" Vegas... anh sao rồi hả ? Trả lời em đi, có bị đau ở đâu không ? " Pete ở trong lòng anh mà không quên hỏi han.
" Anh không sao, không sao hết. Bảo bối... Em không muốn kết hôn sao ? Em...em không muốn ở bên cạnh anh nữa sao......hả ? Sao em không trả lời... Em... "
Pete nhẹ ôm lấy anh, bàn tay nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc mà an ủi. Phải làm sao đây, cậu không nỡ nhìn Vegas đau lòng như vậy...
" Sao em có thể không muốn ở bên cạnh Vegas được chứ. Em yêu Vegas như thế cơ mà."
" Vậy... vậy tại sao khi nãy em... "
Pete hít một hơi sâu cố nặn ra nụ cười với chính bản thân mình. : " Em chỉ là đang nghĩ ..... bây giờ em chăm sóc anh tốt như vậy, sau này phải bắt anh bù lại gấp đôi cho em, như vậy em mới ưng lòng. Nếu không thì anh lời quá còn gì nữa..."
Pete nói bằng giọng hết sức vui vẻ nhưng nước mắt cứ tiếp tục trào ra. Cậu đang ở trong vòng tay người con trai mà cả đời này luôn mơ ước. Cậu đang có tất cả những gì mà suốt bao nhiêu năm qua đến nằm mơ cũng không nhìn thấy được.
Tình yêu trên đời này rốt cuộc có bao nhiêu tốt đẹp ? Tình yêu có thể vĩ đại đến đâu mà để người ta nói có được tình yêu là sẽ có được hạnh phúc ? Vậy cậu bây giờ có được tính là hạnh phúc hay không ?
" Đừng rời xa anh nhé.... Xin em !" Vegas nói mà tay đang ôm cậu càng siết chặt hơn dường như đang sợ cậu biết mất vậy.
" Được "
Pete đáp rồi cũng hoà mình vào cái ôm của anh. Cậu nhắm mắt tận hưởng hơi ấm từ anh, hít lấy từng chút một mùi hương từ anh. Pete muốn mãi mãi ghi nhớ khoảnh khắc này. Người con trai duy nhất mà cậu yêu suốt bao nhiêu năm qua hôm nay nói muốn cả đời này được ở bên cậu.
Dù cho biết đây là giả dối, ích kỷ, Pete cũng muốn một lần được làm người anh yêu, được tận hưởng khoảnh khắc này.
* Vegas em yêu anh ! Em yêu anh hơn chính bản thân mình, yêu anh hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Xin lỗi vì thời gian qua đã lừa dối anh. Lẽ ra em không nên làm như thế, không nên giả làm Pan để ở bên cạnh anh. Em biết anh ghét nhất là bị người khác lừa gạt. Nhưng hiện tại em sẽ không rời đi đâu. Anh đừng tức giận nhé. Em đã hứa sẽ chăm sóc anh đến khi mắt anh khỏe lại thì nhất định em sẽ làm . Nhưng em hứa chỉ cần mắt anh khỏe lại em chắc chắn sẽ rời đi. Vậy nên đừng giận em anh nhé ! *
" Vegas..... Buông em ra nào..."
" Không muốn..."
" Vegas.... anh ăn món này đi.... "
" Bảo bối đút cho anh. "
" Vegas..... em đọc sách cho anh nghe..."
Cuộc sống của hai người vẫn cứ thế êm đềm mà trôi qua, Vegas ngày càng dính lấy cậu, lâu dần Pete cũng quen. Vegas nói anh thích ở bên cạnh cậu, thích nghe cậu hàng ngày ríu rít bên cạnh anh. Anh nói anh thích nắm tay cậu, thích được ôm cậu vào lòng. Vegas nói thích được ôm ấp, được vỗ về cậu làm cho Pete thật sự rất vui. Nhưng niềm vui đó cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt từ tận sâu trong lòng người con trai nhỏ.
Hôm nay mẹ anh đến nhà thăm, thấy con trai mình sống vui vẻ còn cười nhiều như thế bà thật sự rất mừng. Nhưng khi nhìn sang cậu, trong mắt bà lại mang tia buồn khó nói. Chuyện cậu ở bên cạnh anh thay em trai mình bà cũng biết. Chính Pete là người đã xin bà cho cậu làm như vậy. Lúc đó vì lo cho tình trạng sức khỏe của con trai nên bà đã chấp nhận, nhưng giờ bà lại cảm thấy có lỗi quá.
" Pete.... con không sao chứ. "
Pete cười lắc đầu. Sao với không sao gì chứ ? Việc mà cậu đã chọn, giờ muốn cũng có thể quay đầu lại sao ?
" Thời gian qua thiệt thòi cho con..." Bà nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu mà vỗ nhẹ.
" Con không cảm thấy thiệt thòi. Con có thể ở bên cạnh Vegas như vậy, có thể được hàng ngày ở bên cạnh chăm sóc cho anh ấy con đã mãn nguyện rồi. "
" Nhưng... nhưng đến khi thằng bé khỏe lại, con.."
" Bác yên tâm, đến lúc đó con sẽ tự động rời đi, sẽ không ở lại ngăn cản cuộc sống của anh ấy. " Pete nghĩ bà đang nhắc nhở mình nên đã nhanh trả lời ngay.
" Không không..... Con hiểu lầm rồi, ta không phải có ý đó. "
Bà nhìn đứa trẻ trước mặt mà đau lòng. Bà biết Pete là đứa trẻ tốt, bà cũng rất quý cậu. Nói thẳng ra bà còn muốn Vegas ở bên cạnh cậu hơn là ở gần Pan. Thế nhưng trớ trêu thay, Pete và Pan lại là anh em và con trai bà lại thích Pan chứ không phải thích cậu.
" Vegas... anh ấy không thích con, điều này con rất rõ. Anh ấy chỉ đang nghĩ con là Pan nên mới như vậy thôi. Việc con dùng thân phận của Pan sau này con sẽ giải thích với em ấy. Con cũng không có suy nghĩ sẽ dùng việc chăm sóc anh ấy ra để uy hiếp hay gây chuyện gì đâu. Sau này con nhất định sẽ ở đằng sau chúc phúc cho hai người họ. "
" Đứa trẻ này.... tại sao con lại như vậy chứ.... "
_____________________
Hơi sầu nhưng mà cũng ổn mà phải khum. 😥
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Bạn đời của anh
RomanceFanfic VegasPete Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng Không liên quan đến nhân vật và cốt truyện gốc Tôn trọng tác giả Tôn trọng tác phẩm Xin cảm ơn mn