Không như dự kiến, Carina ở lại bệnh thất đã hơn một tuần rồi. Nguyên nhân là vì cô thường xuyên cảm thấy đầu choáng váng. Bà Pomfrey nghĩ rằng đó là do chấn thương ở đầu lần trước nên đã yêu cầu cô ở lại kiểm tra thêm. Nhưng sự thật đằng sau đâu ai ngờ rằng cô bị như thế là vì nhiều ngày liền thâu đêm để đọc sách. Những ngày ở bệnh thất tựa như là cơ hội cô chớp lấy để tận hưởng những quyển sách mà bản thân vẫn chưa có dịp để đọc. Nhưng việc đọc sách cũng bắt đầu khiến cô cảm thấy chán. Cô muốn được ra đi dạo, được ăn và sinh hoạt cùng mọi người hay tham gia vào các trò nghịch của anh em nhà Weasley. Dù không muốn ở lại bệnh thất thêm nữa nhưng cô cũng không thể nói rằng nguyên nhân là mình đọc sách quá nhiều được. Vì vậy nên mà những ngày sau đó cô đã nghỉ ngơi thật tốt để có thể nhanh chóng rời khỏi bệnh thất. Suốt thời gian đó, cặp sinh đôi Weasley luôn đến thăm cô:
-Bất ngờ chưa, bọn mình lại đến thăm bồ đây-Fred và Geogre đẩy cửa vào, đồng thanh nói
-Ờ
Carina nhìn cặp song sinh một cách vô cảm. Họ hầu như ngày nào cũng đến tìm cô và tâm sự về các buổi học ngày hôm đó. Đặc sắc hơn là họ luôn nói xấu về giáo sư Snape. Họ dường như đã quên mất rằng người đang ngồi trước mặt nghe họ than vãn lại chính là một Slytherin. Cô thầm nghĩ "Sao lúc trước không biết hai người họ lại nói nhiều như vậy nhỉ, thật là đau hết cả đầu"
Không chỉ riêng Fred và Geogre đến thăm cô mà cả bộ ba Harry-Ron-Hermione cũng thường xuyên đến. Nhìn cô trong bệnh thất nhiều ngày khiến Hermione càng thêm tự trách nên luôn đặc biệt chăm sóc cô. Thật may là mỗi lần đến Draco đều không ở đó. Nếu không thì chiến tranh sẽ thật sự bùng nổ. Và hiển nhiên không thể quên nói Cedric-người mà ngày nào không đến thăm cô thì hôm đó chắc chắn sẽ có bão.
Thời gian cô được bà Pomfrey cho phép rời khỏi bệnh thất thì mùa Quidditch cũng bắt đầu. Hôm nay là thứ bảy-ngày diễn ra trận đấu đầu tiên. Và trong trận này Slytherin gặp Gryffindor. Tức là trận nay Harry sẽ ra sân thi đấu. Cô cũng sẽ tham gia nhưng không phải dưới tư cách là truy thủ nhà Slytherin hay đối thủ mà là dưới vai trò của một khán giả. Mặc dù không thể tham gia thi đấu nhưng lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác được quan sát trận đấu Quidditch một cách bao quát như vậy cũng khiến cô háo hức. Sáng sớm hôm nay cô và Miranda đã tranh thủ thời gian ăn sáng, sau đó đến sân bóng để tìm một vị trí ưng ý để quan sát tốt nhất. Trước khi trận đấu diễn ra, cô và Miranda đã đi qua lều của nhà Gryffindor. Vừa định vén tấm màn lên thì đằng sau đã vang lên tiếng nói và một bàn tay đặt lên vai cô.
- Bắt quả tang hai gián điệp nhà Slytherin cử tới rồi nhé.
Carina và Miranda đồng loạt quay người lại. Đó là cặp song sinh Weasley. Và người vừa nói kia là George. Fred lúc này nhìn cô một lượt từ trên xuống, vẻ mặt hai người họ bây giờ trông thật gợi đòn.
- Bồ không tham gia sao.
- Nhìn mặt hai bồ cười hớn hở như vậy tưởng hai bồ biết rồi chứ.
Carina cười như không cười đáp lại. Fred và George nhìn nhau rồi đồng loạt ngậm miệng lại
- Sao bồ lại nói thế, bọn mình tồi tệ như thế sao?...Đúng chứ Miranda.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter]Kiếp này sẽ hạnh phúc!?
FantasyThể loại : Hp đồng nhân , xuyên không , 1x1. Nữ 9 trước khi xuyên không là một đứa trẻ mồ côi , bị bỏ rơi dưới gốc cây cổ thụ tại một thị trấn. Cô được người dân ở đó phát hiện và đưa tới trại trẻ mồ côi. Kể từ ngày cô xuất hiện , thị trấn luôn xảy...