Chương 47

17 1 0
                                    

Chương 47 Kế trúng kế ( 4 )

Giang Trừng điên rồi dường như chạy vội, hắn sợ Bạch Duyên Xuyên cởi bỏ huyệt đạo lại đây, hắn sợ canh giờ qua Kim Lăng sẽ chết, cuộc đời này cực khổ quá nhiều, Giang Trừng đã vô pháp lại thừa nhận một lần năm đó thân nhân bằng hữu rời đi đau. Nếu muốn hắn dùng mệnh đi đổi chính mình sở coi trọng người bình an, hắn ngược lại cảm thấy việc này đơn giản thật sự. Giang Trừng suy nghĩ rất nhiều, lại cảm giác cái gì đều không có tưởng, hắn liền vẫn luôn chạy vội, lại ở chính mình mệt mỏi đến không thể không dừng lại nghỉ ngơi khi, mới cảm giác được sự tình không thích hợp. Một đường đi tới chính mình căn bản là không có nhìn đến nước sông, nhưng mà xem phụ cận hoàn cảnh lại tựa hồ cùng phía trước bất đồng, hắn rốt cuộc là ở vòng vòng, vẫn là đi lầm đường?

Đang lúc Giang Trừng suy xét là muốn tiếp tục đi xuống đi vẫn là trở về khi, đột nhiên nghe phụ cận có người nói chuyện. "Nơi này như thế nào như vậy vòng a, ta đều vòng mơ hồ. Hừ, thật là, không thể hiểu được đem ta lừa ra tới, còn dám đánh lén ta, thật không biết xấu hổ!" Giang Trừng nghe thanh âm này quen thuộc, liền thử hỏi lời nói: "A Lăng?" Người nọ dừng lại động tác, tựa hồ là tự hỏi một hồi, cũng cẩn thận hỏi thanh cữu cữu.

Lần này hai người xác định đối phương thân phận, Giang Trừng không có động, mà là ra tiếng làm Kim Lăng lại đây. Nhìn đến tinh khí mười phần, rõ ràng không có bị thương Kim Lăng, Giang Trừng không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nhưng trên mặt vẫn là thực nghiêm túc nói: "Ngươi tiểu tử này hơn phân nửa đêm chạy loạn cái gì? Làm hại ta cũng đi theo ra bên ngoài chạy." Kim Lăng nghe đến đây, không khỏi nóng giận: "Hừ, ta đem bọn họ đương bằng hữu, bọn họ lại đem ta lừa tới, nói là vì Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ. Thật là lãng phí ta đối bọn họ tình nghĩa! Cữu cữu, ngươi không biết, bọn họ điểm ta ngủ huyệt, liền không có quá quản ta. Nào biết ta trước tiên tỉnh, liền sấn bọn họ không chú ý từ cửa sổ nơi đó nhảy đến trong sông chạy. Ta hiện tại liền trở về dẫn người đem bọn họ bắt được lên, sau đó giao cho lam tông chủ, làm lam tông chủ giúp ta hung hăng phạt bọn họ."

Kim Lăng lo chính mình nói chuyện, lại không có phát hiện Giang Trừng càng ngày càng bạch mặt. "A Lăng, đường sông ở bên kia?" Giang Trừng có chút run rẩy hỏi, Kim Lăng chống cằm nghĩ nghĩ, chỉ vào cùng Giang Trừng tới khi hoàn toàn tương phản phương hướng nói: "Ân, đại khái ở bên kia. Cữu cữu, ngươi........" Kim Lăng đang muốn hỏi Giang Trừng là như thế nào tới chỗ này khi, lại nhìn đến Giang Trừng vẻ mặt khó có thể tin, Kim Lăng cũng không khỏi cả kinh, vội vàng kêu: "Cữu cữu? Cữu cữu!" Giang Trừng không có để ý đến hắn, chỉ là hung hăng mắng thanh kẻ lừa đảo liền không màng tất cả trở về chạy, Kim Lăng thấy thế cũng vội vàng theo qua đi.

Kim Lăng chạy thở hồng hộc, rốt cuộc nhìn đến Giang Trừng ngừng lại. Kim Lăng lại hô hai tiếng, nhưng Giang Trừng vẫn là không ứng, chỉ là nhìn chằm chằm nghiêng phía trên nhìn. Kim Lăng theo Giang Trừng ánh mắt nhìn lại, nhìn đến một cái khắc có Bạch Hổ đằng văn chuông bạc treo ở nhánh cây thượng, phía dưới tím trắng đan xen tua theo gió nhẹ tung bay. "Đây là, xuyên thúc chuông bạc? Như thế nào sẽ treo ở nơi này?" Kim Lăng có chút nghi hoặc hỏi. Mà Giang Trừng vẫn như cũ không có bất luận cái gì đáp lại, chỉ là đem trên cây chuông bạc tháo xuống, gắt gao nắm chặt ở trong tay hướng bốn phía la lớn: "A xuyên! A xuyên, ngươi nghe được liền hồi một câu a!" Kim Lăng tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng cũng đi theo tìm nổi lên người.

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ