#39

284 27 0
                                    


Title: Bị bắt quả tang

---

1 giờ 47 phút sáng...

Điện thoại phát sáng báo hiệu tin nhắn đến. Kyo cầm lên, không khỏi có hơi vội vàng.

Cậu nhìn xung quanh căn phòng khách lớn, chắc chắn tất cả những người ở đây đều đã say giấc nồng rồi mới cẩn thận ngồi dậy đi khỏi.

Ra đến cửa đã thấy một bóng người quen thuộc ở ngoài cổng. Kyo ngó nghiêng chạy ra mở nhẹ cửa để người vào.

"Sao anh lại tới đây nhanh thế? Còn nữa, sao giờ này không ngủ mà ..."

"Shhhhh... Anh tới đây không phải vì Kyo nhắn tin à?"

"... Cái tên điên này!"

Giữa cái không khí lạnh lẽo của đêm mùa đông vậy mà tên người ngoài hành tinh này vì một tin nhắn của cậu mà đến. Kyo muốn mắng hắn nhưng nuốt xuống cơn tức nho nhỏ vì thành ý của tên bạn trai nhà mình.

Hôm nay là ngày Enna mở tiệc ngủ overnight và hẹn các cô gái cô nàng thân thiết đến để chung vui. Bao gồm Elira, Reimu, Millie, Petra, Mika ngoài ra còn có Uki và Kyo.

Ban đầu Kyo không hiểu vì sao tiệc con gái mà mình lại được mời. Kyo tất nhiên ngại gần chết, sau đó nghe Enna lý luận một hồi đành phải đồng ý tham dự. Dù sao thì các nàng này cũng thuộc vào team có thể vào bếp, cậu không thiệt nếu được ăn vài món mà họ làm ra. Vả lại Kyo cũng tò mò những bà gái này nếu ở chung thì sẽ làm cái quái gì, có cả Uki nên cũng yên tâm mà bung theo.

Cả bọn đã cùng nhau ăn uống và chơi đùa rất vui vẻ. Không phải phá đảo uno, ma sói la hét đùa giỡn ầm ĩ thì cũng cùng nhau ôm chăn gối đã được chuẩn bị sẵn đem ra phòng khách của nhà Enna để tụm lại tâm sự đủ thứ chuyện trên đời.

Kyo lần đầu tham gia loại tiệc kiểu này, bình thường nếu đám con trai sang nhà nhau ngủ không phải chơi game cùng nhau thì cũng là cày vài bộ phim đến khi cả bọn lăn đùng ra ngủ mỗi đứa một chỗ như những cái xác. Sang đây không khí yên bình hơn nhưng đổi lại những chủ đề của các cô nàng nói với nhau lại rất nhiều.

Tâm sự đến gần một giờ sáng, Petra bỗng dưng nhớ ra hôm sau cô nàng này có một buổi phỏng vấn ở trường nên Enna đành xua cả bọn đi ngủ để ngày mai cô có thể dậy sớm chuẩn bị. Bọn họ rất nhanh vào giấc ngủ dù tiếc nuối cuộc trò chuyện có khả năng nói đến sáng ngày mai.

Trừ Kyo.

Cuộc sống sinh viên của cậu giờ giấc khá là hỗn độn. Thấy thời gian so với giờ ngủ bình thường còn rất sớm, cậu chắc mình cũng không thể vào giấc ngay được nên lén tìm điện thoại nhắn tin với người nào đó.

Nhắn một tin than đói để xem thử tên này có còn thức hay không. Không lâu sau liền nghe gã tìm đến và ở dưới cổng nhà, Kyo đúng là có vui vẻ trong lòng nhưng đồng thời cũng thấy tên bạn trai nhà mình có hơi gan.

Từ khi thành đôi đến giờ họ chưa từng công khai với ai, đơn giản là vì Kyo sợ bị trêu là chính nên người kia cũng không vội. Khi nãy tâm sự cũng không có nói đến bạn trai vì sợ bị hội đồng các cô nương chì chiết. Cứ như vậy mà lẻn ra gặp bạn trai khi các cô đã ngủ.

|RenKyotto||NijiEN| - Under the moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ