#3*

613 45 0
                                    


Title: Chuyện hôn lễ của Ren (p1)

---

Vị hôn thê của Ren chạy mất trước ngày diễn ra lễ cưới.

Cụ thể là một ngày khi mà mọi thứ đã được chuẩn bị đâu vào đấy.

Thái độ của Ren thì càng lạ lùng hơn.

Hắn hẹn nhóm bạn thân thiết của mình ra club cũ quen thuộc sau khi xác nhận người đã hoàn toàn chạy thoát. Mọi người trước đó nhận được thiệp cưới, chưa nói được lời nào chúc mừng đã nghe tin thì bỏ cả công chuyện chạy đến thăm hỏi.

Tất nhiên ngoài cười nhàn nhạt gợn đòn như cũ trả lời những câu hỏi của mọi người, không ai cảm thấy hắn tỏ ra bực tức hay lo lắng gì cả. Hắn cố gắng chuyển hướng cuộc trò chuyện của cả bọn đến những chủ đề khác, từ cuộc sống lẫn công việc của mọi người cùng với mấy chuyện cũ.

Có điều, trong cuộc nói chuyện quên trời đất này tay Ren cầm rượu rót cho mọi người không ngừng. Mọi người biết ý, không ai từ chối hắn cả. Dù sao cũng đến với ý định an ủi, dù họ có say một chút cũng không thành vấn đề.

Hầu hết đều không quá say, chỉ có một người không biết cũng có tâm sự gì hay không, được một lúc đã gục gặc đầu lên xuống im lặng không chen được vào cuộc trò chuyện.

"Kyo Kaneko."

Kyo nghe ai đó gọi tên mình trong cơn say mèm của cồn, ngước đầu lên đã trở thành tâm điểm của mọi người.

Cậu "Hở?!" Một cái đã lơ mơ nhìn thấy trên mặt họ một nửa đã nhoẻn lên cười tràn ngập ý tứ.

"Hình như bây giờ Kyo vẫn còn độc thân đúng không? Có thích ai chưa?"

"Chuyện đó thì ... liên quan gì đến anh không?" - Kyo trả lời, men rượu ở cổ họng hơi gắt nên cậu nhận lấy ly nước từ ai kia uống một ngụm.

"Có đó, tôi muốn hỏi Kyo để quyết định vài chuyện."

Kyo nhíu mày, đầu cậu vẫn nghiêng ngã một chút nhưng vẫn cố gắng giữ vững tinh thần.

"Nếu Kyo chưa có đối tượng. Có muốn cân nhắc đến việc lấy tôi không?"

Dứt lời, Kyo như nghe câu chuyện cười to lớn nhất đời mình. Cậu cười phá lên ngửa đầu ra sau làm mọi người giật mình.

"Ren! Ren! Ren! Ô này Ren ơi... Há há há há há!!! Tôi vừa nghe chuyện gì hề hước dữ vậy trời!!!" - Kyo dựa người hẳn vào đệm sô pha vừa cười vừa gọi tên hắn, tay cậu túm cổ áo sơ mi hắn kéo tới gần mặt mà nói. "Đến mức anh phải hỏi cưới bạn thân mình luôn đó hả?! Hahaha. Chuyện này khiến tôi không ngừng cười được..."

"Thế Kyo có đồng ý lấy tôi không?" Hắn chỉ hỏi lại như thế.

Và trời trăng mây gió thế nào sau đó, Kyo không còn nhận thức. Nhưng lời cuối cùng của Kyo chắc chắc chỉ coi việc này như một trò đùa khi họ ở cùng nhau.

"Cũng được, òoo... tôi cũng muốn coi cái bộ dạng của người như anh làm một người 'chồng' ra sao, Ren Risotto the fuckboy ~ Hahaha..."

Còn tiếp...

|RenKyotto||NijiEN| - Under the moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ