Chương 15

95 4 0
                                    

Sau khi Vưu Khả Ý về nhà, cuối cùng Lục Đồng thở ra một hơi, bởi vì không biết Nghiêm Khuynh đã giúp cô ấy lau qua mặt một lần, vì vậy lại đến phòng tắm vắt khô khăn lông lau cho cô ấy một lần nữa, sau đó ngồi ở bên giường nhìn cô ấy một lát, suy nghĩ mất hồn cái gì.

Cuối cùng Lục Đồng thở dài, khom lưng lấy tóc rũ trên má xuống giúp cô ấy.

"Cuối cùng biết cậu xem trọng anh ta ở điểm nào rồi." Cô lải nhải lảm nhảm nhớ lại, "Bình thường thân thể tốt không nói, phong cách không tồi, quan trọng nhất là luôn có dáng vẻ lạnh lùng, không thích nói chuyện nhưng lại rất dịu dàng... Loại đàn ông có diện mạo hư hỏng này nhất định có chuyện xưa, khó trách cậu mê gần chết."

Cô dịch chăn giúp Vưu Khả Ý, mày ủ mặt ê đi ra ngoài, "Trịnh Gia Viêm thì thế nào hả? Cho dù có mình làm thần linh trợ giúp, vừa so sánh với đại ca xã hội đen, anh ấy chính là hàng ngũ con heo..."

Một tiếng cọt kẹt, cửa khép lại.

Người uống rượu say trên giường từ từ mở mắt ra, nhìn trần nhà không nhúc nhích. Chỉ chốc lát sau, cô vén chăn lên ngồi dậy, lặng yên không một tiếng động đi tới bên cửa sổ.

Rèm cửa sổ khép đến cực kỳ chặt chẽ, cô chỉ đưa tay kéo ra một đường nhỏ, quả nhiên nhìn thấy người đối diện.

Vẫn là một bức tranh như vậy: đèn mờ nhạt đặt dưới đất, ghế dài cô đơn lạnh lẽo, cùng với người đàn ông yên lặng hút thuốc lá ở trong ánh đèn mờ mờ.

Tầm mắt của cô dừng ở trên điếu thuốc, khói mù vấn vít giống như tư thế mời gọi quyến rũ của người học múa, khiến cho cô có giây phút hâm mộ như vậy. Sau đó cô cong khóe miệng lên cười rộ, ông trời, cô phát điên vì cái gì? Lại muốn biến thành điếu thuốc trong tay anh?

Nhìn một chút, gò má của cô bỗng nhiên đỏ, sóng mắt như nước, e lệ lại xinh đẹp động lòng người.

Điếu thuốc và đôi môi anh kề nhau thật chặt, mà cô đây?

Đưa tay sờ một cánh môi nóng bỏng, cô nheo mắt nhớ lại một màn vừa mới phát sinh trong phòng khách của anh. Anh cúi đầu xuống không có dấu hiệu nào mà hôn cô, hại toàn thân cô cứng đờ, suýt nữa lộ ra.

Nếu như thật sự chưa từng động lòng đối với cô, thì tại sao hôn cô? Không kìm chế được sao?

Từ khoảnh khắc rời khỏi KTV, cô đã nhìn thấy chiếc xe quen thuộc dưới đèn đường, từ khi cô giả say vào trên xe taxi vẫn nhìn chằm chặp Nghiêm Khuynh đi theo phía sau bọn họ từ trong gương chiếu hậu, cô im lặng không lên tiếng sắp đặt một cái bẫy.

Vưu Khả Ý thừa nhận mình hèn hạ, lợi dụng phần thiện cảm của Trịnh Gia Viêm đối với cô.

Nhưng cô không còn cách nào, bởi vì Nghiêm Khuynh phòng bị quá bền chắc không thể gãy, cô đã dùng hết tất cả biện pháp cũng không vào được tòa vây thành của anh.

Cô chỉ muốn thử một lần nữa, xem anh có thờ ơ giống như anh biểu hiện ra ngoài hay không. Nếu quả thật là như vậy, cô không còn cách nào khác, chỉ có thể buông tha.

Nhưng anh cũng không có!

Nhớ tới lúc trước anh lạnh lùng cự tuyệt, lại nhớ tới anh vừa mới dịu dàng mà đợi, chân của Vưu Khả Ý giống như mọc rễ, đâm vào tại chỗ không thể động đậy.

Dẫu Thế Nào Cũng Muốn Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ