Title: NSFW
---Để mà nói thật thì Ren Zotto ban đầu xem việc giao phối chỉ là một hình thức sinh sản của mọi sinh vật trên thế giới này. Khi biết đến nhân loại, hắn có thêm một cách hiểu khác rằng ngoài sinh sản, việc giao phối hay còn gọi là làm tình còn là một cách khác để có thể giải toả những xúc cảm trong tình yêu, cũng như đem đến nhiều những thoả mãn về xác thịt.
Những người trẻ có trái tim nhiệt huyết cùng với tình yêu chớm nở, ai cũng muốn trải nghiệm cái cảm giác va chạm và bùng cháy khảm sâu vào linh hồn. Để nhớ đến và để hình thành các kiểu ham muốn trần tục nhất.
Ren và Kyo cũng không là ngoại lệ.
Nếm được một lần sẽ có nhiều lần sau, Kyo cũng giống như hắn, không một lí do có thể chối từ.
Nhưng họ cũng có thêm một điểm chung khác về phương diện này, không đâu khác ngoài cái cảm giác sau những trận mây mưa với đối phương.
Sáng tinh mơ sau những cuộc vận động kịch liệt luôn sẽ là một ngày nghỉ, thích hợp để họ có thể lười biếng.
Cơn mưa rả rít đêm hè ngày hôm qua đi xa, chào đón là một buổi sáng ngày cuối tuần đẹp trời. Qua khung cửa sổ, dù cho có lớp màn mỏng che lại nhưng vẫn không thể nào cản được những vệt sáng của ánh mặt trời truyền vào bên trong căn phòng. Đánh thức vạn vật để báo hiệu một ngày mới nữa lại đến.
Kyo dù có thức dậy sớm thì cũng vẫn sẽ như một con mèo, nằm nhoài người lên lồng ngực rộng lớn của Ren. Ren khi đó cho dù có đang ngủ sẽ vẫn theo bản năng mà vòng tay ôm giữ cậu lại.
Da thịt chạm vào nhau nảy sinh những phản ứng, không nhất thiết do phản ứng sinh lý vào sáng sớm gây nên, có một người thương nằm trong lòng thì ai cũng không thể nhịn được việc có những cảm hứng cao vời vợt mọi lúc.
Ren ôm lấy người mình yêu, tỉnh được một nửa thì sẽ hôn lên trán cậu mấy cái, Kyo trêu hắn thì sẽ nhéo hắn mấy cái.
Tay hắn ve vuốt tấm lưng trần của cậu, như vuốt một con vật nhỏ. Sau lại vuốt xuống đôi bồng đào mềm mại đêm qua mình đã không thương tình nắn bóp trêu ghẹo, chạm vào viền thịt có hơi sưng đỏ miết nhẹ. Đến nơi bắp đùi của cậu, chuyển động lại càng nhẹ nhàng hơn.
Ren thừa nhận mình có hơi quá thú tính trong cơn kích tình, vì trên những mảng da mỏng của người trước mắt, toàn là dấu răng của hắn. Có một sự thoả mãn nói không nên lời mỗi khi họ làm tình, và cho dù Kyo có phản đối trong sự bất lực hắn vẫn sẽ không kiềm nén được.
Một miếng thịt thơm ngon để trước mõm sói, sói không ngoạm lấy một miếng to chắc chắn sẽ hối hận đến chết.
Một vết hai vết, từ xương quai xanh, khuôn ngực nhỏ nơi có hai quả anh đào hồng hào e ấp, đến bắp đùi trong mềm mại nhạy cảm.
Mỗi lần chạm đến cậu đều bật ra tiếng rên rỉ, đi cùng với đó là đôi mắt có hơi ánh nước trừng lấy hắn. Ren yêu chết cái bộ dạng này của cậu. Trông có vẻ phẫn nộ bài xích nhưng thực ra lại rất dung túng và tận hưởng.
Dấu vết của sự chiếm hữu và khao khát.
Ngày hôm qua của họ bắt đầu từ cửa ra vào đi vào phòng khách. Bữa tối diễn ra ở bếp lại tiếp tục mãnh liệt ở phòng ngủ. Tiếng rên và nhịp thở may mắn có tường cách âm ngăn lại.
Mỗi một shot đều khiến con người ta cảm thấy khô héo như bị vắt kiệt.
Mê đắm đi cùng với những triền miên, mỗi chuyển động và cái rùng mình của Kyo đều đi vào tầm mắt của Ren.
Mồi lửa dẫn này nhỏ nhưng đốt cháy được cả tâm hồn hắn.
Khoảng cậu chống tay để ngồi dậy, bắp đùi cậu vô tình theo thế kẹp chặt phía bên dưới làm Ren xuýt xoa khỏi miệng mấy tiếng.
"Em cố tình đúng không ?"
Hắn thở hắt ra một hơi. Đôi mắt lờ đờ nhìn khuôn mặt đối phương. Hắn kéo cậu ngã xuống người mình một lần nữa, hôn lên trán và mái đầu tóc thơm thoang thoảng mùi ngọt của cậu.
"Mỗi anh hoang tưởng thôi, đồ thích động dục." - Kyo đẩy mặt hắn.
"Thế tối qua ai chủ động đè lên người anh nhún đến điên vì nghĩ anh lạnh nhạt? Đừng có rút mông vô tình như vậy! Mau! Kyo giúp anh một tí, có được không? Bên dưới nóng quá."
Cổ họng Ren khô khốc khàn khàn.
"Một ngày nào đấy sừng anh không phải là là thứ duy nhất em muốn bẻ nữa đâu, Ren Risotto ạ."
Buổi sáng lười biếng sau đấy lại có thêm một màn vận động nhỏ. Cậu lại nằm bò trên hắn một lần nữa, dày vò khu vực giữa hai chân của hắn bằng cái miệng hay dành những lời "hay, đẹp và có cánh" của mình.
Kyo hết ngụp rồi lặn, cậu không thể nuốt hết chúng nên chỉ có thể dùng đầu lưỡi, bên dưới những vết chai đầu ngón tay mang theo kích thích mà miết nhẹ lên vùng da mỏng.
Ăn một cây kem thật khó. Và cậu tất nhiên cũng không thoát khỏi cảnh bị nghẹn.
Những ngón tay thuông dài luồng vào tóc mềm, siết nhẹ và giữ chặt đầu cậu theo những xung động của sự sung sướng bên dưới hắn.
Ren bật ra tiếng rên rỉ trầm khàn.
"Kyo... ưm... em cắn anh đi. Mẹ kiếp! Mau cắn anh đi."
Kyo nghe lời hắn dùng răng nghiến nhẹ.
Ren sướng điên người. Ngón chân hắn co quắp lại, cả người run rẩy.
Bao nhiêu kem hắn sản xuất trong sáng nay đều chảy ra hết, tràn xuống bết vào drap giường trắng tinh vừa thay đêm qua.
"Một nháy nữa nhé?"
Kyo nhìn hắn đầy khinh thường, cậu nhả kem vào tay đối phương để dằn mặt rồi nhanh chân thoát khỏi người ngoài hành tinh đi vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Bằng không họ sẽ không chỉ lười biếng vào mỗi buổi sáng này không đâu. Họ còn có nhiều việc hơn để làm chứ không thể chỉ ở trên giường.
"Ngoan nào, anh chàng to xác. Chúng ta có thể chờ đến tuần sau." Giọng cậu vọng ra. Ý tứ châm chọc.
"Sao nghe như em đang huấn luyện một con thú cưng thế?"
"Đúng vậy đấy, em đang huấn luyện anh cách nhịn đấy. Anh có muốn mua vòng cổ không, đồ chó bự ngu ngốc."
---
Note: Ăn mừng chương số 40 bằng một miếng thịt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
|RenKyotto||NijiEN| - Under the moonlight
FanfictionChỉ là vài mẫu viết SÌN linh tinh về anh trai hoàng tử alien và cậu nhóc isekai có chút tsundere. ~ Warn: Nhân vật không thuộc sở hữu của mình, chỉ dựa vào một phần hình tượng mà viết linh tinh theo hứng và ý tưởng của riêng mình, đừng trông đợi qu...