Chương 38

12 2 0
                                    

Chương 38 Ám dạ đánh bất ngờ, liều chết một trận chiến ( 2 )

Thanh hà quận trên không che kín u ám, đem nguyên bản liền không có nhiều ít ánh trăng đêm trở nên càng thêm hắc ám. Không tịnh thế Nhiếp gia đại sảnh, Nhiếp Hoài Tang đang dùng Linh Khí cùng Bạch Duyên Xuyên kia một đội người liên hệ. Trải qua đại khái hiểu biết, biết được Bạch Duyên Xuyên bọn họ lợi dụng tiên phong ẩn thể, giấu đi tung tích, đã tránh đi đại bộ phận tẩu thi, tìm được rồi thao túng tẩu thi người, hiện tại chính giấu ở phụ cận, chờ đợi mệnh lệnh.

Nhiếp Hoài Tang quay đầu nhìn về phía Giang Trừng: "Giang huynh là ý gì thấy?" Giang Trừng không có chính diện trả lời mà là hỏi cái vấn đề: "Gần nhất gấp rút tiếp viện còn muốn bao lâu, Nhiếp gia hộ tông đại trận có không chống được người tới?" Nhiếp Hoài Tang lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Chúng ta từ giờ Dậu ( buổi chiều 5 giờ đến 7 giờ ) truyền tin cấp các gia đến bây giờ cũng liền một canh giờ đều không đến, gần nhất Kim gia ít nhất còn muốn hơn một canh giờ mới có thể đến. Đến nỗi hộ tông đại trận, dựa vào tình huống hiện tại cùng quy mô tới xem, chỉ sợ căng không được bao lâu." Giang Trừng hơi thở dài khí, "Làm a xuyên động thủ đi, trước nói hảo, nếu là có bất luận cái gì ngoài ý muốn, muốn lập tức làm cho bọn họ trở về." "Yên tâm, ta nơi này thiết truyền linh trận, một khi có nguy hiểm là có thể lập tức trở về." Tiếp theo Nhiếp Hoài Tang liền thông tri Bạch Duyên Xuyên bọn họ, làm cho bọn họ tìm cơ hội động thủ giết chết người kia.

"Ta đi trước, các vị trước tiên ở nơi này tàng hảo, nếu là một mình ta không được, liền phải phiền toái các vị ra tay hỗ trợ." Bạch Duyên Xuyên được Nhiếp Hoài Tang nói, quyết định không hề sau này kéo, phân phó hảo cùng hắn cùng nhau tới bốn người sau, liền một cái thả người nhằm phía ở vào tẩu thi trung tâm duy nhất người sống.

' dựa vào Nhiếp công tử nói tới nói, này những tẩu thi hẳn là sợ ta, nhưng vì phòng vạn nhất vẫn là thử xem xem hảo. ' Bạch Duyên Xuyên trong lòng nghĩ như vậy, liền đem song đao thu hồi, kề sát cánh tay, sau đó dùng chuôi đao đi điểm những cái đó tẩu thi. Vài lần thực nghiệm xuống dưới sau, Bạch Duyên Xuyên ở trong lòng không khỏi bội phục khởi Nhiếp Hoài Tang, chỉ dựa vào một ít hiện tượng cùng đôi câu vài lời, liền có thể phỏng đoán như thế gần sát, như vậy tài trí cùng tâm tư, có thể nói thế gian hiếm thấy.

Bạch Duyên Xuyên trong lòng hiểu rõ sau, liền không hề dùng chuôi đao đi điểm, đôi tay vừa lật, song đao về phía trước một trận, chém liền giết qua đi. Mà người nọ sáng sớm liền đã nhận ra Bạch Duyên Xuyên, nhưng nhưng vẫn không có động, thẳng đến Bạch Duyên Xuyên đã vọt tới trước mặt hắn, mới nghiêng người tránh thoát nghênh diện bổ tới một đao. Người này thân xuyên đỏ sậm áo khoác, tóc rối tung, trên mặt còn mang theo cười, cho người ta một loại cực kỳ tà tứ quỷ bí cảm giác.

"Vị này chính là chủ thượng nhớ thật lâu, vẫn luôn muốn tìm người đi. Tại hạ về toàn, kính đã lâu Bạch công tử đại danh, hôm nay nhìn thấy thật là tại hạ vinh hạnh, không biết Bạch công tử có không hãnh diện cùng tại hạ đi hàn xá làm khách?" Về toàn nói ôn nhu, nếu không phải chung quanh còn tràn ngập gay mũi tanh hôi vị, Bạch Duyên Xuyên thật đúng là tưởng cùng hắn giao cái bằng hữu. Nhưng hắn minh bạch hiện tại không phải cùng người cãi nhau thời điểm, đặc biệt loại này toàn thân đều lộ ra quỷ quyệt người, tuyệt đối không thể đáp lời. Bạch Duyên Xuyên đóng hạ mắt, lại mở khi trên mặt liền che kín túc sát chi khí, ngay cả song sát cũng phát ra ong vang, tỏ rõ ra chủ nhân dày đặc sát ý.

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ