Chương 51: Anh Đưa Em Về

239 21 0
                                    

Bữa tiệc kết thúc thì mấy thanh niên đã say không còn biết gì, mấy cô đành phải đưa mấy ma men về.

Cả nhóm chia ra 2 xe, vì vậy xe 4 chỗ mà bị nhét tận 6 người. Một xe là Nhân Mã, Xử Nữ, Thiên Bình, Cự Giải, Bạch Dương, Song Ngư. Thiên Bình là người lái xe.

Những người còn lại một xe, Bảo Bình đảm
nhiệm chức tài xế.

Tuy không đi cùng nhau nhưng các cô gái cùng ý nghĩ là đưa mấy ma men về trước sau đó họ mới về nhà, Thiên Bình lái xe ghé nhà Cự Giải trước, dừng xe Xử Nữ liền xuống bấm chuông cửa, sau khi đưa Cự Giải cho người nhà anh đở anh vào nhà thì các cô liền lái xe đi.

" Bây giờ không biết chỗ ở của Song Ngư."
Thiên Bình.

Ba cô gái rơi vào trầm tư, các cô đang trên đường đến nhà Bạch Dương,đưa Bạch Dương về nhà xong thì Song Ngư phải đưa đi đâu đây.

" Hay là để cậu ấy ở nhà Bạch Dương luôn đi." Xử Nữ đưa ra ý kiến.

Hai người còn lại cũng thấy đây là biện pháp tốt nhất rồi, cả bọn thống nhất cho Song Ngư ở nhờ nhà Bạch Dương luôn.

Tới nhà Bạch Dương người ra mở cửa là dì trần, dì trần là người làm nhà Bạch Dương.

" Con chào dì ạ!" Xử Nữ là người bấm chuông nên dì Trần vừa mở cửa cô liền lên tiếng chào trước.

Lúc này Thiên Bình và Nhân Mã cũng ở phía sau đi tới chào hỏi.

Dí trần rất niềm nở tiếp các cô.

" Dì ơi Bạch Dương uống sai rồi, tụi con đưa cậu ấy về." Xử Nữ.

" À vậy để dì phụ mấy đứa đưa Dương Dương vào."

" Có một người bạn cũng say, dì xem cậu ấy cũng ở lại được không ạ?" Xử Nữ có chút ngại ngùng lên tiếng xin phép cho Song Ngư ở lại.

" Cái này...Dương Dương sai rồi không hỏi được,hay để dì vào hỏi bà chủ nha."

Dì Trần cùng Xử Nữ đỡ Bạch Dương vào, khi vào nhà để Bạch Dương nằm tạm trên sofa dì trần liền đi tìm mẹ của Bạch Dương.

Mẹ Bạch Dương nghe xong thì đồng ý, bà cũng cùng với dì Trần và Xử Nữ đi ra ngoài.

"Là Song Ngư à? Lâu rồi dì không gặp thằng bé." Mẹ Bạch Dương vừa nhìn liền nhận ra Song Ngư.

" Dạ... cậu ấy mới trở về ạ." Thiên Bình

" Còn có Nhân Mã cũng lâu rồi dì chưa gặp nè."

" Dạ còn cũng mới về nước ạ." Nhân Mã lễ phép trả lời.





Bên này mọi người đưa Sư Tử, Ma Kết về nhà thì đưa Thiên Yết đến khách sạn. Sau khi đã giải quyết được mấy ma men các cô gái cũng về nghĩ ngơi, hôm nay cũng mệt rồi

Ngày hôm sau đúng hẹn mà cả nhóm đều có mặt, chỉ là người hẹn lại chưa thấy mặt.

" Lớp trưởng, liên lạc thầy đi." Song Tử vừa nói cong thì Sở Thiệu Minh cũng vừa đến.

Một tiếng gọi lớp trưởng thân thuộc khiến mọi người điều hoài niệm về ký ức xưa, bọn họ có cảm giác như quay về nhiều năm trước.

Cự Giải vừa cầm điện thoại lên thì Sở Thiệu Minh và Hà Lê đến.

" Xin lỗi mấy đứa! Thầy đến trễ."

Nhân Mã rất hiểu chuyện mà nói lời cảm thông: " Không sao đâu ạ, hôm nay thầy thanh toán là được rồi ạ."

Sở Thiệu Minh và Hà Lê chỉ biết trừng mắt nhìn Nhân Mã.

Cả đám còn lại thì hết sức hưởng ứng với ý kiến của Nhân Mã.

Hà Lê đi đến chỗ mấy cô nàng ngồi xuống, Sở Thiệu Minh ngồi bên phái mấy chàng trai. Hai bên là đối diện nhau. Khi ổn định mọi người liền gọi món.

" Mấy năm qua các em thế nào?" Hà Lê đảo mắt nhìn từng gương mặt.

Mọi người đều bảo rằng mình ổn.

Sở Thiệu Minh và Hà Lê cảm thấy vui khi bọn họ ổn,nhiều năm gặp lại tụi nhỏ vẫn ưu tú như trước, tuy tính tình cũng thay đổi một phần nào đó, nhưng sự ưu tú không hề biến mất, có những học trò là tinh anh của xã hội thì đương nhiên là niềm tự hào của họ rồi l

Mấy cô thầy vừa ăn vừa trò truyện với nhau, họ nói về những chuyện xảy ra trong những năm vừa qua, họ hoài niệm về quá khứ, và đôi khi nói một vài điều về dự định trong tương lai.

Bữa tiệc kết thúc Hà Lê và Sở Thiệu Minh rời đi trước.

" Mình về cùng với Cự Giải, các cậu có ai đi cùng bọn mình không?" Thiên Bình nhìn mọi người.

Nhưng mọi người điều từ chối.

Đương nhiên Bảo Bình và Sư Tử đi cùng nhau.

Xử Nữ và Bạch Dương cũng vậy.

" Mình đưa các cậu về." Thiên Yết đề nghị. Ở đây hiện tại chỉ còn cậu là lái xe đến.

" Không cần đâu." Ma Kết là người đầu tiên từ chối.

" Mình cũng tự về." Song Ngư.

" Mình cũng vậy." Nhân Mã

Song Tử nhìn Kim Ngưu hy vọng là cô sẽ đồng ý.

" Đừng nhìn mình, mình cũng tự về, cậu đi cùng cậu ta đi" Kim Ngưu.

Song Tử và Thiên Yết đành rời đi hai người.

Song Ngư muốn đi cùng Nhân Mã  nên anh sẽ không đi cùng mấy người kia.

" Nhân Mã, cùng rời đi được không ?"  Song Ngư mong chờ nhìn Nhân Mã.

Nhân Mã suy nghĩ một lúc liền gật đầu đồng ý. Dường như chuyện trước kia hai người chưa từng giải quyết rõ ràng, thôi thì hôm nay sẽ nói cho rõ đi.

Vì vậy hai người liền cùng nhau rời đi. Bây giờ chỉ còn lại hai người.

[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ