Chương 16: Những Điều Nhỏ Nhặt.

466 24 0
                                    

Hôm nay là ngày bắt đầu giải bóng đá nữ, trận đấu đầu tiên là 15 giờ.

Vòng loại diễn ra trong ba ngày tuần này.

Sau vòng loại sẽ chọn bốn đội vào tranh nhất, nhì,ba,tư.

Tần Bạch Dương vừa bước vào lớp liền nhảy vào chỗ bọn con gái đang tụ họp " Chiều nay 12A3 đá, các cậu đi xem không? "

"Đương nhiên là phải đi rồi, 12A3 là chiến hữu nha." Tạ Song Tử vừa nói tay đưa ra lấy chai nước trên tay Bạch Dương.

Bạch Dương chỉ biết câm nín nhìn chai nước của mình bị cướp đi.

"Bên con trai các cậu thì sao? Đi không?" Nhân Mã

Bạch Dương chưa kịp trả lời thì Đặng Sư Tử từ chỗ nào nhảy ra cướp lời "Các cậu đi, đương nhiên tụi này cũng sẽ đi."

"Cậu hỏi ý tụi tui chưa hả?" Tống Cự Giải từ bàn phía trên cũng quay xuống nhập hội.

" Ý cậu là cậu không đi à?" Sư Tử nói vơi Cự Giải nhưng mắt lại nhìn về phía Thiên Bình.

" Khụ...Đương nhiên là đi rồi. " Cự Giải trả lời xong liền quay về chỗ.

Sư Tử cười đỏ mặt, nháy mắt với Bạch Dương " Bạch Dương, cậu xem..."

Bạch Dương cũng cười, Cự Giải ấy à, trước giờ có bao giờ mà trêu được cậu ấy, chỉ toàn cậu ấy trêu ngươi ta.

Đến chiều mười hai người đều đến xem 12A3. Bên con gái còn đem theo đồ để cổ vũ.

Trận đấu vừa kết thúc, Xử Nữ liền rủ mọi người đi trà sữa. Với đề nghị của Xử Nữ thì các cô nương liền ủng hộ hết mình.

Quán trà sữa mọi người đến có những phòng nhỏ dành cho những ai thích không gian riêng, tất nhiên cả nhóm chọn vào phòng ngồi cho thoải mái.

Vừa vào phòng ổn định vị trí Song Tử liền kéo mọi người chơi trò chơi " Mình chơi trò hỏi đáp nha, ai mà trả lời sai nhiều nhất thì trả tiền nước hôm nay."

Tất cả liền hào hứng, mong chờ nhìn Song Tử giải thích luật chơi.

Trò chơi đơn giản như tên gọi thôi, là hỏi đáp, người hỏi sẽ hỏi một điều nào đó về một người trong mười một người đương nhiên là trừ ra người được hỏi rồi.

"Mà đừng có hỏi cái gì không nên hỏi quá nha." Cái mặt lúc nói câu này của Bảo Bình trong gian kinh khủng luôn.

Bảo mặt gian Bình là người đầu tiên vinh hạnh được hỏi và người hỏi là Song Tử.

"Bạch Dương thích màu gì? "

Bảo mặt gian Bình bây giờ đã biến thành Bảo mặt ngơ Bình rồi.

Nhìn cái mặt Bảo Bình bây giờ hài kinh khủng cả đám không thể nhịn cười được.

Bạch Dương giả vờ bi thương " Bảo Bình, cậu làm mình thất vọng quá bạn bè bao năm nay vậy mà cậu không biết mình thích màu gì."

"Đúng rồi, Thiên Yết còn biết đấy." Song Ngư bồi thêm một câu.

" Đúng nha, mình biết Bạch Dương thích màu trắng." Thiên Yết gật đầu đáp với vẻ mặt chuyện như vậy mà cậu cũng không biết.

[12 Chòm sao ] Đi Qua Năm ThángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ