Chương 29

28 3 0
                                    

Chương 29 u ám đã đến, phong vân tái khởi

Trải qua gần một tháng điều dưỡng, Giang Trừng rốt cuộc được đến liễu lão phê chuẩn, cho phép hắn đi kim lân đài. Muốn nói Giang Trừng đi kim lân đài cũng không phải vì xem Kim Lăng, rốt cuộc này một tháng Kim Lăng cơ hồ mỗi ngày đều tới một chuyến, tuy rằng đãi không được lâu lắm nhưng không chịu nổi như vậy thường xuyên số lần. Cuối cùng vẫn là Giang Trừng đuổi đi hắn trở về xử lý tông vụ, Kim Lăng mới đổi thành mỗi bốn năm ngày tới một lần Liên Hoa Ổ.

Giang Trừng như vậy vội vã đi kim lân đài kỳ thật là vì đi xem những cái đó về quỷ nói bản thảo, tuy rằng cùng Kim Lăng đề qua làm hắn mang đến, nhưng Kim Lăng nhiều lần đều có lý do qua loa lấy lệ hắn. Giang Trừng không có biện pháp, chỉ có thể thành thành thật thật chờ thân thể hảo nhanh nhẹn ở đi tra về âm linh lực cùng luyện hồn sự tình.

Giang Trừng cùng Giang Nghị vừa mới xuống dưới, Kim Lăng liền đón lại đây: "Cữu cữu, nghị ca, các ngươi nhưng tính ra, ta đều đợi đã lâu lạp." Giang trong sáng hiện cảm giác chính mình này cháu ngoại trai cùng chính mình đại đồ đệ so trước kia quan hệ thân cận không ít, tuy nói trước kia cũng không kém, nhưng 5 năm trước không biết vì cái gì Giang Nghị liền cơ hồ không hề chủ động cùng Kim Lăng liên hệ. Hiện giờ nhìn đến hai người lại khôi phục trước kia cái loại này thân cận quan hệ, Giang Trừng vẫn là đánh đáy lòng vui vẻ.

"Cữu cữu, này đó bản thảo ta đều xem qua, cũng không có cữu cữu muốn tìm đồ vật. Ngài cũng đừng lại vất vả xem một lần." Kim Lăng nhìn ngồi ở đối diện nghiêm túc lật xem bản thảo Giang Trừng nói. Giang Trừng liền cái ánh mắt cũng chưa phân cho Kim Lăng: "Ngươi từ nhỏ liền tùy tiện, vứt bừa bãi. Mấy ngày trước đây, làm ngươi bắt tay bản thảo mang đi Liên Hoa Ổ đều có thể quên, ngươi muốn nói ngươi nghiêm túc xem qua, ta nhưng không tin."

"Cữu cữu, ta kia còn không phải là vì ngươi."

"Vì ta?"

"Ách, cái kia ta đi đem nghị ca tìm tới hỗ trợ cùng nhau xem." Nói xong trốn dường như chạy đi ra ngoài. Giang Trừng bất đắc dĩ cười, tiếp tục cúi đầu xem bản thảo.

Không một hồi Giang Nghị bưng một đĩa điểm tâm tiến vào, còn chưa đãi Giang Nghị ngồi ổn Giang Trừng liền ra tiếng hỏi: "Ngươi đem ta thân thể không tốt sự nói cho Kim Lăng?" Giang Nghị sửng sốt một chút: "A? A Lăng là nói cái gì sao?"

"Được rồi, các ngươi hai cái đừng chỉnh này đó có không, ta còn không hiểu biết các ngươi. Chạy nhanh lại đây đi theo cùng nhau xem."

"Ai, được rồi." Vừa nghe Giang Trừng không tính toán truy cứu hắn, Giang Nghị lập tức nhanh nhẹn ngồi ở bên cạnh động thủ tra tìm lên. Hai người nhìn ước có hai cái canh giờ thời gian, rốt cuộc xem xong rồi này đó về quỷ nói bản thảo, nhưng kết quả cùng Kim Lăng giống nhau, không thu hoạch được gì.

Giang Trừng thở dài khẩu khí, một bên Giang Nghị trấn an nói: "Sư phó ngài đừng có gấp, tổng hội có manh mối." Lúc này Kim Lăng lặng lẽ ở cửa dò xét cái đầu. Giang Trừng liếc mắt một cái liền thấy hắn: "Tiểu tử ngươi muốn vào tới liền tiến vào, ở cửa tham đầu tham não làm chi." Kim Lăng thấy bị phát hiện cũng liền không ẩn giấu: "Hắc hắc, cữu cữu, nghị ca. Ta tới... Thỉnh các ngươi đi sảnh ngoài ăn cơm."

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ