A Two Faced Puppy

6 0 0
                                    

Serenity Xavie


"Love, I miss you." Sabi ni Aid sa video call namin ngayon. It is our 6th monthsary pero hindi namin macelebrate together dahil parehas kaming sobrang busy. 

"I miss you too Love. Di bali, date tayo after ng get together natin nila Summer sa weekends." Sabi ko habang nag lalagay ako ng moisturizer sa mukha. 

"Sabi mo yan ha?" His eyes beamed like a puppy given a treat. Sobrang cute talaga ng boyfriend ko. 

"Anong ngingingiti mo riyan?" He asked. He is laying on his bed and even casually brushing his disheveled hair with his hands.

"Ang cute kasi ng boyfriend ko eh. Mukhang puppy." I giggled.

"Puppy? Parang nung isang araw lang you called me a beast nung di ka na makatayo dahil sa panginginig ng tuhod mo." He laughed and that made ma blush.

"You made me come for who knows how many! Pano ako makakalakad nun? Tapos tinira mo pa ko ng tatlong beses nung natutulog ako!" I said that made him laugh.

The last time nagkita kami, we have a dinner date sa condo niya. Dinner lang talaga dapat yun kaso tong magaling kong boyfriend, bigla akong dinilaan sa leeg habang nag huhugas ako ng pinggan! Kaya ayun nakita ko nalang sarili ko na umuungol sa ilalim niya. Akala ko tapos na kami noong nakatulog kami ng mga 5 am nun, kaso wala pa atang 3 oras naramdaman kong may dumidila sa bulaklak ko. So ayun di na ako makalakad ng maayos nung araw na yun.

"You're complaining pero yes ka ng yes nung nagising ka." He teased me more.

"Tse! Di ka na makakaulit. Next month na ulit!" Sabi ko. Who am I joking? Eh lagi naman akong marupok sa lalaking to. 

"Love, di pwede yun. Paano tayo magkakababy niyan?" He said.

Baby? Sa amin ni Aid? Gosh, I want that, but not for now.

"Pag kinasal na tayo, saka mo isipin yan." I said.

There he is again with his "puppy given a treat" smile.

"One day, one day we will get married and have kids. I can't wait." He said in excitement as if bukas ikakasal na kami.

"I can't wait too." I replied.

"Imagine, solo kita, baka di ka na makalakad nang ilang linggo." And suddenly the puppy smile left him and change into the panty dropping beastly smile.

"Heh! Good night na nga. Love you." I said.

"Okay. Good night love. I love you too." He replied and I ended the call.

That two faced puppy. 

Me & U (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon