Chương 47: Chấp Niệm

226 13 1
                                    

Bốn người chọn ăn trong phòng, cũng may hôm nay nhà hàng còn phòng trống dành cho khách không đặt trước.

" Hay gọi xem mấy người kia đến được không? " Bạch Dương có ý muốn rủ thêm mấy người đang ở thành phố A.

Ba người kia cũng đồng ý, Xử Nữ liền lấy điện thoại ra gọi, cô gọi vào nhóm mười hai người.

Không ngờ người nhất máy đầu tiên lại là Nhân Mã: " Xin chào, đã lâu không gặp. "

" Là Nhân Mã à?" Song Tử đưa mặt đến trước màn hình điện thoại.

Hai thanh niên còn lại cũng đưa mặt lại trước màn hình chào hỏi Nhân Mã.

"Đang đi chơi cùng nhau à?" Nhân Mã.

" Đang đi ăn, định gọi rủ thêm vài người mà cậu là người nghe máy đầu tiên đó." Xử Nữ

" Tiếc thật...mình thì không đi được rồi." Nhân Mã tiếc nuối.

" Ăn online cũng được nè." Song Tử nghịch ngợm trêu Nhân Mã.

" Ồ...Ma Kết nghe máy kìa!" Thấy Ma Kết,Bạch Dương liền lên tiếng.

Mọi người liền chào hỏi Ma Kết.

Sau cuộc nói chuyện hơn nữa giờ đồng hồ, cuối cùng rủ thêm được Ma Kết và Thiên Bình.

Đến được đương nhiên chỉ có hai người đó rồi, Kim Ngưu thì không nghe máy, mấy người còn lại thì dang ở rất xa.

Món ăn vừa dọn lên thì Ma Kết và Thiên Bình cũng đến.

" Đồ ăn vừa lên, hai người vừa đến. Hay thật đấy." Xử Nữ cảm thán.

" Người có phúc nó vậy đó bạn." Thiên Bình nhanh đi đến ngồi cạnh Song Tử.

" Lâu quá không gặp." Ma Kết nhìn Thiên Yết chào hỏi.

" Đúng là lâu thật." Thiên Yết có chút ngượng ngùng.

Sự ngượng ngùng giữa Ma Kết Kết không ảnh hưởng lắm với không khi tụ hợp của bọn họ.

Mọi người vừa ăn vừa nói cười vui vẻ, họ nói về những chuyện những chuyện họ gặp gần đây, kể về những chiến đi chơi, công việc.

Khi về Bạch Dương và Xử Nữ cùng nhau về, Ma Kết lại về cùng với Thiên Bình,Song Tử và Thiên Yết.

" Ma Kết vì sao không đi cùng chúng ta?" Xử Nữ có chút bâng khuâng về hành động của Ma Kết.

" Em hiểu mà." Anh cảm thấy Ma Kết thật cố chấp, cậu ấy luôn luôn chấp niệm vối một người, dù cho Song Tử đã từng hy vọng Ma Kết nên buông bỏ, cậu ấy vẻ ngoài là thoả hiệp nhưng người ở cùng phòng như anh rất hiểu rõ, cậu ấy chưa từng muốn buông người kia.

Xử Nữ ngập ngừng, suy nghĩ rất lâu mới lên tiếng: " Thật ra Kim Ngưu cũng học đại học A."

" Cậu ấy cũng học ở đó" Bạch Dương không ngờ là hoá ra học cùng trường.

Bạch Dương cười bất lực: " Cậu ấy trốn giỏi thật, bốn năm đại học có thể không gặp nhau một lần, nếu nói không phải do cậu ấy tránh mặt thù mình không tin."

[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ