Trong không gian chật hẹp của chiếc xe thể thao, tin tức tố mùi muối biển nồng đậm đến mức khiến ngay cả chủ nhân của nó cũng cảm thấy chút khó chịu nhưng Boun không thể ngừng lại. Hắn tiếp tục đem hương vị đặc trưng của bản thân dồn ép đối phương nhưng tất cả không làm hắn thỏa mãn. Đã hai tháng kể từ lần cuối họ quấn quýt lấy nhau. Hai tháng này hắn nhớ người đến phát điên, nhưng lại không có cách nào chạy đến chỗ của cậu.
"Boun... bounnnn... umm.. quá sâu!"
Từng cú thúc càng ngày càng nhanh và mạnh, không gian chật hẹp khiến Prem khó thở mà vùng vẫy muốn thoát ra nhưng cậu hoàn toàn bị Alpha phía trên chế ngự. Tiểu huyệt bỏng rát vì ma sát, khoái cảm cuộn trào truyền từ phần xương cụt lan tỏa ra khắp cơ thể. Cự vật thô to như muốn xuyên thủng cơ thể cậu, không cho cậu thoát khỏi nó. Prem run rẩy cả người, hai mắt dường như hoa lên, cậu thực sự sợ mình sẽ ngất đi trong khoảnh khắc này.
Huyệt động đột nhiên siết chặt khiến Boun rên lên thì khoái cảm, thúc thật sâu, chạy nước rút, hắn đem tinh hoa tích cóp 2 tháng bắn vào huyệt động nóng rực của Prem. Hắn ôm lấy cậu, liếm liếm gáy trắng nõn, tàn nhẫn cắn xuống.
Prem đã ngất đi, chỉ còn lại hắn tỉnh táo trong không gian nồng nặc mùi muối biển. Vuốt ve khuôn mặt đẫm nước mắt, hôn lên đôi môi sưng đỏ một cách thành kính. Boun không thèm liếc đến đám quần áo đắt tiền bị xé vụn và ném lung tung trong xem mà trực tiếp cầm chiếc áo khoác của mình, bọc ngoài thân thể mềm mại đầy vết thương của Prem, nhanh chóng bế người yêu vào nhà.
Căn biệt thự đêm khuya vẫn sáng đèn đợi chủ nhân. Phòng ngủ đã được dọn dẹp sạch sẽ, Boun đặt Prem lên giường, người hầu ngay lập tức mang đến một chậu nước ấm rồi lặng lẽ lui xuống, dường như đã quen thuộc với việc này. Boun nhẹ nhàng lấy khăn ấm lau nhẹ nhàng gương mặt đáng yêu của Prem. Má trắng nõn đã gầy đi một chút, cần cổ mềm mại đầy dấu vết cắn xé của hắn, đầu vú đỏ sẫm rỉ chút máu ngọt ngào. Lau sạch toàn thân Prem. Hắn tự mình đứng lên, thay một chậu nước mới rồi tỉ mẩn lau thêm một lần nữa. Prem vẫn ngủ rất say mặc kệ mọi hành động của Boun, có thể do cậu đã quen, cũng có thể do động tác của hắn cực kỳ dịu dàng.
Boun lên giường, vuốt nhẹ bộ quần áo ngủ, miết một đường họa lại gương mặt quen thuộc, thỏa mãn hôn xuống chiếc gáy thon mịn của Prem. Hương vị muối biển phảng phất quanh đây.
-------------------------
Lần đầu tiên Boun gặp Prem, cậu dễ dàng cướp đi hào quang của hắn.
Đó là một ngày trời mùa thu cực kỳ mát mẻ. Sân bóng của trường cấp 3 đang diễn ra một trận bóng rổ cực kỳ gay cấn. Tuy rằng chỉ là một trận đấu nội bộ của câu lạc bộ nhưng vẫn thu hút rất đông người đến xem bởi vì nhưng Alpha nổi tiếng nhất trường đang thi đấu đầy nhiệt huyết trên sân. Tiếng hò reo cổ vũ ồn ào đến mức thầy huấn luyện của bọn họ cảm thấy cực kỳ khó chịu thế nhưng đám Alpha lại bùng nổ khí thế.
Marus chen giữa đám học sinh cấp 3, mệt không thở nổi. Cậu quay đầu tìm người bạn thân cũng thấy khó khăn. Đến xem anh trai thi đấu mà vất vả như vậy, biết thế, cậu ở nhà cho xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần em
FanfictionFic nho nhỏ thỏa mãn đam mê viết H của mình thôi. Đừng đặt nặng vấn đề nội dung sâu sa, hãy tận hưởng câu chuyện một cách nhẹ nhàng nhé! CẢNH BÁO: SẼ CÓ H, RẤT NHIỀU H (nhưng cũng có cốt truyện) nên cân nhắc trước khi đọc nha mọi người