CHAP 15

2.5K 125 13
                                    

AU: Những  trái tim mong manh chuẩn bị thử thách nha! 

-------------------------------

"Anh sao vậy?" Prem vuốt ve mái tóc mềm mại của Boun "Từ khi về nhà, anh toàn thở dài"

Boun sau khi làm một lần trong nhà tắm, hiện tại y như một con mèo lười nằm trên ngực người yêu làm nũng. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve eo nhỏ trắng nõn, kìm không được hôn xuống lồng ngực đã ngập tràn dấu tích của chính mình.

"Công việc thật nhiều!" Boun không muốn nhắc đến chuyện con cái với Prem nên tránh nặng tìm nhẹ, chuyển sang vấn đề muôn thủa "Anh muốn nghỉ hưu"

Cha hắn hôm nay đã tìm đến tận văn phòng, ông nói giờ ông đã có con trai, nếu hắn không chịu sinh thêm một đứa nữa thì sẽ để lại thừa kế cho nhóc con chuẩn bị ra đời kia. Cha hắn là như vậy, sẽ bằng mọi cách ép hắn phải làm theo ý của ông. Trước đây, hắn luôn cố gắng uyển chuyển đáp ứng trong một phạm vi nhất định, còn hiện giờ, hắn có người yêu và hắn không thể để người yêu chịu thiệt thòi

"Anh nghỉ đi, em sẽ nuôi anh!" Prem nắm lấy Boun, hoàn toàn chân thành đáp lời "Anh thích có thể đi học về kiến trúc. Anh vốn đam mê với nó hơn kinh doanh mà!"

Boun mỉm cười chua xót, kéo tay Prem, hôn lên từng ngón tay trắng nõn. Ngoài em ra, chắc chẳng có ai dám nói với hắn câu đó, cũng chẳng mấy ai biết được đam mê thực sự của hắn. Prem thậm chí đã từng mua sách kiến trúc về rồi tự mình nghiên cứu, tóm tắt giúp hắn những thông tin thú vị. Cách em yêu thương một người chân thành và mềm mại đến mức hắn không thể cũng không muốn thoát ra. Em giăng cho hắn một cái bẫy quá ngọt ngào mà hắn thì tình nguyện nhảy xuống vì em.

"Hôm trước em có cùng bạn đi học một buổi chia sẻ của thầy Ivan Gologun, em có quay lại cho anh đó, mai chúng ta cùng xem nha!" Prem cúi đầu, tay bị Boun nắm chặt dịu dàng đáp lại hắn, tay còn lại xoa nhẹ nhàng chân mày "Em sẽ luôn ở cạnh anh mà! Trừ khi....."

"Trừ khi làm sao?" Boun bật dậy, đè Prem xuống giường

"Trừ khi anh có người khác và không cần em nữa!" Prem nhẹ giọng đáp

"Chỉ có em thôi!" Boun ghé sát gương mặt mềm mại của Prem "cũng chỉ cần mình em!"

Prem thỏa mãn đón nhận Boun một lần nữa. Cậu thích tin tức tố hương muối biển thanh thanh mằn mặn độc đáo này, thích cả cách cảm giác hai mùi hương nhẹ nhàng quyến luyến lẫn nhau. Hoá ra đây chính là cảm giác vi diệu mà mọi người vẫn thường nhắc tới. Cảm giác thật sự rõ ràng, thoải mái từng lỗ chân lông.

"Em yêu anh" Prem thì thầm rất nhỏ, giống như nói với chính mình.

Khoang sinh sản của cậu liên tiếp được lấp đầy. Có lẽ một đứa trẻ đã được hình thành. Mùi muối biển vẫn ngập tràn quanh cậu, theo vết cắn ở cổ tràn lan đến từng tế bào. Trước khi mơ màng thiếp đi, Prem mỉm cười thỏa mãn với sự bao bọc pheromone tuyệt đối từ người yêu.

Cứ thế trong suốt thời gian tiếp theo, dù hờ hững hay nhiệt tình, Prem sẽ dụ dỗ Boun lên giường, quyến rũ hắn bắn vào khoang sinh sản, tối ngủ cũng làm nũng ép hắn ở lại trong cơ thể mình. Boun tuy rằng cảm thấy Prem nhiệt tình quá mức nhưng sau kỳ phát tình lần trước, hắn tin rằng, Prem còn có một bộ mặt dâm đãng cực điểm và hắn tự tin có thể chiều mọi nhu cầu của cậu.

[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ