"Cậu cút ra ngoài!"
Boun đẩy mạnh Omega mềm mại đang dính lấy mình, hắn không thể tin nổi hắn vừa mới hôn môi Poi. Rõ ràng sự việc không phải như vậy, Poi đột nhiên xông vào phòng, dùng tin tức tố bức ép hắn, tự mình cởi đồ rồi cuốn chặt lấy hắn, dẫn dụ hắn làm theo bản năng. Trong lúc vừa mệt mỏi đáp chuyến bay mười mấy tiến, hắn lại giống như người mơ, sa vào tin tức tố ngọt ngào. Độ phù hợp quá cao khiến hắn dễ dàng rơi vào cảm giác an toàn mơ màng đến khi đột ngột nhận ra, hắn mới phát hiện mình đang ôm lấy Poi hôn môi nồng nhiệt.
Hương vani ngọt ngấy đang khiến Boun phát điên. Từng mạch máu dưới da dường như muốn vỡ tung vì khao khát. Bản năng của hắn đang gào thét muốn cướp lấy Poi nhưng lý trí hết sức ngăn cản. Cậu ta dám dùng đến chiêu này lần thứ hai với hắn, cảm giác rạo rực cháy bỏng đã lâu rồi mới thấy khiến cả hắn nghiến răng chống lại.
"Em có thể giúp anh mà!" Poi trần truồng, kiên trì ôm lấy Boun, hôn lên mặt hắn "Anh rõ ràng còn tình cảm với em, tại sao lại đồng ý giúp em?"
Hương vani ngọt ngào quấn chặt lấy mùi muối biển không rời khiến đầu óc Boun càng trở nên quay cuồng. Hắn không thể thừa nhận bản thân thích tin tức tố này, nhưng sự ưa thích bản năng chứ hoàn toàn không phải do hắn thực sự muốn.
"Chỉ là một đứa trẻ thôi! Em sinh cho anh!" Poi cọ sát phía dưới đã phản ứng của hắn "Em sẽ không nói cho Prem!"
"Cút!"
Boun đẩy Poi ra một lần nữa, đưa tay quyệt máu mũi. Phản ứng chống đối pheromone khiến cơ thể hắn quá sức chịu đựng. Boun ngã khụy xuống sàn, một lần nữa gào lên
"CÚT NGAY!"
Poi kinh ngạc, nhìn Boun gục trên sàn cũng máu trên bàn tay hắn, bản thân càng trở nên lúng túng. Rõ ràng ban đầu rất tốt đẹp mà, tại sao lại trở nên như vậy, Boun thậm chí còn đáp lại nụ hôn của cậu nhưng sau đó, hắn trở nên khó lường, bộc phát và điên cuồng chống lại cậu. Poi vội vã mặc đồ rồi chạy trốn khỏi văn phòng của Boun. Cậu sợ hãi đến mức không dám quay đầu lại. Vẻ mặt và ánh mắt tràn đầy chịu đựng cùng thống hận khiến cậu run rẩy. Bọn họ chỉ cần làm tình không dùng bao, khả năng có thể có con gần như là 100%, đứa trẻ sẽ là sợi dây tuyệt vời gắn kết cậu và Boun, thế nhưng hắn hết lần này đến lần khác từ chối cậu phũ phãng.
Cánh cửa đóng lại, Boun thực sự co quắp trên sàn, hắn thở dốc, cố làm bản thân mình tâm lại. Máu đã ngưng chảy nhưng cơ thể hắn vẫn chưa thoát khỏi cơn rạo rực vì tin tức tố. Hắn quả thật không thể thoát khỏi thứ mùi hương chết tiệt đó.
Ngày Poi tìm đến gặp hắn gần 1 tháng trước, hắn cũng đã cho người điều tra cuộc sống của cậu ta. Thời điểm chia tay, Boun không nghĩ quá nhiều nhưng đến khi nhìn lại, quả thật hắn đã không hề lường trước hậu quả khi đưa ra quyết định, hắn cảm thấy có lỗi khi chỉ nghĩ đến bản thân mình và Poi trở thành người bị hại trong mối quan hệ giữa hắn và Prem. Hắn biết, nếu Prem nghe được câu chuyện cũng sẽ đề nghị hắn giúp đỡ Poi, nhưng tất cả chỉ là giúp đỡ, không phải trao đổi. Cách mà Poi phản ứng biến tất cả thành sự trao đổi xác thịt ghê tởm càng làm hắn khó chịu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem - ABO] Anh chỉ cần em
FanfictionFic nho nhỏ thỏa mãn đam mê viết H của mình thôi. Đừng đặt nặng vấn đề nội dung sâu sa, hãy tận hưởng câu chuyện một cách nhẹ nhàng nhé! CẢNH BÁO: SẼ CÓ H, RẤT NHIỀU H (nhưng cũng có cốt truyện) nên cân nhắc trước khi đọc nha mọi người