Chương 13

42 6 0
                                    

Chương 13 Ly hồn tiên, song sát đao

Tiêu đội tiến vào Tịnh Châu nhạc bình quận sau, Bạch Duyên Xuyên liền điều chỉnh tiêu đội đội hình, làm yên vui tạm thay tiêu đầu vị trí, mà Giang Trừng tắc phụ trách yên vui vị trí, theo sau liền ruổi ngựa triều Tấn Dương đi. Tiêu đội hành đến mới phát quận cùng nhạc bình quận biên giới thọ dương sau, liền ngừng lại. Bạch Duyên Xuyên phía trước công đạo quá, chính mình này đi nhanh thì nửa ngày chậm thì một ngày, cho nên định ở thọ dương thịnh huy khách điếm hội hợp. Nếu là chính mình không thể đúng hạn trở về, liền đãi ở thọ dương đợi mệnh, quyết không cho phép tự tiện rời đi.

Giang Trừng bọn họ ở thọ dương chờ tới rồi trời tối lại trước sau không thấy Bạch Duyên Xuyên thân ảnh, có mới tới tiêu sư cảm thấy hẳn là đi tìm hắn, để tránh trên đường xảy ra chuyện. Nhưng bị Giang Trừng một câu liền bác trở về, dù sao cũng là đương mười mấy năm tông chủ, khí thế toàn bộ khai hỏa Giang Trừng lời nói đó là tương đương có uy hiếp lực. Thả mọi người xem đến Giang Trừng thong dong tự nhiên bộ dáng, cũng liền cảm thấy hẳn là không có việc gì, liền quyết định đi trước nghỉ ngơi, mặt khác ngày mai lại nói.

Giang Trừng tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh, nhưng trong lòng cũng rất sợ, rốt cuộc Bạch Duyên Xuyên là lần này tiêu đầu, mà nơi này lại cách này đàn sơn tặc lui tới địa phương cực gần, chưa chừng bọn họ tìm hiểu tới rồi Bạch Duyên Xuyên một người thoát đội, đi đơn độc cướp Bạch Duyên Xuyên, nếu thật là như vậy Bạch Duyên Xuyên liền dữ nhiều lành ít.

"Liễu đại ca, ngươi đừng quá lo lắng, tiểu bạch rất lợi hại. Năm đó uy xa tiêu cục hoàn toàn định ra đệ nhất tiêu cục thanh danh trận chiến ấy, chính là tiểu bạch mang theo đánh. Hắn thiện mã chiến, mặc dù đánh không lại cũng có thể an toàn rời khỏi tới. Nhưng thật ra liễu đại ca ngươi, lo lắng liền cơm chiều cũng chưa ăn mấy khẩu, ta vừa mới mượn chủ quán phòng bếp hạ chén tố mặt, ta hiện tại cho ngươi bưng tới, tuy rằng không thể ăn, nhưng cũng có thể lót lót, ăn xong liền đi ngủ đi, sau nửa đêm để cho ta tới thủ." Yên vui nói xong liền đi phòng bếp.

Lúc này Giang Trừng đột nhiên nghe thấy được một trận tiếng vó ngựa, theo sau liền nghe được khách điếm cửa có người gõ cửa. Giang Trừng vội vàng đứng dậy, mở cửa sau nhìn đến thở hổn hển Bạch Duyên Xuyên, mặt hắc đạo: "Ngươi còn biết trở về? Ta còn tưởng rằng ngươi chết ở bên ngoài đâu, đang lo thượng nào cho ngươi nhặt xác đâu!" Bạch Duyên Xuyên điều chỉnh tốt hô hấp: "Giờ Tý chưa quá, ta không tính đến trễ nga. Hại ngươi lo lắng."

"Hừ, còn không mau tiến vào, ta nhưng không rảnh ở cửa bồi ngươi thổi gió lạnh."

"Đến lặc! Cảm ơn trần ca cho ta để cửa."

Lúc này đi mặt cắt yên vui nhìn đến Bạch Duyên Xuyên sau kinh hỉ nói: "Tiểu bạch! Ngươi nhưng tính đã trở lại, trên đường xảy ra chuyện gì sao, đại gia nhưng đều lo lắng hỏng rồi nha." Bạch Duyên Xuyên xoa xoa đông cứng tay: "Ta ở loan tỷ nơi đó muốn một ít về kia đám người tình báo, thời gian liền chậm trễ chút. Nguyên bản tưởng từ đài đài sơn đi đường tắt trở về, kết quả ta mới vừa vào núi liền giác có người cùng ta, ta sợ xảy ra chuyện liền vòng một vòng lớn, xác định đem người ném rớt sau, từ quan đạo trở về. Ta là không ngừng đẩy nhanh tốc độ mới trở về nha, ta cảm giác ta đều phải đông cứng rớt lạp."

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ