Một đêm dài kết thúc. Trong đêm này, bên trong mỗi người luôn tồn tại một chút tiếc nuối. Đặc biệt là học sinh nhà Gryffindor. Nhưng họ cũng cố an ủi bản thân vì đã không còn đứng nhất từ dưới đếm lên của trường mà danh dự giành được vị trí thứ hai. Điều này khiến họ có thêm hy vọng mãnh liệt. Nhà Gryffindor tin rằng, năm sau chắc chắn họ sẽ giành được Cup Nhà, lật đổ đám rắn kênh kiệu nhà Slytherin kia.
Trăng đã lên cao, buổi tiệc bế mạc cũng đã đến lúc tàn. Học sinh các nhà lần lượt theo huynh trưởng quay về kí túc xá.
Sau khi tỉnh dậy từ cơn ác mộng ấy, Carina luôn cảm thấy mọi thứ thật không chân thực tý nào. Thời gian một năm học này trôi qua thật nhanh. Cứ như những gì xảy ra trong năm học qua chỉ là một giấc mơ. Sáng sớm mai là các học sinh phải lên chuyến tàu về nhà. Carina cảm thấy có chút không nỡ khi rời trường. Vì vậy mà sau khi kết thúc bữa tiệc, cô đã hẹn Miranda cũng đi tham quan trường một chút. Nhưng tiếc là cô nàng không thể đi cùng vì trong suốt bữa tiệc cô nàng đã ăn quá nhiều nên không thể đi nổi. Thật tình là cô cũng bó tay với cô bạn thân này của mình nên đành phải tự đi dạo một mình.
Howgarts rất rộng, Carina không biết nên bắt đầu từ đâu. Vì vậy cô đã có một quyết định táo bạo đó là đi theo ánh trăng. Khi còn nhỏ, ông Orion luôn dạy cô trước khi đưa ra một quyết định nào đó phải xác định rõ mục tiêu và cô đã luôn thực hiện rất tốt. Cho đến hôm nay, cô lại mơ hồ mà đưa ra một quyết định vô định hướng. Nhưng rất nhiều năm về sau, khi nhớ lại ngày hôm nay chắc chắn rằng cô sẽ cảm thấy đây là một quyết định sáng suốt nhất cuộc đời của cô.
Carina không biết trước rằng ánh trăng sẽ đưa mình đi đâu. Nhưng càng đi cô lại càng thấy cảnh vật xung quanh trở nên quen thuộc. Cứ đi, cứ đi cho đến khi phía trước xuất hiện một hàng rào cây xanh. Cô nhận ra ngay đây là cửa vào của khu vườn bí mật kia. Hàng rào dần tách ra để lộ một lối đi. Cô từng bước tiến vào. Đến khi nhìn rõ được khu vườn cô lại bất giác nhìn xung quanh tựa như đang tìm kiếm thứ gì đó. Bỗng một giọng nói vang lên
-Chào buổi tối, Carina. Em đang tìm gì sao?
Cedric ngồi ở trên cây đưa mắt nhìn về phía cô. Giọng nói đột ngột cất lên khiến Carina giật mình. Kể từ khi tỉnh dậy đến khi bước vào đại sảnh cô đã luôn vô thức nhìn xung quanh. Nhưng khi nhìn thấy Cedric, cô đã biết được thứ mình đang tìm kiếm nãy giờ là gì- Chính là Cedric Diggory.
Thấy Carina vẫn một mực đứng yên đó không trả lời, anh lại tiếp tục hỏi
-Carina!
-Vâng!?
- Có muốn lên đây ngắm trăng không. Hôm nay trăng sáng lắm.
Giọng nói của Cedric nhẹ nhàng mà du dương như một bản nhạc. Nó khiến Carina trầm luân không lối thoát. Đã bao lâu rồi cô không được nghe giọng nói của anh. Cô nhớ nó biết bao.
Mãi chìm sâu vào cảm xúc không biết mang tên gì mà Carina quên mất cả việc trả lời anh. Đến khi nhớ ra thì cô đã cảm giác cả cơ thể nhẹ bẫng bay lên rồi từ từ tiến lại ngồi đối diện anh. Khoảng cách của hai người giờ đây được rút ngắn lại. Từ trước đến nay Carina chưa bao giờ nhìn Cedric ở khoảng cách gần như vậy. Nó khiến tim cô đập nhanh hơn bình thường. Chợt cảm giác lạnh lạnh từ bên má trái
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter]Kiếp này sẽ hạnh phúc!?
FantasyThể loại : Hp đồng nhân , xuyên không , 1x1. Nữ 9 trước khi xuyên không là một đứa trẻ mồ côi , bị bỏ rơi dưới gốc cây cổ thụ tại một thị trấn. Cô được người dân ở đó phát hiện và đưa tới trại trẻ mồ côi. Kể từ ngày cô xuất hiện , thị trấn luôn xảy...