#24

331 35 2
                                    

Title: Bạn trai và những tín hiệu.

---
Kyo thật sự rất biết cách nhận biết tín hiệu của Ren mỗi khi hắn hành động bên người cậu qua mấy hành động đụng chạm. Cái này hình thành từ thói quen trước khi yêu đương cho đến hiện tại, tự lúc nào trở thành một loại thông điệp ngầm giữa hai đứa và tất nhiên cậu cũng rất tùy hứng và trường hợp để có thể đáp lại hắn.

Này nhé,

Nếu hắn bắt và nắm lấy tay cậu và làm đủ trò, nghĩa là hắn đang chán, vốn có thể lui ra đi đâu đó nhưng bản tính keo dính chó thì lại không có ý định rời cậu nửa bước.

Những lúc đó ở nơi đông người Kyo thường sẽ để tay cho hắn làm đủ thứ trò con bò, nhưng nếu quá quắt Ren sẽ bị ăn nhéo.

Trường hợp hôm nào hắn dụi đầu vào người cậu và chờ cho cậu xoa lấy nó và vuốt ve cả đôi sừng của mình thì có nghĩa là hắn đang có tâm sự và chờ cho cậu hỏi để tuông hết mọi thứ ra. Những lúc đó là khi Ren thật sự mệt mỏi, vì cơ mặt tích cực của hắn nên không thể biểu hiện được nỗi niềm cảm xúc quá tốt, trông hắn như nưả mếu nửa cười thế nên việc đòi hỏi sự vỗ về được  thay bằng chuỗi hành động.

Kyo luôn không nói chuyện hay cười nhạo hắn những lúc này, mà thật sự an ủi hắn bằng giọng điệu và những cái ôm hôn nhẹ nhàng hết mức có thể.

Có những khi Ren dùng miệng và răng nanh để cắn cậu, tùy vào mức độ nhẹ hay mạnh điều đó biểu thị cho việc hắn đang ghen hoặc không thích ai đó đã tiếp cận và nói chuyện với cậu.

Hồi chưa yêu, Kyo cảm thấy hành động này thật sự rất nhảm nhí và thiểu năng, sau này lại càng cảm thấy hắn chẳng khác nào một con chó bự không vừa lòng và muốn làm nũng tìm sự chú ý của chủ nhân nếu như bản thân cảm giác được mình đang bị lu mờ.

Còn nếu hắn liên tiếp hôn cậu từ trên mặt xuống dưới cổ hoặc hơn khi cả hai ở nhà riêng và nơi không có người riêng tư và kín đáo.

Đơn giản thôi là vì Ren muốn chịch cậu, bày tỏ tình yêu như một nỗi ám ảnh của hắn về cậu.

'Kyo à chúng ta làm tình đi!'

Giống như vậy đó.

Mỗi lần bị hôn đều khiến Kyo bị choáng váng không thôi, cậu rất dễ dàng bị xuôi theo nếu hắn hôn cậu quá mãnh liệt và say mê.

Kyo không ghét cũng chẳng từ chối những lúc như vậy vì hắn thật sự đem lại sự thoải mái cho cậu và cậu cũng có nhu cầu.

Có điều hậu quả của việc hắn làm quá đà khiến cậu không xuống nổi giường vào hôm sau là cảnh phải ra sofa ngủ từ một tuần đến nửa tháng. Đây chắc chắn là hình phạt mà hắn xứng đáng phải nhận.

Và còn ti tỉ những hành động và vấn đề khác nữa cậu không tiện liệt kê vì lười. Nhìn chung có một bạn trai như Ren cũng không nhàn mấy.

|RenKyotto||NijiEN| - Under the moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ