Đôi mắt trong vắt dần trở nên mơ màng, mông căng tròn tự động lên xuống, miệng nhỏ thở hổn hển, cả người Prem tựa vào Boun mặc cho hắn tung hoành. Ngón tay đã nhét vào 4 ngón, huyết động rỉ nước thơm ngọt mùi cây cỏ, đầu vú bị cắn đến sưng hiện rõ dấu răng, bên còn lại vì ngắt nhéo quá nhiều cũng trở nên đỏ ửng, cứng ngạnh.
"Vào đi!" Prem rên lên "Đâm vào.... ưmmmm... em muốn dương vật của anh!"
Chủ động như vậy, còn dăm bảo hắn kiềm chế. Boun mỉm cười, kéo Prem áp sát mình, hôn lên đôi môi nhỏ đang thở dốc rồi đột ngột đâm vào. Rõ ràng là mới nơi lỏng, thế nhưng dương vật của hắn chỉ vào được một nửa đã chật chội rồi. Cảm giác bót chặt bên trong khiến hắn sướng muốn điên, một đường cưỡng ép đi vào tận cùng.
"Đầy... ưm.... đầy quá!" Cảm giác tuyến tiền liệt cho khoang sinh sản đồng thồ bị kích thích khiến Prem không nhịn được mà bắn ra.
"Vào hết rồi!"Boun mỉm cười, đổi tư thế đối mặt quen thuộc "Anh động nhé!"
Ép hai chân Prem thành chữ M, Boun nhanh chóng dập háng đi vào, toàn bộ hương vị muối biển bao trùm không gian, quấn chặt lấy Prem vuốt ve cơ thể cậu. Do đang mang thai con của đối phương, đứa trẻ trong bụng vì thế luôn khao khát pheromone từ người cha nên Prem cũng trở nên nhạy cảm ơn. Huyệt động chặt chẽ nhưng lại mềm mại, còn ướt sũng nước dâm, kiên trì níu kéo dương vật ở lại bên trong. Vách thịt sâu co bóp không có quy luật nhưng ngược lại càng làm người bên trên rối loạn hơn. Boun mút lấy cần cổ trắng nõn, vòng tay ôm lấy Prem, đâm mạnh vào bên trong.
"Ưmmmmm .... mạnh ... mạnh quá!" Prem nức nở, mông nhếch lên, hai chân quấn lấy vòng eo tinh tráng của Alpha giống như đòi hỏi.
"Ấm quá... aishhh... sao em lại chặt như vậy?"
Boun kéo dương vật ra một chút rồi nhanh chóng nhắm điểm G của Prem đâm thẳng vào. Eo hắn tự động dự chuyện, 3 nông một sâu khoan vào bên trong huyệt nhỏ ấm áp. Một lần rồi một lần, tưới lên khoang sinh sản tinh dịch.
Trận làm tình kịch liệt này bắt đầu cho chuỗi ngày đắm mình trong tình dục của Boun. Mỗi ngày, đi làm trở về nhà sẽ được quấn quýt với vợ nhỏ thơm mềm. Nếu không phải vì Prem vẫn muốn tiếp tục công việc chụp ảnh thì có lẽ hắn sẽ dính lấy cậu 24/7 mất.
Giống như hôm nay, Boun thức giận trong lòng một bụng toan tính. Hắn muốn đưa Prem đến công ty, không muốn để cậu đến studio một chút nào. Mấy hôm trước hắn đã nài nỉ kêu mình bị ốm, muốn được pheromone của cậu an ủi rồi, hôm nay sẽ là lý do gì đây? Bàn tay hắn bắt đầu xoa nhẹ núm vú mềm mại. So với trước kia, quả thực ngực của Prem đã lớn hơn một chút, rất vừa tay hắn. Hạt đậu vẫn nhỏ nhỏ, xinh xắn dù hắn có bú mút bao nhiêu đi chăng nữa vẫn giữ được mài sắc phấn hồng ngon mắt. Hắn hơi cựa mình, đẩy dương vật vào sâu hơn trong hậu huyệt ấm nóng. Hôm nay chỉ cần làm đến khi cậu không xuống được giường và đến studio là được mà. Hắn sẽ làm đến khi Prem mệt mỏi rồi gói cậu mang đến văn phòng của hắn. Kế hoạch tuyệt vời này khiến hắn hứng thú vô cùng. Boun một tay bóp ngực, một tay đỡ lấy Prem, gơi cao để bản thân tiện di chuyển. Phía dưới mài huyệt nhỏ đến đỏ bừng, chảy nước, bên trên lại không ngừng hôn hít đánh thức Prem dậy.
"Anh... sáng sớm!" Prem cố gắng mở mắt đã dị coen khoái cảm đấy úp. Phía dưới của cậu tê rần, điểm G bị chọc ngoáy trêu đùa, ngay cả đầu vú nhạy cảm cũng bị tay lớn chiếm trọn.
Boun không ngừng va chạm, kéo Prem hôn sâu đôi môi mềm mại, rồi hôn lên khắp khuôn mặt đáng yêu. Không khó tràn ngập mùi muối biển thoải mái và gợi tình, cuốn quýt vuốt ve chàng trai nhỏ trong lồng ngực mình.
"Anh đâm đến con rồi, ưmmmm!" Prem hét lên, tay vội sờ vào bụng
"Thật sao?" Boun cười động tác chậm lại, tay mò mẫm xuống phía dưới ,rồi đỉnh nhẹ lên. Dương vật hắn vốn thô to, tạo thành hình thù rõ ràng nổi trên bụng Prem "Vậy cho 2 cha con anh gặp nhau một chút được không?"
Prem run rẩy vì động tác chậm chạp của Boun. Cậu có thể cảm nhận từng đường gân của vật đã khuấy đảo bên trong mình. Dù lần khám gần đây nhất bác sĩ đã rất khen ngợi bọn họ nhưng đôi khi, hoạt động quá khích của Boun vẫn khiến cậu sợ. Cậu có thể cảm nhận rõ ràng từng đường gân và độ nóng rực người của cây gậy. Boun đột nhiên di chuyển nhẹ nhàng, từng chuyển động trở nên rõ ràng hơn khiến cậu càng thoả mãn. Đầu ngón chân cong lên , Prem hơi xoay người, hôn lên môi Boun
"Buổi sáng tốt lành!"
Quả là những ngày tốt lành. Ngoại trừ đau đớn đến chết đi sống lại trong lúc sinh, cuộc sống của Prem giống như hũ mật ngọt. Boun có chuyện gì cũng sẽ kể cho cậu nghe, hơn nữa, ngay trong lúc cậu đang đau đớn trong phòng mổ, hắn đã công bố về cậu và đứa trẻ, đồng thời, lập luôn di chúc thừa kế cho cả Prem và con.
"Anh vô sản rồi. Em phải nuôi anh!"
Boun ôm đứa nhỏ bước vào phòng bệnh. Ti vi vẫn đang đưa thông tin về quyết định táo bạo của người thừa kế tập đoàn Guntachai. Prem không đáp, chỉ cảm thấy quyết định của người yêu có phần vội vàng nhưng cậu cũng chẳng có lý do gì ngăn cản. Boun ngồi xuống cạnh Prem, hôn lên trán cậu
"Sao không trả lời anh?" Boun nhíu mày hỏi
"Anh ...." Prem tắt tivi thở dài, cậu xoay người, đối diện Boun "ít nhất cũng phải nói với em trước chứ! Ba anh ..."
"Ông ấy giờ không còn bao nhiêu cổ phần ở công ty đâu! Hiện tại chỉ cần hạnh phúc bên cạnh anh là được!"
"Không sợ em cầm hết tài sản của anh bỏ đi sao?" Prem đỡ lấy đứa nhỏ, nháy mắt vui vẻ
"Làm sao có thể?" Boun cúi đầu, đem trán mình chạm vào trán Prem "Anh biết, em yêu anh!". Hắn ngừng một lát, rồi mỉm cười mãn nguyện "Và còn, anh yêu em!"
Một nhà 3 người. Mãi hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần em
FanfictionFic nho nhỏ thỏa mãn đam mê viết H của mình thôi. Đừng đặt nặng vấn đề nội dung sâu sa, hãy tận hưởng câu chuyện một cách nhẹ nhàng nhé! CẢNH BÁO: SẼ CÓ H, RẤT NHIỀU H (nhưng cũng có cốt truyện) nên cân nhắc trước khi đọc nha mọi người