Nasa baba ngayon si Azkiro nagluluto at ayoko naman sumunod sa kaniya dahil ang sakit ng binti ko. Tumingin ako sa p'wede kong mapakialaman at iyon ay ang cabinet niya.
Bigla na lang akong natigilan nang may nakita akong... juice? Nasa ibaba ito at parang ang sarap naman tingnan pero hindi ko mabasa dahil puro japanese ang nakalagay.
Salamin lang ang harang nito kaya kita ko.
Hindi na ako nagdalawang-isip pa at kinuha na ito nang walang paalam. Walang baso kaya naman ininom ko na ito sa bote basta-basta. Ninamnam ko muna ito dahil hindi ko masyadong malasahan kaya naman umulit akong uminom.
Sa tatlong pag-inom ko ay nalasahan ko ang kapaitan nito kaya naman kaagad ko itong naisuka. Eww! What the heck! Eww...
What's this d- I'm dizzy. Everything around me seems to be transforming into three, and I'm getting another headache.
I jump out of bed, but I don't feel like sleeping. Lumabas ako ng kuwarto at nakasalubong si Azkiro kaya naman ngumiti ako nang may buong kalokohan.
Aww, my cute baby... Ugh! I really feel so dizzy. |~|
I hugged him tight while he holds a tray with full of foods. I buried my face in his chest as I hear his cute chuckles. I'm so in love with you my baby. ^~^
I kept hugging him tight. "I love you so much..." I didn't hesitate to say, my voice sounded drunk!
"You lov- Are you drunk?!" Pagbabagong boses niya and I nodded.
Wait? Am I really drunk. Aww, I'm being drunk.
Binuhat niya ako gamit ang isa niyang kamay dahil ang isa ay hawak-hawak ang tray. Pinalupot ko ang braso ko sa leeg niya para yakapin ito. He's carrying me with just one hand.
Such a big baby boy. ^*^
Marahan niya akong binaba sa kama at hinalikan ang noo ko bago inilapag ang tray sa kama. Tumalikod ito sa akin at nakita ko ang gulat niyang mukha na nakatitig sa boteng ininom ko.
He's so cute!!!
Dali-dali niyang kinuha ang bote at tinignan ako. "Did you drink this?" natatarantang tanong niya at inosenteng tumingin sa kaniya.
"Stop looking at me like that, answer my question." Lumapit siya sa akin at marahang hinawakan ang chin ko.
"Are you mad? I like it when you're mad." I teased as I wait to see him red.
My body is so hot that it feels like a lava dripping down my body. Even though there is air conditioning in this room, I can still feel myself sweating.
Bumugtong-hininga siya at hinilamos ang kaniyang mukha gamit ang kaniyang palad bago umupo sa tabi ko. Kinuha niya ang mangkok na nasa tray at ang laman nito ay parang... mushed potato.
"Take a bite and after you finish this, matulog ka." seryosong sabi niya.
But he's so hotty attractive, oh my! those glasses?! He's wearing? Oh- why hadn't I noticed it? -_- But even though he is now covered by a hoodie, I can still see his biceps from earlier.
Gosh, why do I feel so wild after thinking that.
I pouted, telling him that I don't have an appetite. "It's so mapait."
"Because you drank alcohol, Axcielle," he replied solemnly, returning the plate to the tray.
Hinalikan niya ang tip ng nose ko at akmang aalis na sana siya nang hawakan ko ang laylayan ng damit niya. I looked at him sad while pouting my mouth.
BINABASA MO ANG
Escaped the Summer (M)
RomanceHi-School Love Series 1# She's the type of girl who is afraid of making a mistake... not just in life, but also in her grades, scores, and anything else related to school. People may describe her as perfect, but she clearly isn't. Her father is one...