Từ hôm sinh nhật đến bây giờ cũng đã nữa năm trôi qua. Bây giờ đang là mùa hè tại London, nhiệt độ ngoài trời khoảng 30°C. Trái ngược với thời tiết mát mẻ bên ngoài, dinh thự Black mang không khí ảm đạm. Tại phòng ăn, một thiếu nữa tóc ánh kim, đôi mắt ngọc lục bảo, khuôn mặt sắc lạnh đang ngồi một mình thông thả nhâm nhi bữa sáng của mình. Bỗng cửa phòng ăn mở ra, một sinh vật nhỏ bé, già nua bước vào đi tới bên cạnh thiếu nữ. Không ai khác chính là Kreacher.
"Cô chủ người có thư cú"-Kreacher đưa thứ đang cầm trên tay ra
"Thư cú sao,cảm ơn ông nhé Kreacher"-Thiếu nữ nhận lấy lá thư từ tay Kreacher lên đọc
Đó là thư nhập học Trường Hogwarts. Thật ra thì có rất nhiều trường phù thủy trên khắp thế giới, nhưng tôi vẫn cảm thấy Hogwarts là nơi phù hợp với tôi nhất . Và hơn hết là tôi không muốn đi nơi quá xa để học vì vậy mà Hogwarts là sự lựa chọn tốt nhất cho tôi. Nhận được thư trúng tuyển tôi rất vui, nếu đi học có lẽ tôi sẽ không cảm thấy cô đơn nữa. Thật sự là cả một dinh thự rộng lớn thế này mà chỉ có tôi và Kreacher ở thì thật trống trãi. Dần dần tôi cũng xem Kreacher là người thân của mình, ông chăm sóc tôi từng li từng tí kể từ khi bà Walburga mất . Tôi chắc rằng ông vẫn nhớ mệnh lệnh của cha khi mất. Vì xem Kreacher là người thân nên nhiều lần tôi có hỏi ông ấy rằng có muốn được giải thoát không nhưng ông ấy lúc nào cũng lắc đầu từ chối.Ông nói được chăm sóc cho tôi là niềm hạnh phúc của ông, ông muốn được ở bên cạnh tôi đến suốt đời.Nghe câu nói của Kreacher khiến tôi không kiềm được nước mắt mà ôm lấy ông.
Cầm lấy lá thư trên tay tôi quay qua nhìn Kreacher nói
"Tôi cần viết một lá thư gửi cho trường Hogwarts. Nhưng tôi vẫn chưa có con cú thì phải."
Kreacher không nói gì chỉ nhìn tôi gật đầu
"Chuẩn bị đi Kreacher ông sẽ cùng tôi đến Hẻm Xéo ngay bây giờ để mua một con cú và cả những thứ cần thiết cho năm học"
"Vâng tôi sẽ chuẩn bị ngay đây"
Một lát sau ông Kreacher xuất hiện, trên tay cầm một chiếc chìa khóa. Chúng tôi dùng bột Flo để di chuyển đến Hẻm Xéo, sau đó chúng tôi đến Ngân hàng phù thủy Gringotts để lấy tiền từ hầm gia tộc Black. Ra khỏi ngân hàng, Kreacher nhìn mặt tôi bơ phờ mà lo lắng hỏi
"Cô chủ cô không sao chứ"
"Ta ổn nhưng có lẽ phương tiện di chuyển ở đây không phù hợp với ta "- vừa nói tôi vừa bụm chặt miệng lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter]Kiếp này sẽ hạnh phúc!?
FantasyThể loại : Hp đồng nhân , xuyên không , 1x1. Nữ 9 trước khi xuyên không là một đứa trẻ mồ côi , bị bỏ rơi dưới gốc cây cổ thụ tại một thị trấn. Cô được người dân ở đó phát hiện và đưa tới trại trẻ mồ côi. Kể từ ngày cô xuất hiện , thị trấn luôn xảy...