Chương này dài nhất trong các chương từ trước tới giờ nha bà con. Muốn hiểu được hết chương này thì nhớ đọc lại các chương trước nhé.
•••••••••••••••••••••
Thiếu niên xinh đẹp mặt giờ đã lấm lem nước mắt. Hai mắt phiếm hồng, mũi hơi ửng đỏ cùng tiếng nấc không ngừng phát ra. Hai thân ảnh đứng đối diện nhau lúc nay không chỉ có Pete mà Vegas cũng đang đau vô cùng. Sự chậm trễ, mờ mịt của anh trong suốt thời gian qua đã khiến cho người luôn yêu thương mình đau khổ. Vegas chưa bao giờ thấy bản thân mình tệ hại như lúc này.
Anh đã sai. Vegas thực sự đã sai. Bây giờ sai, trước kia sai, mọi thứ đều đã sai hết rồi. Chỉ vì một sai lầm khi đó mà giờ đây mọi chuyện đã không thể vãn hồi. Anh đã làm cho cậu đau khổ quá nhiều. Pete yêu anh như vậy, thương anh như vậy nhưng Vegas đến tận ngày hôm nay mới biết, đến hôm nay anh mới hiểu được... Thì ra thiếu niên nhỏ trước mắt này đã hi sinh vì mình nhiều như thế. Nhiều đến mức chính anh cảm thấy hổ thẹn.
Pan bên dưới chân đứng không vững đã ngã xuống từ lâu. Anh trai nhỏ vì mình mà phải đau khổ như thế, bản thân Pan cũng ân hận vô cùng. Khi đó chỉ vì một cái gật đầu đã khiến cho người anh luôn yêu thương mình đau khổ đến xé cả tâm can. Chỉ vì suy nghĩ đơn giản, bồng bột của mình mà nhóc Pan đã đẩy Pete đến đau khổ tột cùng.
Kì thực khi biết Vegas nhận nhầm mình thành Pete, Pan đã rất bất ngờ. Thì ra anh trai nhỏ của mình đã vì một người con trai mà làm ra nhiều chuyện như thế. Thì ra anh trai mình cũng đã yêu, hơn nữa còn là tình đơn phương từ rất nhiều năm rồi.
Hối hận ! Hổ thẹn ! Day dứt !
Nhưng cảm giác lúc đó của Pan có là gì so với những chuyện mà Pete đã trải qua ?
Ai có thể vui vẻ nhìn người trong lòng suốt nhiều năm trở thành người yêu, tay trong tay với em trai mình ? Ai có thể vui vẻ đây ?
" Em xin lỗi.... Anh.... Em xin lỗi... "
Từ nhỏ Pete luôn cưng chiều Pan, dù có làm sai điều gì anh trai cũng không hề trách mắng. Pan đã có một người anh trai yêu thương mình như thế vậy mà..... Vậy mà bản thân Pan đã làm gì thế này.
" Anh.... Em xin lỗi...."
Tiếng khóc phát ra từ một góc bên dưới khu sân khấu. Pan thật sự cảm thấy ngột ngạt. Đều là vì cậu mà Pete và Vegas đã bỏ lỡ nhau. Đây đều là lỗi của cậu....
" Pete..... Anh biết giờ có nói gì em cũng không chịu tha thứ cho anh. Những xin em..... "
" Đủ rồi ! Không cần phải nói gì hết. Tôi không muốn nghe, cũng sẽ không đòi hỏi anh bất kì điều gì. Chỉ xin anh..... Để tôi đi....."
Lời nói yêu anh mà 10 năm qua cậu không dám nói. Những tình cảm suốt thời gian qua luôn giấu kín trong lòng nay đã nói hết rồi. Một lần nói ra toàn bộ.
Khóc cũng khóc rồi. Nói cũng nói rồi. Cậu còn ở lại đây làm gì nữa chứ ? Để nhận thương hại sao ?
Không !
Pete Pongsakorn Saengtham không thấp kém như vậy.
Dứt khoát lau thật mạnh những giọt nước mắt còn sót lại. Pete hít thật sâu rồi lướt nhanh qua người Vegas. Cậu không muốn ở lại đây thêm một phút giây nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Bạn đời của anh
RomanceFanfic VegasPete Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng Không liên quan đến nhân vật và cốt truyện gốc Tôn trọng tác giả Tôn trọng tác phẩm Xin cảm ơn mn