Title: Bệnh của bạn trai
---
Vì Ren là người ngoài hành tinh nên với cảm sốt hay các bệnh tật của con người hắn đương nhiên không thể nào mắc phải.
Tuy nhiên thì hắn vẫn sẽ có khi bị trục trặc với chính bản thân mình trong việc vận hành các hình thể của chính mình.
Trục trặc diễn ra khi hắn rơi vào trạng thái 'hắt hơi' của người ngoài hành tinh. Mỗi cú 'hắt hơi' đều khiến cho các hình thể bề ngoài của Ren thay đổi liên tục. Tập trung ở ba dạng hình thể chính là: con người, Renvaderz và một đống xúc tu to khổng lồ biết di chuyển.
Dạng thứ ba chính là cái dạng đáng sợ nhất vì mức độ hù doạ và gây sốc tâm lý khá cao theo đánh giá của nhiều người từng thấy qua. Ren đặc biệt không hề muốn đem nó cho bạn trai mình xem vì cậu chắc chắn sẽ bị hắn hù cho chạy mất dép.
Lỡ đâu còn đòi chia tay.
Ren nghĩ tới mà rén ngang.
Ch* m* làm sao được hôm bạn trai chủ động lẻn sang kí túc xá để ngủ chung thì hắn lại 'dính chưởng'.
Kyo vừa mở mắt ra chào buổi sáng, thứ chào đón cậu đầu tiên là toàn cảnh một căn phòng lúc nhúc những giáp xúc tu và một cục bùi nhùi to bự đang bám dính từ phía sau ôm trọn cơ thể mình.
Kyo tất nhiên sợ chứ, gáy cậu giật giật liên hồi. Cậu cũng muốn xách cái quần chạy đi luôn cho rồi, nhưng khi cảm nhận được giáp xúc tu ngày thường bén nhọn chạm vào mình hoá mềm và cái giọng ư ử rên rỉ khổ sở của bạn trai thì hoá mủi lòng.
"Bỏ em ra trước nào Ren, em sẽ không chạy." - Kyo vỗ vỗ lên chiếc xúc tu quấn quanh bụng mình với giọng trấn an hết mức có thể. Cậu biết Ren đang nghĩ gì thông qua những gì hắn cố gắng truyền đạt. Ở hình thể này Ren không có khả năng ngôn ngữ.
Vừa thoát khỏi cái ôm cứng của xúc tu, Kyo nhanh chóng tìm chỗ đứng để không đạp phải xúc tu trên sàn. Cậu vừa bấm số gọi cho Scarle vừa xem xét căn phòng chật ních xúc tu.
"Chị Scarle, em muốn xin nghỉ cho Ren vài hôm."
Khiếp thật, xúc tu của Ren trải khắp không gian phẳng trong phòng, một số còn không nằm yên mà ngoe nguẩy như một sinh vật sống. Kyo cố gắng nhìn lướt qua để tránh gặp cảm giác buồn nôn sáng sớm.
Đầu dây bênh kia tiếng chị gái Scarle lanh lảnh: [Ố Kyo? Em cầm điện thoại Ren gọi chị để xin nghỉ cho Ren?]
[Sao có cái gì sai sai ấy nhỉ?]
"Nói em nghe chị đang nghĩ cái gì trong đầu nào Scarle? Em chỉ sang phòng Ren ngủ như mọi khi, chị không phải cũng biết lâu rồi sao?"
[Ờ... Không có gì cả. Ren làm sao thế em?]
Kyo nhìn đống bùi nhùi không ra hình dạng trước mắt, có mấy xúc tu ở dưới đang run rẩy mon men quấn lấy chân cậu.
"Ren bệnh rồi, nhưng chắc là phải nhờ đến sự giúp đỡ của các Renvader, không mang lên phòng y tế được."
Vì hắn quá lớn. Một mình cậu không thể xách một... "đống" này đến phòng y tế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|RenKyotto||NijiEN| - Under the moonlight
FanfictionChỉ là vài mẫu viết SÌN linh tinh về anh trai hoàng tử alien và cậu nhóc isekai có chút tsundere. ~ Warn: Nhân vật không thuộc sở hữu của mình, chỉ dựa vào một phần hình tượng mà viết linh tinh theo hứng và ý tưởng của riêng mình, đừng trông đợi qu...