AU: một chap không có quá nhiều ý nghĩa với mạch truyện nhưng có H. Thứ 6 đăng chap 13 hy vọng cứu vớt một ngày xui xẻo và nhiều điều ức chế!
Cùng tớ tận hưởng nó nhé!
------------------------
Prem của hiện tại so với hai năm trước chỉ có bản lĩnh hơn chứ tuyệt đối không hề yếu thế đi. 2 năm trước là cậu cầu xin Marus không ngăn cản bọn họ ở bên nhau, 2 năm sau, cậu đã hoàn toàn thoải mái đối mặt với người bạn thân. Thời gian đã chứng minh tất cả, chứng minh dù cậu có là một Beta đầy khuyết điểm không thể khắc phục thì Boun cũng sẵn sàng gạt bỏ tất cả ở bên cạnh cậu. Và thứ khiến Prem tự tin không phải là năng lực của bản thân mà là tình yêu cậu dày công bồi dưỡng.
"Lại mặc áo cổ cao, nhìn cậu chắc không ai nghĩ Băngkok đang hơn 40 độ đâu!" Marus cằn nhằn khi nhìn thấy Prem. Cậu thừa hiểu vì sao Prem lại mặc như vậy. Công sức anh trai cậu cày cấy cả đêm làm sao dễ dàng để người ta thấy.
"Quà châu Phi nè!"
Marus hai mắt sáng ngời nhìn hộp quà trước mặt. Thời còn ngồi ghế nhà trường, cậu luôn nghĩ sẽ đi đây đi đó, ngao du mọi nơi thế nhưng thân phận Omega lại trở thành xiềng xích với cậu. Marus vì giới tính của mình mà từ bỏ rất nhiều thứ. Những ước mơ thời niên thiếu trở thành viển vông. Cậu là một Omega và thế giới bị kiểm soát bởi tin tức tố luôn đầy rẫy những bất công với kẻ yếu thế như cậu. Việc gặp được Alpha định mệnh có lẽ là món quà mà thượng đế đã dành cho cậu, thế nhưng, mỗi lần gặp Prem, chứng kiến cánh chim tự do ấy tung hoành trên bầu trời, Marus luôn có chút chạnh lòng.
"Santa chuẩn bị đi học lớp 1 rồi, nếu cậu muốn, tụi mình có thể đi du lịch cùng nhau." Prem giống như nhìn ra mất mát trong mắt Marus, dịu dàng nói "Có mấy chỗ hay ho, rất an toàn mà ít người biết đến lắm, mình dẫn cậu đi. Trốn Alpha nhà cậu chừng 1 tuần là thoải mái rồi!"
Marus luôn ngưỡng mộ Prem. 2 năm trước, dù ngoài mặt cậu kịch liệt phản đối nhưng sâu trong lòng, cậu biết, gạt bỏ như nc x định kiến về giới tính, Prem là người phù hợp nhất để đứng bên cạnh Boun. Hiểu chuyện, mềm mại và dịu dàng, chỉ chừng đó cũng đã đủ lay động trái tim cằn cỗi tràn đầy hận thù của anh trai cậu. Năm đó, cậu từng khóc lóc với Prem, mang đủ thứ lý lẽ, thậm chí không ngại xúc phạm người bạn thân nhưng cuối cùng, từ đầu đến cuối, Prem không hề nói một lời với anh trai cậu. Cậu ấy dùng sự bao dung của mình che chở cho Marus, cũng che chở cho Boun. Bao nhiêu năm trôi qua, Prem vẫn là người khiến mối quan hệ anh em của Boun và Marus dù gay gắt cỡ nào cũng trở nên mềm mại.
"Nghe hấp dẫn đấy! Chỗ nào review luôn đi!" Marus lấy lại hào hứng bắt đầu một câu chuyện bất tận
Boun đến đón Prem và Marus khi trời đã chạng vạng. Hắn quá chán ghét Poi cùng lời đề nghị khiếm nhã kia cho nên ngay sau khi đuổi được cậu ta đi, hắn cũng rời khỏi văn phòng. Poi thực sự đã quá sa ngã. Sau khi không có hắn chống lưng, cậu ta cũng tìm kiếm một Alpha khác nhưng hiệu quả ngược lại. Cậu ta đến và đề xuất một giao dịch với hắn. Cậu ta sẽ sinh cho hắn một đứa trẻ, bù lại hắn sẽ ra mặt nâng đỡ sự nghiệp của cậu ta một lần nữa. Lời đề nghị thật sự trơ trẽn nhưng có lẽ Poi đã rơi vào đường cùng. Hắn lâu nay đều không còn quan tâm đến giới giải trí cho nên không nắm được tình hình của cậu ta thế nhưng cậu ta liên tiếp nhắc đi nhắc lại một vấn đề khiến hắn nổi cáu. Việc Prem không thể có thai là điều cấm kỵ hắn rất ít khi nhắc tới. Hắn không muốn làm Prem buồn, càng không muốn chính mình chìm vào ảo tưởng. Thời điểm Prem nói với hắn cậu là một Beta khuyết thiếu, bọn họ dường như đã mặc định từ bỏ vấn đề con cái. Dù cả hắn và Prem đều thích trẻ con nhưng nếu đã lựa chọn ở cạnh nhau, cả hai phải đưa ra quyết định cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần em
FanficFic nho nhỏ thỏa mãn đam mê viết H của mình thôi. Đừng đặt nặng vấn đề nội dung sâu sa, hãy tận hưởng câu chuyện một cách nhẹ nhàng nhé! CẢNH BÁO: SẼ CÓ H, RẤT NHIỀU H (nhưng cũng có cốt truyện) nên cân nhắc trước khi đọc nha mọi người