Chương 45: Quen Thuộc (1)

209 14 0
                                    

Mỗi sáng trên đường đến công ty Song Tử sẽ mua cho mình một ly cà phê, nhưng hôm nay cô lại mua hai ly.

Đến công ty cô vui vẻ chào hỏi đồng nghiệp, có người còn đơ vài giây khi thấy Song Tử tươi cười chào hỏi mình.
Ngày hôm qua tâm trạng Song Tử vẫn không tốt lắm, hơn nữa bình thường Song Tử cũng luôn im lặng ít chủ động giao tiếp, trạng thái hôm nay của cô làm mọi người rất bất ngờ.

Hôm nay Song Tử như vậy là do cô đã nghĩ thông suốt, công việc dù không thuận lợi cô cố gắng hết sức là được, cô chỉ cần có thể hoàn thành đề án tốt nghiệp, thực tập xong chưa chắc gì cô lại tiếp tục làm việc ở đây nên cô cũng không cần quá để tâm việc công ty có bất công hay không, không phải công ty này thì cô tìm công ty khác. Hơn nữa cô còn thông suốt chuyện tình cảm, một lúc có thể tìm ra được nhiều đáp án tâm trạng của cô đương nhiên phải tốt đẹp rồi.

Song Tử gửi tin nhắn cho Thiên Yết: " Sáng nay đi làm mua cà phê, có mua cho câu một phần!"

" Lên sân thượng nhé." Thiên Yết ngay lập tức trả lời tin nhắn của cô.

Song Tử cầm ly cà phê đi lên sân thượng, vừa tới cô đã thấy Thiên Yết đứng ở đó.

Nghe tiếng bước chân anh đoán là cô đến, anh xoay người lại nhìn cô: " Nhìn câu hôm nay tâm trạng không tệ nhỉ!"

Song Tử cười với anh : " Đúng là hôm nay tâm trạng mình rất tốt nha, vậy nên mới nhớ mua cà phê cho cậu nè."

Thiên Yết ngẩn ngơ trước nụ cười của cô, nụ cười đó như một cơn gió xuân chạy thẳng vào tâm trí của anh, cảm giác xao xuyến, rung động đến một cách bất ngờ không có cô hội phòng bị.

Song Tử cũng không để ý việc anh không đáp lại cô, cô đưa cà phê về phía anh: " Cà phê của cậu, thôi mình trở về phòng đây, cậu cũng nhanh trở về đi sắp đến giờ làm rồi."

Thiên Yết đưa tay ra nhận lấy ly cà phê, mơ hồ trả lời cô. " Được."





Lạc Kim Ngưu vừa đi ra từ phòng bao của quán bar lúc đi ngang qua quầy rượu lại gặp Ma Kết, hôm nay cô đến quán bar dự tiệc sinh nhật của một người bạn, không nghĩ lúc ra về lại gặp Ma Kết, anh không thấy cô, hay đúng hơn là anh đang say không nhận ra cô.

Cô dừng lại không lâu liền muốn rời đi, không nghĩ vừa lúc chuẩn bị đi có một người phụ nữ đến chỗ Ma Kết mời anh uống rượu, Ma Kết lúc này đã khá say, dường như người phụ nữ kia có ý định muốn đỡ anh rời đi, Kim Ngưu suy nghĩ một lúc liền quyết định mặc kệ: " Thôi vậy! Đều là người trưởng thành cả rồi, đủ chịu trách nhiệm với việc mình làm."

Kim Ngưu hướng cửa mà bước đi, vừa lúc đi ngang Ma Kết đúng lúc anh hất tay người phụ nữ ra không cho cô ta chạm vào anh: " Tránh ra."

Nhưng người phụ nữ có vẻ không muốn buông tha cho anh, cô ta vẫn kiên trì muốn đỡ anh. Phục vụ quán bar, hay khách ở đây thấy cảnh này cũng xem như không nhìn thấy, vì đây là việc xảy ra hàng ngày với nơi này.

Là người xa lạ không ai muốn xem vào, bởi họ không muốn vì một người không quen mà tạo ra phiền phức cho bản thân.

Kim Ngưu hít một hơi thật sâu, xoay người đi đến chỗ Ma Kết, cô đưa tay ra  đỡ anh, nhìn người phụ nữ trước mặt lịch sự nói: " Xin hỏi cô quen bạn tôi sao?"

Ma Kết thấy lại có người đụng mình anh đang định đẩy ra, chợt thấy hơi thở người này quen thuộc, anh lại ngoan ngoãn dựa vào  người đang đỡ mình.

Người phụ nữ nhìn Kim Ngưu nhíu mày, gì chứ là đến dành đàn ông với cô ta à: " Này em gái người là chị thấy trước, em đừng có mà không biết tốt xấu đến dành với chị."

" Tôi không phải muốn dành gò với chị, nhưng người này thật sự là bạn của tôi."

" Mày đừng có mà nói khoát, mày nói đây là bạn của m à, vừa rồi rõ ràng tao thấy mày là đi hướng phòng bao ra, còn người đàn ông này vừa vào quán đã ngồi ở đây uống rượu rồi, nếu hai đứa bây là bạn sao không uống rượu cùng nhau."Người phụ nữ hung hãn nhìn Kim Ngưu, việc đến quán bar sao đó thấy người vừa ý, rồi phát sinh quan hệ là chuyện xảy ra thường xuyên ở những nơi phức tạp này, hơn nữa việc mà xảy ra tranh chấp như bây giờ cũng rất thường xuyên xảy ra.

Kim Ngưu đang suy nghĩ nên giải quyết như thế nào thì nhìn thấy Kiều Uyển, Kiều Uyển là người bạn hôm nay cô đến dự tiệc sinh nhật hôm nay, hơn nửa quán bar này là của anh trai cô ấy.

Kim Ngưu gọi to: " Kiều Uyển."

Nghe có người gọi mình Kiều Uyển liền nhìn qua, sau đó liền đi qua chỗ Kim Ngưu, nghi vấn nhìn Kim Ngưu, đang đỡ một người đàn ông. " Không phải cậu về rồi sao?"

" Ừ lẽ ra là mình về rồi, nhưng vừa lúc đi qua chỗ này thì thấy chị gái này đang muốn tìm đàn ông vui vẻ, mà không nghĩ đối tượng của của chị ấy lại là bạn mình, mà nếu người bạn này tình nguyện thì mình cũng không xen vào đâu, chỉ là câu ấy không muốn nhưng chị ấy lại cứ muốn đưa người đi."

Kiều Uyển đã hiểu vấn đề, cô cười cười nhìn người phụ nữ trước mặt.

Người phụ nữ bị nhìn đến khó chịu: " Cô lấy gì chứng mình đây là bạn cô."

Kim Ngưu chưa kịp trả lời có một bé phục vụ đã đi đến đưa điện thoại của Ma Kết cho Kim Ngưu " Chị ơi đây là điện thoại của bạn trai chị để trên bàn ạ, chị cầm giúp anh ấy đi."

" Cô đừng nói bừa, nếu hai người là người yêu thì sao vừa rồi cô ta không ngôi cùng anh ta." Người phụ nữ liền phản bát lời bé phục vụ.

Bé phục vụ nghe vậy liền trả lời: " Vừa rồi em thấy điện thoại anh này khi sáng màn hình thấy để ảnh chị này làm ảnh nền, nếu không phải người yêu sao lại lấy làm hình nền được chị."

Người phụ nữ bị mất mặt nên rất tức giận, nhưng bây giờ cô ta cũng không thể làm gì, cô ta chỉ có thể tức giận bỏ đi.

Bé phục vụ thấy vậy mà hả hê, việc trai gái vài đây rồi cùng nhau đu thuê phòng cô đã thấy nhiều nhưng người ta là anh tình tôi nguyện, còn bà chị đó là ép buộc người ta, rõ ràng vừa rồi anh trai này rất ghét bỏ mà đẩy chị ta ra mà chị ta cứ mặt dày muốn đưa người ta đi, hừ...đúng là mất mặt phụ nữ mà.

[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ