Ngoại truyện 1 (H)

2.6K 104 3
                                    

Welcome Back! 

Không biết có ai còn nhờ đến Fic này không nhưng tôi đã hứa với một bé fan BP là sẽ có ngoại truyện nên tôi quay lại rồi đây! 

Lưu ý: ngoại truyện sẽ thuần là H nhé, ai muốn tình tiết gay cấn thì mọi người thông cảm, qua fic mới nha! 

--------------------------------

Boun thực sự muốn điên rồi. Hắn bị nghiện làm tình. Trước kia tình trạng này có nhưng hắn kiềm chế được, giờ đây Prem không khác gì xuân dược sống, người cậu có mùi hương hắn yêu thích, cơ thể vì đang mang thai mà càng trở nên mượt mà, mềm mại và quyến rũ. Không chỉ hắn cảm thấy Prem trở nên ngọt ngào hơn mà tất cả mọi người đều thấy thế. Trước kia Prem thu hút Omega nhiều hơn nhờ tính cách xởi lởi, rắn rỏi thì hiện tại, hắn chỉ cần lơ là một chút đã có Alpha tiến đến xin số điện thoại. Như hôm nay, Prem đến cửa hàng mua hoa tặng sinh nhật Marus. Hắn mới ra ngoài nghe một cuộc điện thoại, bước vào đã thấy hương trà quấn chặt lấy Beta nhà mình, kẻ kia một thân tây trang nhưng ánh nhìn lại vô cùng suồng sã. Boun tức đến độ chỉ muốn lao vào đánh người nhưng cuối cùng chỉ dám lạnh mặt kéo người đi. Rõ ràng là của hắn mà không sao đánh dấu nổi. Bác sĩ nói sau cú shock kia, đứa trẻ cần ổn định, tạm thời không thể làm tình.

"Qua chỗ Marus rồi đến bệnh viện nhé!" Boun tỉ mỉ cài dây an toàn, vuốt mái tóc mềm mại của Prem rồi chạm nhẹ vào bụng cậu.

"Được ạ! Tiệc trưa nên chắc nhanh thôi!"

Hôm nay sinh nhật Marus và chiều Prem có hẹn tái khám với bác sĩ.

"Thai nhi đã ổn định rồi, hiện tại, rất cần bổ sung tin tức tố của Alpha. Prem vốn chỉ là tiêm thuốc kích thích nên lượng thuốc đó không đủ, bổ sung nhiều vào!" Bác sĩ gõ gõ bút "Làm tình nhiều vào!"

Thực sự là lời ân xá, Boun vừa nghe câu này giống như bay trên mây. Hắn nhịn đủ 3 tháng rồi, bảo hắn nhịn nữa chắc hắn chết mất. Đoạn sau bác sĩ dặn dò gì chỉ còn một mình Prem nghe, hắn bận rộn suy tính cho một buổi tối nồng nàn và chuỗi ngày chìm đắm say mê của bọn họ.

"Anh vui như vậy sao? Cưới đến không khép được miệng kìa!" Prem nhìn biểu cảm trên gương mặt Boun có chút bất lực. Từ lúc bác sĩ nói về chuyện làm tình, bạn trai của cậu đều cười đến sáng lạng.

Boun không nói gì, hắn quay đầu nhìn người bên cạnh rồi kéo cậu ngồi lên đùi mình, tay chuẩn xác giữ chặt lấy eo Prem "Vui lắm! Anh yêu em!"

Không đợi Prem nói thêm, Boun cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng. Từ khi có em bé, cả người Prem sẽ phảng phất hương hoa cỏ dịu dàng. Mùi cơ thể giống như được nâng lên một tầm cao mới, ngọt hơn và hấp dẫn hơn. Hắn si mê mùi hương này, đôi môi mềm mại, má bánh bao đáng yêu và mọi thứ thuộc về Prem.

"Cảm ơn em!"

Prem không nói gì, chỉ lặng lẽ để mặc Boun ôm mình. Trên tay cậu là hình ảnh siêu âm đứa nhỏ của bọn họ. Cậu không biết tương lai sẽ ra sao nhưng trải qua nhiều đau đớn như vậy, cuối cùng họ đã có thể nếm được hạnh phúc ngọt ngào nhất.

"Anh mong rằng em bé sẽ giống em!" Boun vuốt ve nhỏ mềm mại, hôn nhẹ mái tóc Prem dịu dàng nói "Thông minh, hiểu chuyện lại độc lập, tự tin!"

[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ