CHAP 6

3.2K 145 12
                                    

Prem bị làm phiền đến tỉnh. Cậu hơi hé mắt, lười biếng nhìn con mèo lớn đang rúc trong ngực mình.

"Um, đau em"

Boun từ trong ngực cậu ngẩng lên, lưỡi liếm quan một vòng quầng vú đỏ au rồi vươn người hôn lên môi Prem

"Miệng hôi!"

Quay mặt né tránh khiến nụ hôn buổi sáng rơi trúng hai má mềm mại. Không ăn được đồ mình muốn, Boun chỉ cười cười, kéo cả người Prem vào lòng mình, giữ chặt rồi hôn xuống. Lưỡi chui vào khoang miệng, khuấy đảo nhiệt tình, bàn tay không an phận bắt đầu lần mò xuống khe mông kín đáo.

"Em lừa anh, rất ngọt"

Boun xoay người, đem Prem kéo vào lòng mình rồi, áp chặt vật đang cương cứng kia rồi từ từ cọ xát. Hôm qua mới chỉ tận hứng một lần trong xe với Alpha tính dục sung mãn như hắn làm sao có thể đủ. Cho nên vừa tỉnh dậy, hắn đã muốn giở trò. Tay lớn bao lấy hai dương vật cùng nhau cọ xát, miếng ngậm lấy một bên núm vú cương cứng, vừa bú vừa cắn, hắn thoả mãn dày vò người yêu trong bể tình dục căng đầy.

"Vú em bị ăn đến sưng rồi, nhưng mà ăn rất ngon"

Đã làm tình bao nhiêu lần, Boun nắm rất rõ từng vị trí nhạy cảm trên cơ thể người yêu. Đôi vú nhỏ này đã được dạy dỗ càng thêm sắc tình, quyến rũ. Mỗi lần Prem hưng phấn, đầu vú sẽ cương lên, chỉ hôn liếm một chút liền biến thành trái cherry mọng nước ngon lành.

"Ưm..., sáng sớm...." Prem không nhịn được, tay vịn lên vai Boun thở dốc.

"Chúng ta đã 2 tháng lẻ 5 ngày, hưm..... không gặp nhau" Boun ghé sát gương mặt ửng hồng của Prem, động tác tay cũng nhanh hơn "Em biết mà .... không đủ với anh"

Không đủ, làm sao mà đủ được? Dục vọng của hắn với Prem rất lớn, nếu có thể, hắn chỉ muốn ngày nào cũng có thể lăn giường, đâm vào khoang sinh sản đến khi người yêu mang thai, sau đó vừa uống sữa ngọt vừa không ngừng làm tình. Lỗ nhỏ lúc nào cũng chứa đầy tinh dịch của hắn, trên người Prem sẽ luôn tồn tại pheromone của hắn, dù không thể đánh dấu vĩnh viễn nhưng Prem là của hắn.

"Đừng....ưm.... em ra"

Tinh dịch bắn đầy tay Prem đã bị Boun nhanh chóng quét lấy, nhét vào hậu huyệt phía sau, qua loa bôi trơn tồi đen côn thịt lớn nhồi đầy. Prem chưa thoát khỏi cơn cao trào phía trước, phía sau đã đã bị kích thích. Tuyến tiền liệt liên tục bị công kích khiến cậu sướng đến tê rần, ngã vào hõm vai của Boun.

"Cắn ... um... cắn chết anh!"

Tay cậu bám chặt lấy vai Boun, miếng cắn cắn liếm liếm cổ hắn. Cảm giác nhột nhạt càng kích thích Boun hưng phấn. Hắn ôm chắc Prem trong lòng, những cú thúc mạnh mẽ từ dưới lên càng nhanh và mạnh. Huyệt nhỏ không hiểu sao càng làm càng trở nên chặt chẽ, mỗi lần đều siết lấy toàn bộ côn thịt không chịu buông.

Cứ như vậy buổi sáng kết thúc trong nhà tắm và Prem lại một lần nữa ngủ gục vì quá mệt mỏi. Bữa trưa được người giúp việc mang lên tận phòng, cũng tinh tế chọn mấy món dễ tiêu và giàu dinh dưỡng.

"Pao, dậy ăn chút gì rồi ngủ tiếp!"

Boun yêu thương hôn lên mái tóc mềm mại. Rõ ràng biết người yêu mới trải qua chuyến công tác Châu Phi kéo dài 2 tháng, thêm gần 12 giờ đồng hồ bay liên tục nhưng hắn lại không kiềm chế nổi bản thân mình. Nhớ nhung và lo sợ khiến hắn phát điên. Prem đã quá nhiều lần bước ra khỏi cuộc đời hắn cực kỳ dễ dàng. Không có tin tức tố, hắn không thể buộc chặt, kìm giữ em bên cạnh mình. Prem là một con đại bàng tự do bay lượn trên bầu trời, em mạnh mẽ và quyết đoán. Tài năng nhưng cũng vô cùng nỗ lực, em ấy thậm chí còn chẳng cần dựa vào hắn để có một cuộc đời giàu sang. Công việc em ấy ưa thích mang em đi mọi nơi, đôi khi vượt tầm kiểm soát của hắn. Nỗi bất an thường trực khiến hắn chỉ cần nhìn thấy em là muốn lao vào khống chế. Đó là bản năng của Alpha, bản năng của một Alpha yêu điên cuồng.

[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ