Chương 13: Mười năm rồi.

2.2K 226 59
                                    

Tuy nói là như thế nhưng ánh mắt cậu vẫn là luôn né tránh anh. Pete sợ đối diện với ánh mắt anh dù trước đây cậu đã từng mong nó hướng về mình đến nhường nào.

" Tại sao không ngẩng đầu nhìn anh ? Tại sao không dám đối diện với anh ? Em đang lo sợ điều gì chưd ?"

Pete không biết phải xử lí ra sao khi Vegas nắm chặt hai vai cậu. Gượng ép mà kéo lấy cậu quay lại đối diện anh.

" Pete.... " Porsche ở đằng sau khẽ gọi

Phải rồi.

" Vegas. Tôi chẳng qua chỉ là tiện tay giúp anh mua một túi thuốc. Muốn cảm ơn thì để sau đi, bây giờ vẫn còn việc quan trọng hơn anh phải làm. Đừng để lỡ dở thời gian."

Pete nói rồi thì liền hướng phía Pan nãy giờ vẫn đang quan sát. Chỉ thấy Pan một thân điểm tĩnh mà tiến lại gần hơn. Khi đến chỗ bọn họ, Pete cũng quay người đi. Nhưng Vegas vẫn là nhanh hơn níu cậu lại. Pan bên kia cũng một tay kéo lấy anh.

Tankul và Porsche đứng nhìn nhau không biết phải làm gì. Cái tình huống gì đây chứ ?

Pete không muốn Pan khó xử nên vẫn cố mà vùng ra khỏi tay anh nhưng Vegas vẫn như cũ mà nắm chặt.

Pan đứng ở đối diện cười lắc đầu. Lúc sau mọi người thấy Pan cẩn thận mà trao đoá hoa trong tay cho Vegas, cười tươi rồi gật đầu nhìn anh. Xong xuôi lại đi đến chỗ cậu.

Em trai nhỏ cười thật tươi đi đến rồi nhẹ nhàng tháo ghim cài áo trên ngực mà cài lên cho cậu. Pete mắt mở to hết cỡ nhìn Pan.

" Em làm gì vậy Pan ? " Lời thốt lên không kìm được kinh ngạc

Tất cả mọi người chứng kiến cũng được phen chấn động. Cái cài áo đó là biểu tượng của gia tộc Theera, trong ngày trọng đại các thành viên trong gia tộc sẽ đeo cho người bạn đời được lựa chọn. Vậy mà người được chọn hôm nay lại đem nó người khác. Đám cười này cũng đặc sắc quá đó.

Pan mặc kệ những lời xì xào bàn tán mà cười tươi với anh trai.

" Nó vốn là thuộc về anh. Giờ vật về với chủ có gì mà phải ngạc nhiên chứ. "

" Em nói linh tinh gì vậy. Em mới là người mà... "

Chưa để Pete nói xong, Pan đã lấy tay chặn miệng cậu lại.

" Anh không cần nói gì nữa. Hôm nay anh hãy thành thật với Vegas, cũng thành thật với chính mình đi. Ở đây có em, có ba mẹ luôn ủng hộ anh, hai người bạn này không phải cũng ở đây sẵn sàng bảo vệ anh sao ? "

Ba mẹ cậu bến dưới nãy giờ luôn dõi theo cậu, theo tiếng nói của Pan cũng bước lên một bước. Tankul và Porsche cũng không ngừng mà gật đầu.

Pan mỉm cười rồi vỗ vỗ lấy vai cậu. "Can đảm nắm bắt. Cơ hội sẽ không đến lần hai đâu. "

Nói rồi Pan cũng quay người đi. Khi bước qua còn không quên nháy mắt tinh nghịch với Vegas. Pete đứng một bên vẫn còn chưa hiểu gì thì anh đã tiến tới, nắm lấy tay cậu.

Pan nhanh bước xuống khỏi sân khấu, chạy lại bên người nãy giờ luôn dõi theo mình, cười thật xinh.

" Em làm rất tốt. Có đúng không ? "

[ VegasPete ] Bạn đời của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ