Chương 55

20 1 0
                                    

Chương 55 Chung chương ( 2 )

Ký ức tổng hội theo thời gian trôi qua dần dần mơ hồ, mặc dù là đã từng trước mắt vết thương chiến trường cũng có thể chậm rãi tu bổ, một năm lại một năm nữa, không có nửa điểm đã từng dấu vết, bi thống cũng tùy theo phong hoá. Di Lăng bãi tha ma, cái này đã từng tử địa đã trở thành qua đi, chỉ biết xuất hiện ở chuyện xưa. Giang Trừng nhìn xanh um tươi tốt cô sơn, làm như ở hồi ức, lại giống như ở quan sát đến cái gì, ở chân núi đứng ước nửa nén hương thời gian mới nâng bước đi đi vào.

Trên núi đại bộ phận đều bị thảm thực vật bao trùm, trừ bỏ một cái bị người ngạnh dẫm ra tới đường nhỏ ngoại, địa phương khác đều là xanh mượt, tản ra bừng bừng sinh cơ, mặc cho ai cũng vô pháp đem nơi này cùng bãi tha ma một từ liên hệ lên, nhưng Giang Trừng lại so với ai đều rõ ràng nơi này đã từng, nơi này là bọn họ tử địa cũng là hắn trọng sinh địa phương.

Tùy tay đẩy ra cành cây, trước mắt xuất hiện một mảnh đất trống, trung gian lập một tấm bia đá, thượng thư ' trấn linh ' hai chữ. Giang Trừng giơ tay vuốt ve văn bia, hít một hơi thật sâu, lui ra phía sau vài bước, nhắm mắt lại trên tay nhéo lên pháp quyết: "Bão nguyên thủ nhất, tâm tùy ý động, lấy linh vì môi, lấy khí vì giới, sắc!" Theo một tiếng hô cùng, Giang Trừng quanh thân tràn ra điểm điểm quang hoa, chung quanh cũng đứng lên một tầng kết giới, đem sở hữu thanh âm ngăn cách bên ngoài......

"Người nào?!" Giang Trừng nghe được một tiếng quát chói tai.

"A xuyên, là ta, Giang Trừng." Giang Trừng vẫn chưa mở miệng mà là lấy nguyên thần linh lực vì giới đáp lại đối phương nói.

Đối phương tựa hồ có chút ngoài ý muốn, qua đã lâu mới lại lần nữa ra tiếng: "Chúc mừng a, nhưng có đạo hào?"

"Về phác chân nhân."

"Ân. ' nói thường vô danh, phác. Tuy nhỏ, thiên hạ mạc năng thần. ' không tồi, thật sự không tồi, ta còn tưởng rằng muốn càng lâu một ít."

"......"

"Có việc?"

"Ta tới tưởng trả lại ngươi một thứ, thuận tiện hỏi chút sự."

"Nga?"

"Này ngọc liên eo bội nhưng có biện pháp truyền cho ngươi?"

"...... Ngươi, thiên kiếp ngạnh kháng sao?"

"Vô luận như thế nào lại đây, hiện tại ta đã vị liệt tiên ban."

"...... Ngươi lưu lại đi, lúc cần thiết nó có thể cứu ngươi một mạng."

"Vậy còn ngươi?"

"Ân?"

"Ta không biết ngươi là dùng cái gì thuật pháp, thế nhưng đem nguyên thần phân ra một bộ phận bám vào này mặt trên, nguyên thần tầm quan trọng không cần ta nhiều lời đi, như bây giờ ngươi muốn dựa cái gì rời đi nơi này!?"

"Ai nói cho ngươi ta đem nguyên thần bám vào này mặt trên, lê huy, văn trà gián vẫn là u lâm? Hừ, mới bao lâu liền không đem ta để vào mắt." Minh nói hiển nhiên có chút không mau, trong giọng nói cũng lộ ra vài phần hỏa khí, Giang Trừng thậm chí đều có thể tưởng tượng đến hắn ôm cánh tay mà đứng, nhíu mày bộ dáng tới.

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ