
Vừa nhớ ra anh liền quay qua nói với cô, vẻ mặt biết gì nói đó của Bạch Dương làm Xử Nữ hài lòng.
Ngay lập tức anh liền nhận ra Xử Nữ đã bình thường trở lại.
Sau đó hai người cùng nhau đi ăn, trong lúc dùng cơm Bạch Dương luôn lén lúc quan sát Xử Nữ, nhưng anh lại không nhận ra được điều gì cả, không lẽ vừa rồi là do anh bị hoa mắt, Xử Nữ vốn dĩ luôn rất bình thường không hề kì lạ.
Xử Nữ rất bình tĩnh trước sự lén lúc quan sát, cô thầm cười trộm tên ngốc này chắc không hiểu cô vừa rồi làm sao lại kì lạ đây mà.
" Ma Kết ổn không?" Xử Nữ đang ăn chợt nhớ đến Ma Kết.
" Hôm qua uống cho đến bất tỉnh luôn." Nhớ đến Ma Kết làm anh thở dài.
" Chuyện đó cũng không biết trách ai, có lẽ là do số phận đi."
Xử Nữ chỉ cười không đáp lại anh, bởi cô cũng nghĩ như anh vậy. Có những thứ xảy ra không nằm trong tầm kiểm soát của bọn họ, chẳng hạn như Sing Ngư và Nhân Mã, chẳng hạn như cô và Ma Kết hay nói cô và Bạch Dương, trước kia cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có thể không thích Ma Kết nữa, cô càng không nghĩ có một ngày cô sẽ thích Bạch Dương.
Nhưng Bạch Dương thì sao? Cô đối với anh là gì, bạn bè, hay anh cũng thích cô, cô vẫn chưa xác định được. Mà cô bây giờ cũng không dám như trước kia, thích là mạnh dạn theo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm Tháng
Ficción GeneralTác Giả: Gia Di Ngày Đào Hố: 14-11-2020 Ngày lắp hố : Chưa biết. Truyện chỉ đăng trên Wattpad vui lòng không mang đi.