Chương 33 Thanh y nhân, phi phàm người?
Hai cái canh giờ trước Cô Tô ngoài thành hổ khâu sơn
"Đáng chết, một roi này tử cũng thật đủ tàn nhẫn, đều đem người hồn bỏng rát, tê." Hắc y nhân chậm rãi đỡ mà đứng dậy, nghiêng đầu nhìn hôn mê bất tỉnh Ngụy Vô Tiện, lầm bầm lầu bầu lẩm bẩm: "Thật không nghĩ tới nhất chiêu cờ kém, thua hết cả bàn cờ. Nếu không có thể giết Lam Vong Cơ, liền trước giết ngươi, như vậy tốt xấu có thể bảo cái vốn không phải." Nói hắc y nhân liền ở lòng bàn tay trung tụ tập sương đen, cũng lôi kéo này đó sương đen hóa thành nhè nhẹ hắc tuyến, phiêu hướng Ngụy Vô Tiện. "Ta muốn ngươi hồn phi phách tán, lại vô kiếp sau khả năng." Đang lúc hắc y nhân chuyên tâm thi pháp khi, bỗng cảm thấy phía sau có vài phần hàn ý.
Hắc y nhân phân ra một chưởng đánh qua đi, đem mấy chỉ tụ tiễn đánh rơi. "Người nào giấu đầu lòi đuôi, còn chưa cút ra tới." Hắc y nhân đem một cái tay khác cũng thu trở về, chuyên tâm cảm giác chung quanh. Nghe được phía trước có chút động tĩnh, hắc y nhân liền mãnh đến một chưởng đánh đi, lại không nghĩ phác cái không, lại quay đầu lại nhìn lên, liền thấy một thanh y nhân vớt lên trên mặt đất Ngụy Vô Tiện liền phải chạy. "Hừ, muốn chạy?" Hắc y nhân tràn ra sương đen, đem này một mảnh khu vực toàn bộ phúc với trong đó, đồng thời miệng lẩm bẩm nói: "Chúng quỷ nghe lệnh, đem người này cho ta cắn thành bột mịn!"
Thanh âm vừa ra, liền nghe phụ cận truyền đến từng đợt bén nhọn gào rống thanh, theo sau bổn chôn với ngầm thi thể liền đều chui từ dưới đất lên mà ra, chậm rãi đem thanh y nhân vây quanh. Lúc này nghe kia thanh y nhân hướng hắn hô: "Uy, ta nói ngươi có bản lĩnh liền cùng ta một mình đấu a, tìm một đám bất tử không sinh quái vật tính cái gì bản lĩnh!"
"A, ai kêu ngươi xen vào việc người khác đâu. Thượng!"
"Ngươi đại gia!" Thanh y nhân mắng một câu, liền đem Ngụy Vô Tiện đặt ở trên mặt đất, rút kiếm nghênh chiến. Hắc y nhân nguyên bản cho rằng có thể đem này nháy mắt đánh chết, lại không nghĩ đều đã gần nửa nén hương thời gian, chính mình thao túng này đó tẩu thi, thế nhưng liền người cũng chưa sờ đến.
"Sách, sao lại thế này, chẳng lẽ là người hồn bị thương, này khống hồn thuật cũng đi theo lùi lại không thành? Tính, không thể lại kéo." Hắc y nhân nương sương đen giấu thân, đi vào thanh y nhân bên người, tay phải tụ linh, mãnh phách về phía hắn ngực, lại bị này lấy kiếm chặn lại. Nhưng hắc y nhân mượn này đem người nọ kiếm khống bên phải tay bên trong, tay trái hóa chưởng vì trảo, xoay người đánh úp về phía hắn cổ.
Mắt thấy liền phải đem này đánh chết, lại bị một khác thanh kiếm ngăn trở. Hắc y nhân sửng sốt một chút, người này liền mượn cơ hội đạp hắn một chân, đem hắn đá bay ra đi. Hắc y nhân phía sau lưng mãnh khái ở trên thân cây, tay phải nắm chặt ngực quần áo, đậu đại mồ hôi theo gương mặt tích trên mặt đất. "Ngươi...... Ngươi là cái kia thế gia người? Vì cái gì ta không cảm giác được ngươi linh lực, lại còn sẽ này bỏng cháy hồn phách thuật pháp?" Hắc y nhân vẻ mặt khó có thể tin nhìn trước mắt người.
Thanh y nhân đem song đao vừa thu lại nhíu mày nhìn hắn: "Ngươi đang nói cái gì? Ta không nghe hiểu. Còn có a, ngươi có phải hay không trên người có thương tích a, ta như thế nào đá ngươi một chân, liền đem ngươi đá thành như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanfictionNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...