Chương 20 Tấn Dương thành, phong vân khởi ( 2 )
Giang Trừng một người đi ở trên đường, cúi đầu hồi tưởng Bạch Duyên Xuyên vừa mới nói, không biết vì sao trong lòng tựa như bị cái gì cô, cảm giác rất khó chịu, rồi lại không biết nơi nào khó chịu. Giang Trừng cúi đầu đi rồi thật lâu, cũng không biết đi tới nơi nào, chờ đến phản ứng lại đây khi, mới phát hiện chính mình đi tới một cái thực hoang vắng địa phương, nơi nơi đều là đổ nát thê lương, không hề sinh khí.
"A, thật không nghĩ tới, thế nhưng lại ở chỗ này gặp được tam độc thánh thủ a." Một cái nghẹn ngào thanh âm từ tứ phía bay tới. Giang Trừng vừa nghe ' tam độc thánh thủ ' mấy chữ này, liền biết đối phương tất nhiên lai lịch không nhỏ. Giang Trừng đôi mắt mị mị, tay phải ấn tam độc, tay trái nắm chặt ly hồn, chậm rãi thối lui đến một cái cây cột bên, hô: "Hà tất giấu đầu lòi đuôi, đã biết bổn tông danh hào, còn không mau mau cút đi! Chẳng lẽ muốn ăn chút đau khổ mới được?"
Thanh âm kia mang theo vài phần hài hước đáp lại: "Ha hả, giang tông chủ không phải bị thương nặng bế quan sao, sao sẽ xuất hiện ở ngàn dặm ở ngoài Tấn Dương, chẳng lẽ là trộm ra tới thể nghiệm sinh hoạt?"
Giang Trừng nghe hắn trả lời, liền cơ bản có thể kết luận người này không phải Tu Tiên giới người chính là đối Tu Tiên giới cực kỳ hiểu biết. Hơn nữa nghe này ngữ khí liền biết người tới nhất định là địch nhân, như vậy người này hoặc là là không quen nhìn chính mình, tưởng nhân cơ hội này muốn chính mình mệnh người tu tiên. Hoặc là chính là quỷ tu. Vì xác định đối phương thân phận cùng mục đích, Giang Trừng tiếp tục lời nói khách sáo: "Đạo hữu đoán không tồi, giang mỗ xác thật là ở nhà ngốc nhàm chán, mới nghĩ ra lấy bế quan vì từ, ra tới nhìn xem bình dân bá tánh sinh hoạt, không nghĩ tới thế nhưng vẫn là bị phát hiện a. Ai, không có biện pháp lạp, chỉ có thể đi trở về."
Thanh âm kia chủ nhân tựa hồ bị Giang Trừng một câu đạo hữu cấp chọc giận, "Ha ha ha, đạo hữu? Ta phi, các ngươi này đàn ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử, sau lưng không biết trải qua nhiều ít nhận không ra người hoạt động! Đặc biệt là ngươi, ngươi vì cái Ngụy Vô Tiện trừu giết nhiều như vậy quỷ tu, ngươi có từng nghĩ tới, này trong đó cũng có vô tội người!!"
Giang Trừng ngoéo một cái miệng cười cười: "Đầu tiên, ta trừu sát quỷ tu không đơn giản là bởi vì Ngụy Vô Tiện, càng có rất nhiều vì bị quỷ tu hãm hại bá tánh. Tiếp theo, tu quỷ đạo giả, vô luận vì cái gì, đều không vô tội, bởi vì quỷ nói bản thân đó là sai! Có lẽ ta sát quỷ tu thủ đoạn xác thật tàn nhẫn, nhưng liền trừu sát quỷ tu chuyện này, ta Giang Trừng không thẹn với lương tâm!!"
"Hảo một cái không thẹn với lương tâm a, không hổ là tam độc thánh thủ. Kia hôm nay, ta khiến cho ngươi nếm thử những cái đó bị ngươi giết hại người thống khổ!" Người nọ vừa dứt lời, Giang Trừng liền cảm thấy một trận âm phong ập vào trước mặt, Giang Trừng nháy mắt đã bị mê mắt.
Giang Trừng bất đắc dĩ chỉ có thể vứt ra ly hồn, trừu hướng không trung, đồng thời đem tam độc hoành với trước ngực. Đáng tiếc Giang Trừng sớm đã mất Kim Đan, mặc dù cảm quan so với người bình thường mẫn cảm, lại vẫn là so ra kém này đó tu tập đạo pháp người. Không bao lâu Giang Trừng cũng đã vết thương chồng chất, quỳ rạp xuống đất, lấy tam độc nỗ lực duy trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanficNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...