Pamper

2 0 0
                                    

Serenity Xavie

"Hi love, kamusta ka?" Aiden with his voice so tired welcomed me by his office door with a hug.

"You look so tired." I caressed his growing stubble. "Hindi ka na rin nakakapag shave. You can't kiss me with facial hair, I'll get allergies" Sabi ko na mas ikinabusangot ng mukha niya. Di rin naman ako nagbibiro when I said I'll get allergies, sensitive lang talaga balat ko and he knows.

"I'll shave now para mahalikan ko yung mahal ko." Sigaw niya habang patakbo sa cr sa loob ng office niya. I laughed and followed him.

"Gosh, ganito ba ako ka-stress? Love, yung eyebags ko!" Parang batang nagsusumbong sa hitsura niya ngayon. Akala mo naman ikinabawan ng kapogian niya yung mumunting eyebags sa ilalim ng mga mata niya.

Aiden is facing his first problem in the company, bigla kasing may nag back out the investor sa di malamang dahilan, kaya naapektuhan yung production nila. Ngayon ay pinapaimbestigahan niya iyon dahil nakakakutob talaga na bigla lang mag baback out ang investor. 

"Come here love, ako mag shave sayo. I'll pamper you muna." Sabi ko.

He carried me to sit on the sink while he placed himself in between my thighs.

"I'm sorry we needed to cut our trip to Paris short." Malungkot na sabi niya habang focus na focus ako sa pag shashave sa kanya.

"It's okay, ano ka ba. I understand, hmm? Ang importante sakin ay ang makasama ka, kahit sa squatter's area pa yan okay lang sakin." I said and I heard him laugh.

I felt him caress my thigh as he let out a deep sigh. Sobrang pagod na pagod talaga siya.





"Love, di ka pa ba gutom?" I asked him while he is working. Nakasubsob na naman siya sa mga papeles niya ngayon.

"I'm fine, but please kumain ka na. I won't be able to concentrate if di pa kumakain ang mahal ko." He said as he give me a pleading look before going back to his computer.

"Okay, bibili lang ako ng food." I said. I heard him hummed before I went out the door.

"Ma'am Serenity, may gusto po ba kayong ipabiling pagkain?" Tanong sakin ng secretary ni Aiden.

"Ako na bahala, you can take your break, ako na mula bahala sa boss mo." I said.

I just brought some salad, sandwich, and a rice bowl with meat. Pinili ko talaga yung mga pagkaing madali lang kainin. I acknowledge his secretary before I went in.

"Love, ahhhhh." Sabi ko habang pinapanganga ko siya para masubuan ko siya nung kanin.

Naubos naman niya yung rice bowl bago ko itinabi yung ibang pagkain, sabi ko sa secretary niya ay ihanda yun pang miryenda.









Naalimpungatan ako sa munting mga halik sa mukha ko, nakatulog pala ako dito sa sofa pagkatapos ko ayusin yung ibang papeles na kinuha ko sa kanya.

"You're tired, hatid na kita." Aiden said as he remove the strand of my hair from my face.

"Ayaw, dito muna ako." I said and hugged him.

I felt him kiss my temple and fixed his position so we can cuddle better.

"Matapos lang talaga to love, babawi ako. I love you. I love you so much." Bulong niya sakin.

Akala ko hanggang cuddle lang ang gagawin namin, pero maya maya ay nararamdaman kong bumababa ang mga halik niya sa leeg ko habang marahang binabaybay ng kamay niya ang bewang ko, pababa sa mga hita ko, at paakyat ulit kasama nang paldang suot ko.

"Aiden." Napaungol ako sa sarap ng sensasyon na nararamdaman ko.

"Shh, let me pamper my love." Bulong niya sakin at umibabaw sakin bago ako sunggaban ng halik.

His kisses were full of love and eagerness. Para akong malalagutan ng hininga sa lalim ng mga halik niya.

"Love!" Napasigaw ako nang bigla niyang ipasok ang dalawang daliri sa loob ko habang nilalaro naman ng isa pa ang butil ko.

"Fuck, Aiden." Di ko mapigilang mapamura nang sipsipin niya pa ang isa sa mga dibdib ko.

"Come, Nity, Come, my love." Like a magic word, I came, I almost see stars and I'm not kidding.

Hindi pa ako bumabalik sa ulirat nang makalmot ko sa likod si Aiden dahil bigla niyang pinasok ang alaga niya.

"Serenity, ang sarap mo, ang sarap sarap mo." Sabi nito sakin habang tuloy tuloy ang pagpasok labas sa akin. 

Napuno nang ungol ang buong opisina niya, buti nalang talaga at sound proof ito kung hindi ay baka narinig na ng buong floor ang milagrong ginagawa namin.

Aiden carried me and made ride him. I started sucking some skin in his neck as I eagerly spell "coconut" with my hips. Nakita ko sa internet yun while watching some reels on my ig kaya sinubukan ko na. Mukha namang effective cause I hear his groan louder.

"Fuck love, I'm coming." He said at hinawakan niya ang bewang ko habang marahas na sinasalubong ang galaw ko.

"AIDENNNN" I screamed when I had my release and drop my tired body  above him. I can also feel how filled I am like a Bavarian doughnut right now.

Akala ko tapos na kami pero nagulat ako ng binuhat niya ako papunta sa may lamesa niya. Hinawi niya lahat ng papeles dun bago ako pinasok mula sa likod.

"The poor papers." Sabi ko sa kanya habang umuungol. Ramdam na ramdam ko ang pagdila niya sa likod ko.

"I can fix that later, but for now, let's make love while watching sa sunset." He said as we face his floor to ceiling window watching the beautiful sunset.

Me & U (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon