Văn trước báo động trước
Này chương này đây minh nói ngôi thứ nhất miêu tả, bản nhân cũng là lần đầu tiên nếm thử loại này phương pháp sáng tác, khả năng các ngươi đọc sẽ có chút biệt nữu đi, thỉnh đại gia đảm đương một vài, cảm tạ.
Mặt khác này chương số lượng từ gần vạn, tương đối trường nga, có thể có thời gian lại xem.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là phiên ngoại đường ranh giới
Phiên ngoại một minh nói
Ta kêu minh nói, đây là sư phó cho ta lấy tên, tự mình có ký ức tới nay chính là đi theo sư phó cùng sư huynh cùng nhau tu hành, đến nỗi ta rốt cuộc từ đâu tới đây, trước kia phát sinh quá cái gì ta liền một chút đều không nhớ rõ, bất quá này đều không quan trọng, bởi vì ta hiện tại liền rất hạnh phúc.
Sư phó hắn thường xuyên bế quan, cho nên ta đại bộ phận công pháp đều là sư huynh giáo đến, sư huynh thật sự rất lợi hại, người cũng đặc biệt hảo, với ta mà nói sư huynh chính là trên đời thân nhất người, sư phó đều so bất quá ~
Nghe sư phó nói sư huynh không thuộc về Lục giới, là trong thiên địa linh. Ân, ta không hiểu có ý tứ gì, là nói sư huynh kỳ thật là thiên địa chi gian linh khí huyễn hóa ra tới sao? Nhưng này lại như thế nào, sư huynh chính là sư huynh bất luận kẻ nào đều không thể thay thế.
Hôm nay rốt cuộc đã hiểu sư phó nói, sư huynh không thuộc về Lục giới lại ở nói trong vòng, thiên kiếp chính là Thiên Đạo đối sư huynh tán thành, nếu thành liền thành tựu tiên thân quy về Tiên giới, nếu bại liền tiêu tán với vô hình, lại vô tung tích có thể tìm ra, cho nên sư huynh thiên kiếp thực đáng sợ, ngay cả ta đều chỉ có thể trốn đến đứng xa xa nhìn sư phó cùng sư huynh cùng nhau đối kháng thiên kiếp.
Sư huynh thành công, nhưng cũng hơi thở thoi thóp. Chờ thiên kiếp qua đi ta tới đó tìm bọn họ khi, bọn họ đều té xỉu ở trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, đây là ta lần đầu tiên gần gũi cảm thụ tử vong, không, là tiêu tán. Ta tự hỏi cũng không sợ hãi thế gian cái gì, nếu muốn lấy ta một mạng tới đổi sư huynh hoặc sư phó một mạng, minh đạo nghĩa không dung từ.
Sư phó thực mau liền tỉnh, nhưng sư huynh lại ngủ thật lâu, lâu đến ta đều nghênh đón ta thiên kiếp, lâu đến sư phó đều vì ta phong đạo hào, lâu đến ta đều đã khai động phủ. Hôm nay sư phó nói sư huynh thật lâu vẫn chưa tỉnh lại là bởi vì bị thương căn bản, linh sao, căn bản tự nhiên chính là linh khí lạc, tuy rằng là phỏng đoán, nhưng vẫn là phải thử một chút xem, liền lặng lẽ hạ sơn, bắt đầu rồi vân du tứ phương thu thập các nơi linh khí nhật tử.
Nguyên lai vân du như vậy thú vị a, khó trách ta mấy cái sư thúc sư bá đều ái ra bên ngoài chạy. Ta nhận thức thật nhiều người, tuy rằng đều chỉ là cùng nhau đồng hành một đoạn ngắn liền muốn ai đi đường nấy, nhưng vẫn là có vẫn luôn đi theo ta người. Cái thứ nhất đó là gọi là lê huy phàm nhân, ta không rõ ràng lắm hắn trước kia trải qua, nhìn thấy hắn khi là ở thế gian pháp trường phía trên, hắn đầu bù tóc rối cả người là thương, lại đĩnh eo, hướng về phía xám xịt thiên đại kêu bất công, nhưng lại không phải đối hắn bất công mà là một người khác bất công, hắn hẳn là thế gian quan viên đi. Tiên nhân không thể tùy ý can thiệp phàm nhân khí vận, nhưng không có quy định nói can thiệp sẽ đã chịu cái gì xử phạt, ân, tùy hứng một lần, ta tưởng cứu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanfictionNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...