Mark

10 0 0
                                    

Serenity Xavie

We are all back in our rooms at malakas na ang tama ng lahat. Aid and I are sharing a room. Limited kasi ang rooms dito sa rest house nila Spencer tapos tong si Summer naman man online conference raw ngayon sa ibang bansa kaya di na ako umistorbo doon. Oh di ba, taray ni ateng, mag meeting ng naka inom.

I am now in the balcony of our room. Pinapakiramdaman ang malinis at malamig na simoy ng hangin tapos dinig ko pa ang mga hampas ng alon. Gusto ko mabawasan kahit ng onti ang pagkalasing ko.

Speaking of Aid, nagulantang nalang ako ng may yumakap sakin mula sa likod, and you've guessed it, it's Aid.

"Di ka ba nilalamig dito?" He asked while his chin is on my shoulder.

"Di naman. Nakaka-relax nga eh." I replied.

He let go of the hug and went beside me. Parehas na kami naka sandal sa may railing ng balcony in silence. Maya maya ay pumasok naman ako at naupo sa may couch, sumunod din naman ang mokong.

"I told you not to wear bikinis right? Pero nagsuot ka pa rin." He started a conversation.

"You cannot tell me what to wear Aiden Lee." O raised a brow. "My body, my rules. Sawayin mo nalang ako pag hindi na tama yung ginagawa ko and like what Summer said earlier, hindi naman ganon ka-revealing yung suot ko. I really picked that one kasi nga hindi naman ganoon kalantad." Dagdag ko pa.

Narinig kong magbuntong hininga si Aid pero di ko siya nililingon.

"Okay, I'm sorry. Di lang ako sanay. You know, I got used to seeing you in your pink dresses." He chuckled.

"I'm not a kid Aid. Hinahalikan mo na nga eh." I laughed at naramdaman kong natigilan siya.

"Hoy joke lan-" Nilingon ko siya but words stopped coming out of my mouth as I saw him looking intently at me, well on the hickey on my neck.

"A-aid?" Kinabahan ako bigla sa klase ng tingin niya.

"Yeah, malaki na nga talaga tayo. You are no longer the kid in pink dresses, ngayon you look so mature in a good way. Anyone will turn their head just to see you." He said seriously.

"H-hoy anong meron sayo? Bat ka nagkakaganyan?" I asked at tumayo nang napatili ako ng hapitin niya ang bewang ko papalapit sa kanya kaya napaupo ako sa kandungan niya. He even positioned me to face him kaya ang mga legs ko ay nasa magkabilang gilid niya.

"Did I mentioned that you look so freaking good with my mark?" He said looking straight on the hickey.

"Aiden..." pabulong na sabi ko. My body is anticipating something I don't know.

"I want to put more marks on you Serenity." He said in such appealing voice.  "Can I put more marks on you?" He asked.

"Aiden... l-lasing ka lang." Honestly, I almost said yes, I don't know why.

"I'm drunk, pero alam ko ginagawa ko Nity. I want to have you, damn, bakit ba kasi sobrang ganda mo?" He said and claimed my lips.

"Ai...den...wait..." I said between our kisses. I want to stop it at baka may magawa akong di maganda.

"I want to have you Nity, but I want your consent." Sabi niya.

We are staring at each other's eye seriously.

"You can say no Nity. Di kita pipilitin." He said.

And unknowingly, I nod.

"Words. I need words."

"I want you too Aid. Take me." That is the only thing he needed before he devour my lips once again.

Me & U (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon