CHAP 9:
Căn hộ nằm ngay trung tâm thành phố này là Boun mua tặng Poi khi họ bắt đầu hẹn hò. Hắn luôn như vậy, rất thoải mái với bạn tình mà Poi cũng là bạn tình đặc biệt, đã được nâng lên người yêu chính thức. Căn hộ nằm trên tầng cao nhất của toà nhà, view có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh mê người của thành phố lúc chạng vạng. Một căn penthouse đắt đỏ có lẽ mới xứng với danh xưng mới của Poi khi đó. Căn nhà tinh tế, rộng rãi và xinh đẹp y như chủ nhân của nó. Boun tuy rằng không si mê Poi nhưng chưa bao giờ phủ nhận gout thẩm mỹ của cậu. Khác với một Prem bình thản, đơn giản và dễ chịu, Poi chính là hiện thân của sự hoàn mỹ, vương giả mà Boun luôn coi trọng. Thế nhưng hắn lại không yêu Poi, hắn chỉ cảm thấy bọn họ phù hợp. Hắn cần một Omega chuẩn mực giống như mẹ hắn, còn Poi cần tiền và sức ảnh hưởng của hắn. Mối quan hệ đôi bên cùng có lợi cùng với sự hài hoà về tin tức tố là yếu tố quyết định để họ gắn bó với nhau suốt 2 năm qua. Nhưng giờ, hắn biết mình không thể ở bên người này.
Poi hoàn hảo, chỉ là hắn không yêu Poi.
"Chúng ta chia tay đi!" Boun ngồi đối diện với Poi, mắt nhìn chằm chằm vào cốc nước trên bàn
"Vì Prem?" Poi nuốt nước bọt, rất lâu sau mới gằn giọng nói "Vì cậu ta nên anh mới trở nên như vậy đúng không?"
"Đúng vậy" Boun thở dài thừa nhận. Hắn ngẩng đầu nhìn dáng vẻ căm phẫn của Poi. 2 năm bên cạnh nhau, hắn cũng hiểu Poi y như cách Poi đọc vị hắn. Cậu là một Omega mạnh mẽ, cứng cỏi và đầy bản lĩnh. Mức độ phù hợp gần như tuyệt đối khiến Boun chẳng thể che giấu nổi cảm xúc của mình trước mặt Poi. "Anh thích người đó!"
"Vậy còn em thì sao?" Poi lập tức hỏi lại "Em thì sao? 2 năm qua của chúng ta thì sao? Dù anh chưa từng thực sự yêu em nhưng 2 năm qua với anh là cái gì? Cậu ta chỉ xuất hiện 2 ngày, anh đem 2 năm của chúng ta vứt ra sau đầu sao?"
Poi biết Boun không yêu mình. Ngay cả thời điểm hắn đề nghị bọn họ yêu đương, trong mắt hắn cũng chẳng có nổi một tia cảm tình. Boun có thể không phải là một người yêu tốt, nhưng hắn là một Alpha tốt. Hắn cho cậu mọi hư vinh mà Omega cần có, hắn tôn trọng cuộc sống riêng của cậu, biết quan tâm khi cần và là một Alpha giúp cậu được cả thế giới ngưỡng mộ. Poi không yêu Boun sâu sắc nhưng 2 năm cận kề có lẽ cũng đã hình thành chút cảm tình mong manh trong cậu nhưng hắn chỉ một đêm đem một chữ "thích" mà phủi sạch tất cả. Poi không cam tâm. Cậu thực sự không cam tâm.
"Xin lỗi!"
"Anh xin lỗi? Anh lấy cái gì bù lại cho em? 2 năm ở bên cạnh anh như vật trang trí! Boun Noppanut! Anh có trái tim không?"
Vốn Boun muốn chia tay trong hòa bình nhưng nước mắt của Poi đã phá hỏng tất cả. Cậu ta thậm chí còn ném chiếc ly về phía hắn khiến nước văng tung toé và bộ đồ của hắn cũng ướt sũng. Giây phút Poi nhìn thấy sự phẫn nộ trong mắt hắn, cũng là lúc cơn nóng bốc lên. Cảm giác này quen thuộc đến mức Boun nghiến răng mới có thể làm cho mình tỉnh táo. Hắn đã quá tập trung và cuộc nói chuyện mà hoàn toàn không để ý hương vị dẫn dụ kích tình ngập tràn không gian. Ngay khi hắn bước vào nhà, Poi đã bật đèn xông tinh dầu hương hoa hồng được chiết ra chính tuyến thể của cậu. Mùi hương này thường dành để trợ hứng cho bọn họ mỗi lần chuẩn bị cho kỳ nhạy cảm của Boun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần em
FanficFic nho nhỏ thỏa mãn đam mê viết H của mình thôi. Đừng đặt nặng vấn đề nội dung sâu sa, hãy tận hưởng câu chuyện một cách nhẹ nhàng nhé! CẢNH BÁO: SẼ CÓ H, RẤT NHIỀU H (nhưng cũng có cốt truyện) nên cân nhắc trước khi đọc nha mọi người