Chương 42: Tiệc Nhỏ

223 17 0
                                    

Sau khi rời khỏi trường cả nhóm đi đến nhà hàng của Sư Tử.

Vẫn là căn phòng ngày nào nhưng giờ đây thiếu rất nhiều gương mặt. Vừa vào phòng mọi người có chút hoài niệm, nhưng rất nhanh mọi người liền bỏ qua cảm xúc không vui. Lâu lắm rồi không tụ hợp nên cũng không thể để không khí không vui được.

" Nào mọi người gọi món đê, hôm nay phải bào Sư Tử một bữa thôi." Song Tử đưa menu cho mọi người.

Bảo Bình xót người yêu, nhăn mặt nhìn cái đám đang hăng say gọi món: "Đã không có mặt mà mấy cậu cũng không tha."

" Cậu nói vậy là sai rồi, người không có mặt thì phải bồi tội bằng cách mày nhé." Thiên Bình cười toe toét phản bác, nhưng cô đâu ngờ  là cô đang đào hố người yêu mình.

Bảo Bình nhướng mày: " Ồ vậy thì Cự Giải cũng không thể không làm gì nhé."

Xử Nữ vui vẻ khi thấy người gặp họa: "Bảo Bình nói đúng đó, hôm nay Cự Giải và Sư Tử không góp mặt thì phải đưa ra thành ý chúc mừng cho mình chứ."

" Ăn xong thì đi trung tâm thương mại nhà Cự Giải mua sắm đi." Bạch Dương gật đầu góp ý.

Hai cô gái đứng người, hai vợ chồng nhà này đúng là ăn ý mà.

Ma Kết đang nghịch điện thoại thì có cuộc gọi tới, anh nhướng mày. Anh đưa điện thoại về phía Bạch Dương và Xử Nữ.

" Ức hiếp người ta chi giờ chồng người ta gọi nè." Thì ra là Sư Tử gọi nhóm.

" Mũi nhạy thế." Xử Nữ bật cười.

Bảo Bình tức điên luôn gì chứ đã bào người ta, giờ còn mắng người ta nữa, quá đáng...đúng là quá đang mà.

Cô bắt lấy điện thoại nhắn nút nghe, sau đó là ủy khuất mét người yêu: "Sư Tử...mấy người này ỷ đông hiếp yếu."

" Đám đó bắt nạt em à?" Sư Tử dịu dàng hỏi cô

" Đúng vậy." Bảo Bình đúng lý hợp tình gật đầu.

Mấy đứa còn lại vẻ mặt như nuốt phải ruồi, làm sao hai con người này có thể buồn nôn như vậy?

" Đang ở nhà hàng nhà anh à?"

Bảo Bình gật đầu.

" Vậy lát nữa anh nói quản lý tính tiền gấp đôi được không? Trả thù cho em."

Bảo Bình bình vui vẻ gật đầu.

" Tụi này có thẻ ưu tiên của ba đặng mẹ đặng nhé." Bạch Dương

Ba mẹ Sư Tử từ nhiều năm tặng cho cả bọn thẻ ưu tiên chỉ cần mỗi lần đến ăn sử dụng thẻ thì không cần trả tiền.

" Không quan trọng, thẻ là quy định, nhưng quy định là do người quyết định." Sư Tử cười khiêu khích.

" Ồ...ra nước ngoài nhiều năm cũng không uổng phí, biết cách đáp trả rồi." Ma Kết châm chọc.

Trước kia Sư Tử rất nóng tính nói chuyện luôn là hiếu thắng nên khi cãi nhau hay ăn thiệt, nhưng hôm nay có vẻ đã thay đổi.

Sư Tử nhún vai: " Phải trưởng thành mới bảo vệ được người mình muốn bảo vệ."

Bảo Bình nghe mà đỏ cả mặt, tim thì đập rất nhanh. Trong lòng ngọt muốn chết.

Chợt màn hình xuất hiện gương mặt của Cự Giải.

Ma Kết bật cười: " Ồ chồng người còn lại cũng xuất hiện rồi à?"

Cự Giải mới vào không hiểu gì hết, vẻ mặt đúng ngơ luôn.

Sư Tử nhẹ nhàng buông một câu: " Mấy người đó ức hiếp vợ cậu."

Bảo Bình gật đầu châm thêm miếng gió: " Đúng vậy họ ỷ cậu và Sư Tử không đây nên ức hiếp hai bọn tớ."

Cự Giải nở nụ cười dịu dàng nhưng làm mọi người lạnh sống lưng. " Thiên Thiên bị ức hiếp sao?"

" Đúng vậy." Thiên Bình giả vờ đáng thương nhìn người yêu.

Ba người còn lại nhìn hai ảnh hậu phía trước mà trợn mắt, đúng là hai người đó không đi làm.diễn viên thật là phí tài năng mà.

Nhưng Cự Giải chưa kịp nói gì thì Song Ngư đã tham gia cuộc gọi. " Chào mọi người! Lâu quá không gặp."

Mọi người bất ngờ khi thấy Song Ngư xuất hiện, cậu ấy đã mất tích bao lâu rồi.

Cả nhóm cũng vỏ qua chủ đề vừa rồi và quay quanh hỏi thăm Song Ngư.

Họ hỏi rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như những năm qua Song Ngư ở đâu, làm gì, còn đi học không, rồi có định về nước không...Sau bao năm xa cách nhưng họ vẫn không hề có khoảng cách, vẫn yêu thương nhau...nhưng mọi người như có một sự ăn ý ngầm đó chính là không nhắc đến Nhân Mã.

Cũng như cái lần mà họ gọi mà Nhân Mã tham gia họ cũng chưa từng nhắc về Song Ngư.

Nói chuyện một lúc rất lâu họ mới kết thúc cuộc gọi.

" Ăn đi nào, đồ ăn nguội hết cả rồi." Xử Nữ nhìn mọi người.

" Ăn nhanh rồi đi mua sắm, sau đó còn phải về trường." Ma Kết

Thiên Bình tức: " Vẫn không quên vụ mua sắm à?"

" Không đời nào nhé." Xử Nữ vui vẻ trả lời.

Thiên Bình cảm thấy phải kéo thêm người khác xuống nước mới cân bằng được cảm xúc: "Nếu đã là tặng quà thì đâu thể người này bỏ ra người khác lại không."

" Thế mình tự nguyện trước nhé, mình sẽ mua quà gửi cho hai cậu khi về trường nhé." Song Tử

" Được..." Xử Nữ vui vẻ đồng ý.

Thiên Bình lườm Ma Kết, hừ cô là cô muốn bào Ma Kết.

Ma Kết bất đắc dĩ lắc đầu  " Được rồi, ghé cửa hàng trang sức trước khi đi trung tâm thương mại đi."

Thiên Bình hài lòng gật đầu.

Bảo Bình cười gian ác, nếu đã vậy thì còn một tên còn lại sao có thể buông tha: " Thế người có được người yêu không bỏ gì để ăn mừng à?"

Bạch Dương sảng khoái đáp : Vậy thì ghé cửa hàng túi xách luôn hả ghé trung tâm thương mại."

" Xem ra chiêu này của Thiên Bình giúp cho người yêu tiết kiệm được một ít đấy." Song Tử nhìn Thiên Bình nháy mắt.

Đúng là nếu mua trang sức và túi sách rồi thì vào trung tâm thương mại thì sẽ không mua hai loại đó nữa.

Thiên Bình cười hắc hắc vui vẻ vì kéo thêm vài tên chịu nạn chung.

[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ